Chủ đề 'cô gái'

Top 10 bài hát hay nhất của Hari Won trong sự nghiệp ca hát

Hari Won là cái tên không mấy xa lạ trong các chương trình truyền hình giải trí, bên cạnh đó cô còn sở hữu nhiều bài hát hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất gắn liền với tên tuổi Hari Won trong sự nghiệp ca hát bạn nhé!

Top 4 bộ phim ngôn tình chuyển thể của Đinh Mặc thành công nhất

Độc giả yêu thích thể loại ngôn tình về đề tài trinh thám thì đã quen thuộc với tác giả Đinh Mặc. Tác phẩm của cô thu hút bởi cốt truyện hấp dẫn với sự kết hợp phong phú, mang những câu chuyện với tình tiết gay cấn, nghẹt thở, có khi nhẹ nhàng mà đầy triết lý. Cùng điểm qua 4 bộ phim chuyển thể ngôn tình của Đinh Mặc hay nhất nhé.

Top 10 bài hát cách mạng bất hủ, hào hùng nhất

Vượt qua bao nhiêu khó khăn thử thách của thời gian, đến nay các ca khúc cách mạng vẫn vẹn nguyên sức sống, sức lan tỏa trong lòng người. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát cách mạng bất hủ, hào hùng nhất nhé!

Top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi T-ARA - huyền thoại Kpop một thời

T-ARA là một nhóm nhạc Hàn Quốc gen 2 rất nổi tiếng bởi phong cách biểu diễn trẻ trung hấp dẫn, đã tạo nên nhiều bản hit làm mưa làm gió trên thị trường âm nhạc Hàn Quốc lẫn quốc tế. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất làm nên tên tuổi huyền thoại T-ARA trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh khiến người nghe nhớ mãi

Duy Mạnh là một trong số nghệ sĩ tài năng của nền âm nhạc Việt Nam khi vừa là ca sĩ đồng thời cũng là một nhạc sĩ tài năng, sở hữu hàng loạt các bản hit gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Duy Mạnh nhé!

Top 10 bài hát hay, khó quên nhất của nữ ca sĩ Uyên Linh

Với chất giọng cao vút và chuyên môn âm nhạc đỉnh cao, quán quân Vietnam Idol 2010 – Uyên Linh đã làm cho nhiều khán giả bị hấp dẫn và yêu thích giọng hát của cô. Hãy cùng điểm qua top 10 bài hát hay, khó quên nhất của nữ ca sĩ Uyên Linh qua bài viết dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim hay, ấn tượng nhất của “kẻ hủy diệt” Seo In Guk

Nếu bạn đang mê mẩn anh chàng Seo In Guk trong bộ phim Kẻ Hủy Diệt Gõ Cửa Nhà Tôi đang được yêu thích nhất làng giải trí Hàn Quốc trong năm 2021 thì hãy cùng bài viết này tìm hiểu thêm những bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên điển trai và tài năng này nhé!

Mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Lee Da Hae là một trong những mỹ nhân nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô được mọi người biết đến với những vai diễn hấp dẫn thu hút được sự đồng cảm của mọi người với những bộ phim đi vào thời đại của xứ Hàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi nhé!

Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất, nghe là nghiện

Âm nhạc Việt Nam ngày càng phát triển mạnh với những nhạc trẻ với những giai điệu cuốn hút, tình cảm thu hút được rất nhiều người nghe. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam hay nhất, nghe là nghiện nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!

Top 15 bài hát Việt hay, được nghe nhiều nhất năm 2019

Các sản phẩm âm nhạc trên thị trường Việt Nam ngày càng được đầu tư về cả phần hình ảnh lẫn nội dung bài hát. Có rất nhiều ca khúc hit đã ra mắt, đặc biệt vào năm 2019. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát Việt hay, được nghe nhiều nhất năm 2019 nhé!

Top 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim anime là thể loại rất hấp dẫn với nhiều bạn trẻ, với hình ảnh thú vị, nội dung hấp dẫn đặc biệt với chủ đề học đường phép thuật. Chủ đề này thu hút được rất nhiều khán giả bởi sự kỳ ảo và diễn tả đúng tâm lý nhân vật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Top 12 truyện ngôn tình nổi tiếng của Ân Tầm đặc sắc và hay nhất

Ân Tầm (Lý Duệ) là một trong những tác giả truyện ngôn tình thường xuyên được độc giả săn đón tại Trung Quốc nhờ văn phong trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sâu sắc, lắng đọng lòng người. Dưới đây là 12 tác phẩm nằm trong top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Ân Tầm.

"Búp bê" Hiền Hồ và top 10 bài hát hay, khó quên nhất

Hiền Hồ là một trong những ca sĩ được yêu thích nhất trong thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ vào giọng hát trong trẻo đầy cảm xúc cùng với khuôn mặt vô cùng xinh xắn, đáng yêu. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay và ấn tượng nhất của cô nàng "búp bê" này ngay nhé!

Top 15 truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất

Ngôn tình Trung Quốc không chỉ có những câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào mà còn có nhiều tác phẩm ngược luyến tàn tâm khiến người đọc day dứt. Hãy cùng bài viết này khám phá những truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất bạn nhé!