Chủ đề 'cô gái'

Top 15 bài hát hay nhất của Thanh Hưng, có hit từng làm mưa làm gió

Thanh Hưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc nói riêng và trên thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Với chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bài hát nhất của Thanh Hưng ngay dưới đây nhé!

Top 9 bài hát hay nhất về An Giang non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình

Thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho An Giang cảnh quan tươi đẹp, sông nước mênh mông, núi non hùng vĩ, rừng tràm xanh ngắt ngút ngàn, đồng ruộng bao la cò bay thẳng cánh. Đây cũng là đề tài lý tưởng được khai thác trong thi ca. Cùng thưởng thức top 9 bài hát hay nhất về An Giang non xanh nước biếc, phong cảnh hữu tình nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 không nên bỏ lỡ

Năm 2020 là năm thành công của phim truyền hình Hàn Quốc khi thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả, nhất là về chủ đề tình yêu. Nếu bạn là một mọt phim chính hiệu của xứ sở kim chi thì không thể bỏ qua top 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu mà chúng tôi sắp giới thiệu.

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất của Aamir Khan - Ông hoàng Bollywood

Nếu bạn thích xem phim Ấn Độ, chắc hẳn bạn sẽ biết đến Aamir Khan - nam diễn viên hàng đầu xứ Bollywood, không chỉ là diễn viên mà anh là một nhà sản xuất và đạo diễn nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những bộ phim làm nên tên tuổi của anh nhé.

Top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua

Tình yêu luôn mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc, những suy tư cùng hoài niệm và cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Các ca khúc về tình yêu được người viết gởi trọn tình cảm của mình trong đó, là lời thổn thức, tâm sự. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua nhé!

Điểm qua 9 bộ phim hay nhất Hình Chiêu Lâm từng góp mặt

Hình Chiêu Lâm là một trong những diễn viên mới đầy tiềm năng của làng giải trí Hoa Ngữ. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 9 bộ phim hay nhất mà nam diễn viên điển trai, tài năng này từng góp mặt nhé!

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

25/8 là ngày gì? Ngày 25 tháng 8 là thuộc cung gì?

25/8 là ngày gì? Ngày 25 tháng 8 là thuộc cung gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về ngày 25/8 các bạn nhé!

Bad boy là gì? Dấu hiệu nhận biết bad boy

Chúng ta thường hay nghe nhắc đến bad boy nhưng bad boy là gì, tiêu chuẩn của một bad boy là như thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm về khái niệm này nhé!

Only C và top 15 bài hát hay nhất mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp

Only C là một nhạc sĩ, ca sĩ tài năng sở hữu nhiều bản hit chiếm trọn trái tim bao bạn trẻ yêu nhạc. Có những ca khúc chỉ cần giai điệu ngân lên là đủ khiến bao người hâm mộ thổn thức. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 15 bài hát hay mang dấu ấn riêng trong sự nghiệp ca hát của Only C nhé!

12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Thái Lan Baifern Pimchanok

Baifern Pimchanok là một diễn viên đa tài, cô thành công ở hầu hết các vai từ cô gái trẻ, cô sinh viên, dân ăn chơi, người chuyển giới... Với khuôn mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên, điêu luyện cô đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Hãy cùng xem qua 12 tựa phim hay nhất của mỹ nữ Baifern Pimchanok nhé!

Stt hay về cô gái tháng 8, cap chào em cô gái tháng 8

Tháng 8 - tháng của niềm tin và sự hy vọng. Tháng 8 về hiu hiu gió nhẹ, những cơn mưa đầu mùa bất chợt vẫy gọi chờ thu sang. Nếu bạn đang tìm những stt hay về cô gái tháng 8 thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi.

Những câu nói hay về thanh xuân tuổi trẻ, thanh xuân tình bạn, tình yêu

Những câu nói hay về thanh xuân mà chúng ta vô tình đọc được đôi khi sẽ gợi nhớ lại rất nhiều kỷ niệm về một thời tuổi trẻ đẹp đẽ, về tình bạn, tình yêu. Có thể nói, thanh xuân là những thước phim đẹp đẽ nhất của một đời người. Chúng không chỉ gói gọn trong những trang nhật ký, trong những giọt nước mắt, nụ cười hay trong những phút giây bên nhau quên hết muộn phiền của cuộc đời mà còn cả trong ký ức chất đầy kỉ niệm của chúng ta. Hãy cùng chúng tôi hồi tưởng lại những ký ức tuyệt đẹp của tuổi trẻ qua những câu nói về thanh xuân hay và ý nghĩa dưới đây nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lynk Lee mang giai điệu khó quên

Lynk Lee là ca sĩ tài năng nổi tiếng Việt Nam sở hữu nhiều bài hát hay về tuổi học trò, đồng thời cũng gây ấn tượng bởi khả năng sáng tác nhạc. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất, mang giai điệu khó quên của Lynk Lee bạn nhé!