Chủ đề 'cô gái'

Lời bài hát Hỏi thế gian tình là gì - Yêu từ đâu mà ra

Bài hát Yêu từ đâu mà ra của Lil Zpoet hiện đang thu hút trở lại  được nhiều người nghe. Lời bài hát Yêu từ đâu mà ra chứa đựng những ca từ dễ nghe với giai điệu nhẹ nhàng, Lil Zpoet đã thể hiện rất thành công và chinh phục được nhiều khán giả yêu âm nhạc. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn lời bài hát Yêu từ đâu mà ra. Mời các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất bạn nên nghe thử

Thế giới âm nhạc muôn màu muôn vẻ, bên cạnh những bài hát hay được thể hiện mỹ miều bằng tiếng Anh, tiếng Hoa,... thì những bài hát tiếng Nhật với giai điệu dễ nghe, nhẹ nhàng và da diết cũng chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Cùng chúng tôi thưởng thức ngay top 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất

Adam Sandler không chỉ là một diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ mà anh còn được cả thế giới biết đến qua các bộ phim hài hước mà anh tham gia diễn xuất. Các bộ phim này đều mang lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 phim của cây hài Hollywood Adam Sandler hay nhất nhé!

Top 10 nhạc Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối

Âm nhạc chưa bao giờ là hữu hạn với vô số những giai điệu nổi bật. Bạn yêu thích Kpop và muốn tìm kiếm những ca khúc mang lại cảm giác lạc quan, yêu đời? Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối trong bài viết dưới đây nhé!

120+ stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay và ý nghĩa nhất

Bạn đang cảm thấy mệt mỏi, chênh vênh trong mớ cảm xúc hỗn độn và chán trường với cuộc sống hiện tại. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ nỗi lòng của mình qua những stt tâm trạng buồn về cuộc sống, tình yêu hay nhất từ trước đến nay, để vơi đi nỗi cô đơn và giải tỏa cảm xúc trong lòng nhé!

Top 14 phim chiếu rạp Việt Nam năm 2020 hay được yêu thích nhất

Như ta đã thấy, với sự đầu tư kỹ lưỡng về cả mặt nội dung và chất lượng hình ảnh, nền điện ảnh Việt Nam đang dần chiếm trọn được sự yêu thích của khán giả nước nhà. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 phim chiếu rạp Việt Nam hay nhất năm 2020 nhé!

Top 17 bộ phim lẻ hay nhất trên Netflix xem là mê

Vào những ngày nghỉ bạn hãy thả mình vào những thước phim hay và nhâm nhi một ít bánh, trà thay vì phải chen chúc ngoài trời nắng nóng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top những phim lẻ hay nhất trên Netflix xem là mê nhé.

Top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem

Phim Hàn Quốc luôn mang đến cho người xem nhiều cảm xúc khác nhau từ hồi hộp, gay cấn, tình cảm. Chính vì vậy, dòng phim này luôn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 12 bộ phim Hàn Quốc năm 2018 hay nhất định phải xem nhé!

Những bài thơ về cô gái tháng 9 hay nhất

Tháng 9 về với những ánh nắng vàng dịu nhẹ, những cơn gió phảng phất mùi thơm hoa sữa, cũng là tháng của em - của cô gái mùa thu dịu dàng, e ấp. Cùng lắng nghe những bài thơ về cô gái tháng 9 hay nhất dưới đây là cảm nhận nào.

Top 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ

Búp bê Barbie là một nhân vật hoạt hình thân thuộc, gần gũi với tuổi thơ của các bé gái qua những bộ phim về chuyến phiêu lưu hấp dẫn của Barbie. Mời bạn xem bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi bạn 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ nhé!

60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhất

Tháng 8 là khoảnh khắc nhiều người cảm thấy bồn chồn trong cái khoảng giao mùa giữa cái tiết trời cuối hạ chớm thu. Nếu bạn đăng một câu status thả thính, thơ chào tháng 8 sẽ khiến cuộc sống bạn vui vẻ và lạc quan hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhé!

Đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh

Một cái tên đẹp, hay, ý nghĩa sẽ đồng hành với bé yêu hết cả cuộc đời. Chính vì thế, việc đặt tên cho con gái là một vấn đề hết sức quan trọng mà bậc làm cah làm mẹ nào cũng quan tâm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn gợi ý cách đặt tên con gái họ Nguyễn hay, ý nghĩa và hợp mệnh. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Biệt danh hay cho bạn thân con trai, con gái độc đáo

Đặt biệt danh cho bạn thân đã và đang trở thành xu hướng được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số biệt danh hay cho bạn thân con trai, biệt hiệu dễ thương cho bạn thân là con gái độc đáo để bạn cùng tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

30 món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái ghi điểm trong mắt đối phương

Sinh nhật là dịp đặc biệt của mỗi người, đặc biệt hơn là đối với sinh nhật của các bạn gái. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn gì để tặng cho bạn gái của mình, thì bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn 30 món quà sinh nhật ý nghĩa tặng bạn gái ghi điểm trong mắt đối phương, hãy cùng tham khảo nhé!

Top 14 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ

Trong thế giới Rap Việt cái tên B Ray không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu rap nói riêng và trên thị trường Việt Nam nói chung. Những sản phẩm âm nhạc của anh phản ánh hiện thực cuộc sống, phê phán những tệ nạn của xã hội, thói hư tật xấu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của B Ray - Gã "trai cưng" không thích nghe lời mẹ ngay dưới đây nhé!