Chủ đề 'cô gái'

Top 10 bài hát Trung Hoa hay nhất những năm qua

Hiện nay, âm nhạc Trung Hoa đang được nhiều bạn trẻ yêu thích, thậm chí có nhiều được viết lại lời Việt. Hãy cùng bài viết này điểm danh qua những bài hát Trung Hoa hay nhất năm 2020 vừa qua bạn nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên

Những bài hát của Lệ Quyên thường hay chứa đựng xúc cảm sâu sắc, cái buồn ẩn giấu qua từng câu chữ hòa quyện với giọng ca đầy nội lực của nữ ca sĩ, làm người nghe không thể nào quên. Cùng chúng tôi điểm qua 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lệ Quyên.

520 là gì? 520 là ngày gì? Ý nghĩa số 520 trong tình yêu

Sử dụng những con số để làm "mật mã tình yêu" là một cách làm rất đặc biệt, thông minh và độc đáo. Mỗi con số đều có những ý nghĩa riêng biệt, thể hiện cảm xúc riêng mà người ta muốn gửi gắm đến một nửa của mình. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá 520 là gì? 520 là ngày gì và ý nghĩa số 520 trong tình yêu như thế nào bạn nhé.

Top 10 Anime bách hợp (Yuri) lãng mạn nhất, hay nhất

Nếu bạn là người hâm mộ của sự kịch tính và phức tạp của các mối quan hệ trong những bộ anime lãng mạn, thì anime yuri sẽ luôn thích hợp cho bạn. Cùng điểm qua 10 phim về chủ đề này hay và lãng mạn nhất bên dưới nhé.

Hoa gạo nở vào mùa nào? Những địa điểm chụp hoa gạo đẹp nhất

“Lập loè cây gạo ra hoa. Nghe trong sâu thẳm cây đa, đình làng. Ẩn trong tiềm thức mơ màng. Một vùng quê, một mùa vàng bội thu”. Hoa gạo - một loài hoa bình dị, rất đỗi thân quen và gắn liền với tuổi thơ của nhiều người Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà hiện nay có rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp bên hoa gạo. Vậy hoa gạo nở vào mùa nào? Địa điểm chụp hoa gạo đẹp nhất là ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Top 10 phim bách hợp nhất nhất bạn không nên bỏ lỡ

Đồng tính nữ là những bộ phim về những hy vọng vượt qua mọi rào càn, mang đến cho khán giả sự xúc động trong tình yêu qua những khung hình đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim bách hợp nhất nhất bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Những lời xin lỗi chân thành nhất dành cho người bạn yêu

Xin lỗi là từ rất quan trọng để dỗ dành nửa kia của mình. Cách xin lỗi chân thành thể hiện sự quan tâm đến người mình yêu và giúp họ không còn giận bạn nữa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết về những lời xin lỗi chân thành nhất cho người bạn yêu nhé!

Lời chúc mùng 1 đầu tháng 4 may mắn, hay, hài hước nhất

Người xưa có câu “Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng". Trong ngày đầu tháng mọi người thường quan niệm rằng nếu như mọi việc suôn sẻ thì cả tháng đó sẽ được may mắn. Do đó, bạn hãy gửi những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay, ý nghĩa cho mọi người xung quanh mình, cầu mong cho họ tháng mới có thật nhiều niềm vui và may mắn nhé. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc ngày mùng 1 đầu tháng 4 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 8 phim Việt - Hàn kết hợp hay nhất năm 2021

Sự kết hợp hơn cả tuyệt vời giữa điện ảnh phim Việt và Hàn, hữa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 8 phim Việt - Hàn hay nhất năm 2021 nhé!

Top 10 bộ phim Thái Lan mới hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Làng giải trí xứ Chùa Vàng đã giới thiệu những bộ phim truyền hình chuẩn bị lên sóng vào năm 2021, đây hứa hẹn sẽ không làm khán giả thất vọng khi sở hữu nhiều nội dung phong phú cùng dàn diễn viên tài năng năng đi đôi với nhan sắc. Cùng tham khảo qua bài viết bên dưới nhé.

Stt tháng 4 ngắn, câu nói hay về tháng 4

Những dòng stt tháng 4 ngắn, những stt buồn, câu nói hay về tháng 4 sẽ giúp bạn cởi bỏ những buồn bực của tháng cũ và hướng đến một tháng mới nhiều điều tốt đẹp hơn.

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất

Những câu chuyện tung bay trên bầu trời đã được điện ảnh Nhật Bản nhạy bén khai thác một cách lôi cuốn, thú vị. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Top 10 bộ phim ngược tâm hay nhất từ trước đến nay

Những bộ phim với kịch bản ngược tâm cùng diễn xuất từ dàn diễn viên có thực lực luôn khiến người xem đau lòng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim ngôn tình ngược luyến tàn tâm hay và cảm động nhất !