Chủ đề 'cô gái'

Những bài hát karaoke hay dễ hát cho nữ, nam giọng yếu

Bạn không có một giọng hát trời phú nhưng rất yêu ca hát, vậy phải chọn những bài hát karaoke thế nào cho dễ hát đây? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát karaoke hay dễ hát cho nữ giọng yếu và cho nam giọng yếu hay nhất. Mời bạn cùng theo dõi list bài dưới đây nhé.

Top 13 truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween

Nếu bạn là người thích đọc và khám phá những điều kỳ bí, siêu nhiên thì không nên bỏ qua những câu truyện ma hấp dẫn. Đặc biệt vào mùa Halloween cảm giác hồi hộp rùng rợn sẽ được nâng cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween nhé!

85+ STT của mẹ đơn thân dành cho con ý nghĩa sâu sắc và đầy bản lĩnh

Để làm tròn trọng trách của một người mẹ là điều không hề dễ dàng và đối với những người mẹ đơn thân thì trách nhiệm ấy dường như lại càng khó khăn hơn gấp bội phần. Hãy để chúng tôi tiếp thêm cho bạn sức mạnh thông qua những STT xúc động của mẹ đơn thân dành cho con nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

Top 9 phim của T.O.P (Big Bang) đóng hay nhất, là V.I.P nhất định phải xem

T.O.P là nam ca sĩ điển trai đến từ nhóm nhạc Big Bang, đốn tim hàng triệu chị em phụ nữ. Đồng thời, anh cũng là diễn viên của một số bộ phim đình đám lôi cuốn, hấp dẫn khiến các khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 9 phim của T.O.P đóng hay nhất nhé!

Stt cô gái tháng 10 hay, cap chào em cô gái tháng 10 lãng mạn

Tháng 10, trời thu bắt đầu rõ rệt hơn, những cơn gió lạnh bắt đầu phảng phất, mang theo biết bao yêu dấu, ngọt ngào. Tháng 10 đẹp và em cô gái sinh vào tháng 10 cũng thật đẹp và dịu êm... Hãy cùng lắng nghe những dòng stt cô gái tháng 10 hay, cap chào em cô gái tháng 10 lãng mạn nhất dưới đây để thêm hiểu, thêm yêu những cô gái tháng 10 bạn nhé.

Thơ chúc mừng sinh nhật tháng 10, thơ về cô gái tháng 10 hay nhất

Ngoài những món quà tặng ý nghĩa thì những bài thơ sinh nhật tháng 10 cũng là một điều đặc biệt mà bạn có thể dành tặng cho người sinh tháng 10. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bài thơ chúc mừng sinh nhật tháng 10 và thơ về cô gái tháng 10 hay nhất. Mời các bạn tham khảo nhé!

Stt chào tháng 10 yêu thương, hình ảnh chào tháng 10 đẹp

Tháng 10 về mang theo biết bao cung bậc cảm xúc. Tháng 10 mang đến những cơn gió mùa thu chớm lạnh, mang theo cả những ngọt ngào, yêu thương và lưu luyến. Để chào đón tháng 10, hãy cùng chúng tôi tham khảo những stt chào tháng 10 yêu thương, những hình ảnh chào tháng 10 đẹp dưới đây bạn nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Top 10 phim hài tình cảm, lãng mạn hay nhất, hội chị em xem là mê

Những bộ phim chủ đề tình cảm, lãng mạn luôn thu hút một lượng lớn khán giả bởi những cung bậc cảm xúc đa dạng từ vui vẻ đến những giọt nước mắt cảm động mà chúng đem đến cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 phim hài tình cảm, lãng mạn hay nhất, hội chị em xem là mê nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện

Những năm gần đây, hiện tượng cover mang đến cho khán giả một cái nhìn mới trong âm nhạc. Trong các ca sĩ hát cover thành công nhất phải kể đến cái tên Hương Ly. Bên cạnh đó, Hương Ly cũng có riêng cho mình những nhạc phẩm ấn tượng. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Hương Ly, nghe là nghiện nhé!

Top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021

Phim ma là một đề tài hấp dẫn đầy thú vị, nó được các nhà làm phim khai thác một cách tuyệt vời để nhằm đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhưng đầy lo âu, hồi hộp. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 13 phim ma hài hay nhất trên thế giới đáng xem | Cập nhật 2021 nhé!