Chủ đề 'chùa'

Văn khấn Tết Hàn Thực, bài cúng Tết Hàn Thực 2022 chuẩn nhất

Tết Hàn Thực là phong tục cổ truyền của người Việt ta, được tổ chức hàng năm vào ngày 3 tháng 3 âm lịch. Vào ngày này, người người, nhà nhà đều chuẩn bị bánh trôi, bánh chay cúng dâng lên tổ tiên. Và trong lễ cúng, văn khấn Tết Hàn Thực là điều không thể thiếu nhằm bày tỏ niềm thành kính, tưởng nhớ những ân đức của tổ tiên để lại và đây cũng là dịp để người ta cầu nguyện, mong những điều bình an, hạnh phúc đến với người thân trong nhà.    

Văn khấn Tam Bảo tại chùa, tại nhà chuẩn nhất

Nếu bạn là một người hướng Phật, thường xuyên đi lễ chùa hay lạp bàn thờ Phật tại gia thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn bài văn khấn Tam Bảo tại chùa, tại nhà chuẩn nhất. Mời bạn cùng tham khảo.

Bài khấn đi chùa ngắn gọn, văn khấn đi chùa đầu năm chuẩn nhất

Văn khấn khi đi chùa, văn khấn ở chùa, văn khấn lễ chùa như thế nào đang là thắc mắc nhận được khá nhiều sự quan tâm hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bài khấn đi chùa ngắn gọn, văn khấn đi chùa đầu năm chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

Chùa Ngọc Hoàng ở đâu? Hướng dẫn cầu tài lộc ở chùa Ngọc Hoàng

Chùa Ngọc Hoàng vốn nổi tiếng là địa chỉ tâm linh linh thiêng mà nhiều người vẫn lựa chọn để tới cầu tài lộc nhân dịp đầu năm mới. Vậy chùa Ngọc Hoàng ở đâu? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời và theo dõi hướng dẫn cầu tài lộc ở chùa Ngọc Hoàng chi tiết nhất bạn nhé.

Tàu điện Cát Linh Hà Đông: Cách mua vé, giá vé, lộ trình

Bạn đang muốn trải nghiệm tàu điện Cát Linh - Hà Đông nhưng vẫn chưa biết rõ về lộ trình, cách thức mua vé, giá vé tuyến đường sắt này như thế nào. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được các thông tin đó nhằm giúp bạn dễ dàng trải nghiệm tuyến đường sắt trên cao đầu tiên này nhé.