Chủ đề 'chùa'

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

Đi du lịch Thái Lan cần chuẩn bị gì? Những lưu ý khi đi du lịch Thái Lan

Thái Lan là một trong những nước thu hút nhiều khách du lịch. Trước khi có một kỳ nghỉ hoàn hảo ở đất nước chùa vàng này, bạn cần chuẩn bị đầy đủ những đồ cần thiết cho một chuyến đi, tránh những thiếu sót đáng tiếc. Vậy trước khi đi du lịch Thái Lan cần mang theo gì, cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Top 12 diễn viên nữ Thái Lan nổi tiếng và xinh đẹp nhất màn ảnh

Nếu bạn là một fan hâm mộ của những bộ phim Thái, chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm với những nữ diễn viên không những xinh đẹp mà còn tài năng với nét diễn xuất đáng ngưỡng mộ của xứ chùa vàng này. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 12 diễn viên nữ Thái Lan nổi tiếng và xinh đẹp nhất màn ảnh nhé.

10+ quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Cùng chúng tôi giới thiệu 10+ quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

Bài văn khấn liệt sỹ ngày 27/7 tại nhà, nghĩa trang

27/7 là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng tri ân, tưởng nhớ đến những người anh hùng, những người liệt sỹ đã quên mình hi sinh cả tuổi thanh xuân, cả mạng sống của mình cho đất nước, cho nhân dân. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn bài văn khấn liệt sỹ ngày 27/7 tại nhà, nghĩa trang để bạn có thể bày tỏ lòng tiếc thương của mình trước vong linh những người liệt sỹ đã ngã xuống vì nền độc lập tự do của nước nhà. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 8 ngôi chùa nổi tiếng ở TP.HCM nên đi vào ngày Vu Lan

Cứ đến ngày rằm tháng 7 âm lịch hàng năm, phật tử trên cả nước hoan hỉ chào đón ngày lễ Vu Lan (nhằm ngày 22/8/2021). Vu Lan là ngày lễ hằng năm để tưởng nhớ công ơn cha mẹ và tổ tiên nói chung. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 8 ngôi chùa nổi tiếng ở TP.HCM nên đi vào ngày Vu Lan nhé!

Ngày lễ Thất tịch 7/7 nên làm gì, không nên làm gì?

Lễ Thất tịch 7/7 hằng năm chính là ngày Ngưu Lang – Chức Nữ được gặp nhau sau quãng thời gian xa cách. Ngày này cũng vốn được xem là “ngày lễ tình yêu” trong văn hóa của nhiều người phương Đông. Vậy lễ Thất tịch 7/7 nên làm gì và không nên làm gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có câu trả lời bạn nhé.

Ngày lễ Phật Đản nên làm gì? Kiêng gì?

Ngày lễ Phật Đản (hay còn gọi là ngày lễ Vasak) là một trong những ngày lễ quan trọng nhất trong đạo Phật. Đại lễ này thường diễn ra vào rằm tháng Tư Âm lịch hằng năm để kỷ niệm ngày sinh của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni. Vậy trong ngày lễ Phật Đản nên làm gì và không nên làm gì? Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Top những địa điểm du lịch Trà Vinh nổi tiếng bạn không nên bỏ qua

Là một tỉnh duyên hải, Trà Vinh có cảnh quan khá đa dạng cùng với hệ thống sông nước chằng chịt. Đến Trà Vinh, du khách sẽ ấn tượng bởi vẻ yên bình, nền ẩm thực phong phú, nền văn hóa đa sắc tộc và người dân thì thân thiện. Cùng điểm qua những địa điểm check in nổi tiếng khi du lịch đến nơi đây nhé.