Chủ đề 'chơi game'

Ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mải?

Những chiếc ghế gaming trắng luôn có một sức hút vô cùng đặc biệt đối với các game thủ. Vậy chiếc ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mái, đáng mua nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được top ghế chơi game màu trắng chất lượng nhất bạn nhé.

Ghế game màu xanh nào nổi bật, cá tính, ngồi không mỏi?

Ghế game màu xanh là một trong những mẫu ghế game rất được các game thủ yêu thích. Vậy ghế game màu xanh nào nổi bật, cá tính, ngồi không mỏi? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được top ghế chơi game màu xanh chất lượng, đáng mua nhất bạn nhé.

Ghế gaming màu hồng nào đẹp, dễ thương, ngồi êm, dễ chịu?

Ghế gaming màu hồng đang là sự lựa chọn của rất nhiều nữ game thủ, streamer. Vậy chiếc ghế gaming màu hồng nào đẹp, dễ thương, ngồi êm, dễ chịu? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được top ghế chơi game màu hồng đẹp và chất lượng nhất bạn nhé.

Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại để phục vụ cho những trận game siêu hấp dẫn thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng cho bạn đấy.

10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất Thế giới

Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng tivi nào phù hợp cho việc chơi game? Tivi LG 2021 sở hữu công nghệ hiện đại trở thành tivi chơi game tốt nhất, mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho các game thủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được 10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất thế giới nhé! 

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

Top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại

Trò chơi là một phương tiện thu hút rất nhiều trẻ em khi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta cần phải có những trò chơi bổ ích, mang đầy tính giáo dục cho bé giúp tư duy của bé phát triển. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại nhé!

Công nghệ hỗ trợ chơi game trên TCL

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh đẹp mắt đáp ứng nhu cầu người sử dụng, tivi TCL còn có thể trở thành một thiết bị chơi game giải trí mà các game thủ không nên bỏ qua trong hành trình chinh phục các tựa game yêu thích. Để làm được làm điều đó, TCL đã trang bị cho những chiếc tivi của mình những công nghệ chơi game hiện đại, mời bạn cùng chúng tôi khám phá những công nghệ đó là gì nhé.

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

Ý nghĩa tên gọi của các dòng laptop ASUS & dòng nào sẽ phù hợp với bạn

Nói về thương hiệu laptop thì Asus là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin dùng bởi sản phẩm chất lượng, hội tụ công nghệ hiện đại của thế giới. Tham khảo bài viết sau để hiểu được ý nghĩa tên gọi của các dòng laptop ASUS, dòng nào sẽ phù hợp với bạn.

Các tiện ích đặc biệt trên tivi TCL 2021

Các dòng tivi TCL 2021 đã được nâng cấp rất nhiều về mặt thiết kế, âm thanh và hình ảnh. Thêm vào đó, TCL còn trang bị cho dòng tivi 2021 của họ những tính năng tiện ích rất đặc biệt. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về các tiện ích trên tivi TCL 2021.

Hướng dẫn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết

Để có thể phục vụ nhu cầu giải trí của người tiêu dùng tốt nhất, hầu hết các tivi Samsung hiện nay đã cho phép người dùng bật chế độ chơi game trên tivi. Vậy làm sao để có thể cài đặt chế độ này? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt chế độ chơi game trên tivi Samsung chi tiết nhất.

Hướng dẫn chơi cờ vua với máy tính, cờ vua online 2 người miễn phí

Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh việc chơi trên các bàn cờ vua thật, bạn cũng có thể chơi cờ vua với máy tính, chơi cờ vua online 2 người miễn phí. Vậy cách chơi cờ vua trực tuyến như thế nào? Hãy theo dõi những hướng dẫn dưới đây của chúng tôi bạn nhé!

Tìm hiểu về chip AMD Ryzen 5 4600H

Ryzen 5 4600H là bộ vi xử lý mới trong dòng H của nhà AMD được thiết kế với hiệu suất cao dành cho các sản phẩm laptop gaming. Bên trong nó có những gì, có đáng để chúng ta sở hữu một chiếc laptop được tích hợp sẵn nó không hãy cùng chúng tôi điểm qua một số điểm nổi bật của nó nhé!

Công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Samsung 2021

Thế hệ tivi 2021 của Samsung đã được nâng cấp đáng kể về các công nghệ hình ảnh và âm thanh. Bên cạnh đó, Samsung đã bắt đầu chú trọng về trải nghiệm chơi game trên các dòng smart tivi của họ bằng cách trang bị các tính năng hỗ trợ tiện ích. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các công nghệ hỗ trợ chơi game trên tivi Samsung 2021 qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về công nghệ Adaptive-Sync

Vấn đề xé hình trên các thiết bị công nghệ như laptop, màn hình máy tính,... gây khá nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm khi chiến game của các game thủ. Để giải quyết điều đó, công nghệ chống xé hình Adaptive-Sync được nghiên cứu và phát triển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ này ở bài viết bên dưới nhé!

Tổng quan các dòng tivi Samsung QLED 2021

Tiếp nối sự thành công của thế hệ QLED 2020, Samsung đã tung ra dòng sản phẩm tivi thế hệ mới trong năm 2021, với nhiều sự nâng cấp đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sơ lược về các dòng tivi QLED này qua bài viết dưới đây.

Tổng quan các dòng tivi mới Samsung 2021

Năm 2021, Samsung trở lại và tung ra những dòng tivi mang theo hàng loạt công nghệ, thiết kế, tính năng mới. Bên cạnh đó, những dòng tivi QLED và Crystal UHD được nâng cấp từ những dòng ra mắt năm 2020 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người xem. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điểm nổi bật của các dòng tivi Samsung ra mắt năm 2021 nào!!!

AMD Ryzen 5 5500U: Giới hạn mới từ nhà AMD

AMD Ryzen 5 5500U là phiên bản mới nhất của AMD được ra mắt vào ngày 12/1/2021, được xem là một bước tiến mới trong thời đại laptop mỏng nhẹ nhưng hiệu năng mạnh mẽ. Bộ vi xử lý này có những gì hay ho và cải tiến mới hơn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!