Chủ đề 'cô gái'

Top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế"

Phim tuyền hình Philippine thu hút một lượng lớn người xem bởi tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên nổi bật về ngoại hình. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 phim Philippines hay nhất, xem ngay để thoát "Ế".

Top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại

Phim ma Thái Lan luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim ma Âu Mỹ, phim kinh dị Thái mang một màu sắc riêng với nhiều tình tiết rùng rợn đảm bảo đem đến cho người xem sự hồi hộp, sợ hãi, li kỳ đúng nghĩa kinh dị. Cùng chúng tôi xem ngay top 15 phim ma kinh dị Thái Lan đáng xem nhất mọi thời đại.

Tặng quà gì cho bạn gái mới quen ngày 8/3 tạo thiện cảm?

Nhân dịp 8/3 này hãy hành động ngay nhé các chàng trai! Một món quà nhỏ xinh, kèm những lời nhắn gửi có cánh chắc chắn sẽ là điểm cộng “cực mạnh” trong mắt bạn gái mới quen. Biết đâu nàng thơ sẽ mở lòng và dành cho bạn một chiếc vé đặc biệt bay thẳng vào trái tim cô ấy! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra một số gợi ý tặng quà cho bạn gái mới quen nhân ngày 8/3 tạo được thiện cảm, cùng theo dõi nhé! 

Top 10 bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới không nên bỏ lỡ

Những bộ phim lấy chủ đề tình yêu lãng mạn luôn mang đến cho khán giả những cung bậc cảm xúc đa dạng từ những tràng cười vui vẻ đến những giọt nước mắt cảm động. Hãy cùng chúng tôi điểm lại top 10 bộ phim về tình yêu hay nhất thế giới không nên bỏ lỡ.

Tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân với 9 món quà nhỏ nhưng ý nghĩa

Ngày sinh nhật là một trong những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời và trong ngày này, ai cũng muốn được nhận những món quà đáng yêu từ người thân và bạn bè. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân nên lựa chọn như thế nào thì hãy tham khảo gợi ý của chúng tôi nhé.

Top 10 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Xuyên không là một trong những thể loại phim giải trí được yêu thích nhất tại Hàn Quốc bởi kịch bản và mô típ mới lạ, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim xuyên không Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 bộ phim Thái lan hay nhất năm 2016 không nên bỏ lỡ

Phim Thái Lan đang từng bước khẳng định vị thế của mình trong làng phim của thế giới, với dàn diễn viên giàu kinh nghiệm, ngoại hình đẹp, cùng tình tiết đầy kịch tính, bất ngờ... những bộ phim Thái dưới đây hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả!

Có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen không?

Valentine là một dịp vô cùng đặc biệt trong năm, là cơ hội để cho các cô gái, chàng trai bày tỏ tình cảm với người mình yêu thương. Nhiều bạn trai sẽ băn khoăn liệu có nên tặng quà Valentine cho bạn gái mới quen hay không? Vậy thì hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!