Chủ đề 'chùa'

Du lịch 30/4 - 1/5 ở đâu? Những địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 thú vị

Du lịch dịp 30/4 và 1/5 ở đâu là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm dịp lễ này đang đến gần. Hãy cùng META tham khảo ngay một số địa điểm du lịch 30/4 và 1/5 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam phù hợp với các gia đình, nhóm bạn qua bài viết dưới đây nhé! 

Kinh nghiệm đi lễ chùa Hương - Trọn bộ văn khấn chùa Hương chuẩn nhất

Chùa Hương (hay còn gọi là chùa Hương Sơn) là một trong những điểm đến tâm linh được rất nhiều du khách biết đến và quan tâm, đặc biệt là vào mùa lễ hội hằng năm. Nếu bạn đang có ý định đến địa điểm danh thắng lịch sử này để thăm quan thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm khi đi chùa Hương chuẩn nhất.  

Chùa Hương ở đâu, thờ ai, mở cửa khi nào? Giá vé đò, vé cáp treo chùa Hương

Chùa Hương là một trong những danh thắng lịch sử, điểm du lịch tâm linh nổi tiếng, được rất đông du khách gần xa quan tâm, đặc biệt là vào mùa lễ hội hằng năm.  Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin để bạn biết được chùa Hương ở đâu, chùa Hương thờ ai cũng như lịch mở cửa, giá vé đò, vé cáp treo như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai? Giá vé tham quan, kinh nghiệm đi chùa Bái Đính

Chùa Bái Đính là một trong những danh thắng tâm linh nổi tiếng thu hút rất nhiều Phật tử và khách đến thăm quan. Nếu bạn đang có ý định đi chùa Bái Đính thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về chùa Bái Đính ở đâu, thờ ai, giá vé ra sao và cần chuẩn bị những gi khi đi chùa.

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Chùa Tam Chúc ở đâu, thờ ai? Vé vào chùa Tam Chúc giá bao nhiêu?

Chùa Tam Chúc - ngôi chùa được mệnh danh là lớn nhất thế giới hiện đang là điểm du lịch tâm linh thu hút rất đông khách du lịch. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin để giúp bạn biết được chùa Tam Chúc ở đâu, chùa Tam Chúc thờ ai cũng như giá vé chùa Tam Chúc là bao nhiêu? Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hoa gạo nở vào mùa nào? Những địa điểm chụp hoa gạo đẹp nhất

“Lập loè cây gạo ra hoa. Nghe trong sâu thẳm cây đa, đình làng. Ẩn trong tiềm thức mơ màng. Một vùng quê, một mùa vàng bội thu”. Hoa gạo - một loài hoa bình dị, rất đỗi thân quen và gắn liền với tuổi thơ của nhiều người Việt Nam. Chính vì lẽ đó mà hiện nay có rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp bên hoa gạo. Vậy hoa gạo nở vào mùa nào? Địa điểm chụp hoa gạo đẹp nhất là ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời nhé.

Xin xăm, xin xâm là gì? Cách xin xăm, xin xâm, gieo quẻ đầu năm

Xin xăm (hay xin xâm), gieo quẻ đầu năm là một phong tục truyền thống của người Việt Nam vào đầu năm mới. Tuy nhiên, xin xăm, gieo quẻ là gì và có ý nghĩa thế nào thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong dịp đầu năm mới, mời bạn hãy cùng META tìm hiểu về hoạt động thú vị này qua bài viết dưới đây nhé!

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Gợi ý TOP 10 điểm vui chơi, check in du lịch Tết tại Đà Nẵng không thể bỏ qua

Tết có lẽ là thời điểm Đà Nẵng nhộn nhịp nhất năm, vì đây là lúc mà nhiều người đều đổ về thành phố biển xinh đẹp này để thư giãn, vui chơi sau một năm học tập, làm việc vất vả. Cùng điểm qua TOP 10 địa điểm vui chơi tại Đà Nẵng hiện nay dưới đây để chuyến vui du xuân đầu năm thêm trọn vẹn nhé!

Các ngôi chùa ở Nhật Bản gióng bao nhiêu hồi chuông mừng năm mới?

Thời khắc chuyển giao đang đến gần, có rất nhiều người yêu mến đất nước xinh đẹp Nhật Bản thắc mắc rằng: “Vào ngày Tết thì các ngôi chùa ở Nhật Bản gióng bao nhiêu hồi chuông đón mừng năm mới?” Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Tết 2021 nên đi du lịch trong nước ở đâu? Top 20 địa điểm du lịch nổi tiếng đáng đi dịp Tết.

Nếu bạn chưa biết tết nên đi du lịch ở đâu trong nước thì đã đến lúc tìm hiểu ngay rồi đó. Bắc, Trung, Nam, 3 Miền mỗi nơi một vẻ đẹp riêng và đầy những điều đặc sắc chờ bạn khám phá. Yên tâm nhé, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những điểm đến HOT nhất giúp bạn có một cái Tết tuyệt vời!

Tết Nguyên Đán là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán

Tết Nguyên Đán là một dịp Tết quan trọng của người Việt, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguồn gốc, ý nghĩa của Tết Nguyên Đán là gì. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem Tết Nguyên Đán là gì và nguồn gốc, ý nghĩa của dịp lễ đặc biệt này là như thế nào nhé! 

Giao thừa là gì? Giao thừa tiếng Anh là gì? Giao thừa ngày mấy?

Giao thừa là một thời khắc quan trọng trong năm mà ai cũng mong chờ. Tuy nhiên, Giao thừa là gì thì không phải ai cũng biết. Vậy Giao thừa là gì? Giao thừa tiếng Anh là gì? Giao thừa năm nay là ngày nào? Nếu bạn chưa biết thì hãy để META giải đáp giúp bạn nhé! 

Cách ẩn tên Wifi để chấm dứt tình trạng “xài chùa” cực đơn giản

Nếu bạn cảm thấy wifi nhà mình đột nhiên bị yếu, chập chờn thì có thể wifi đang bị "xài chùa" khiến mạng bị quá tải, đôi khi còn có rủi ro bị đánh cắp thông tin cá nhân nữa. Do đó, hãy bảo vệ wifi bằng cách ẩn tên wifi để chấm dứt tình trạng "xài chùa" này thông qua hướng dẫn trong bài viết dưới đây

Tết Nguyên Tiêu là tết gì? Vào ngày nào Dương lịch?

Tết Nguyên Tiêu từ lâu đã là một ngày lễ quan trọng trong tín ngưỡng của nhiều người dân Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu tường tận ý nghĩa, nguồn gốc cũng như sự khác biệt của ngày hội rằm tháng Giêng của người Việt so với người Hoa là như thế nào.