Chủ đề 'chơi game'

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

Công nghệ hỗ trợ chơi game trên TCL

Ngoài khả năng hiển thị hình ảnh đẹp mắt đáp ứng nhu cầu người sử dụng, tivi TCL còn có thể trở thành một thiết bị chơi game giải trí mà các game thủ không nên bỏ qua trong hành trình chinh phục các tựa game yêu thích. Để làm được làm điều đó, TCL đã trang bị cho những chiếc tivi của mình những công nghệ chơi game hiện đại, mời bạn cùng chúng tôi khám phá những công nghệ đó là gì nhé.

Top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại

Trò chơi là một phương tiện thu hút rất nhiều trẻ em khi sử dụng điện thoại. Tuy nhiên, chúng ta cần phải có những trò chơi bổ ích, mang đầy tính giáo dục cho bé giúp tư duy của bé phát triển. Cùng chúng tôi điểm qua top 14 game giáo dục hay nhất cho bé trên điện thoại nhé!

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất Thế giới

Bạn băn khoăn không biết nên chọn dòng tivi nào phù hợp cho việc chơi game? Tivi LG 2021 sở hữu công nghệ hiện đại trở thành tivi chơi game tốt nhất, mang đến trải nghiệm chất lượng nhất cho các game thủ. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được 10 lý do tivi LG 2021 trở thành tivi chơi game tốt nhất thế giới nhé! 

Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc điện thoại để phục vụ cho những trận game siêu hấp dẫn thì chớ bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Top 4 điện thoại chơi game tốt, mượt nhất 2021 giá rẻ dưới đây sẽ là những gợi ý cực kỳ lý tưởng cho bạn đấy.

Ghế gaming màu hồng nào đẹp, dễ thương, ngồi êm, dễ chịu?

Ghế gaming màu hồng đang là sự lựa chọn của rất nhiều nữ game thủ, streamer. Vậy chiếc ghế gaming màu hồng nào đẹp, dễ thương, ngồi êm, dễ chịu? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được top ghế chơi game màu hồng đẹp và chất lượng nhất bạn nhé.

Ghế game màu xanh nào nổi bật, cá tính, ngồi không mỏi?

Ghế game màu xanh là một trong những mẫu ghế game rất được các game thủ yêu thích. Vậy ghế game màu xanh nào nổi bật, cá tính, ngồi không mỏi? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được top ghế chơi game màu xanh chất lượng, đáng mua nhất bạn nhé.

Ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mải?

Những chiếc ghế gaming trắng luôn có một sức hút vô cùng đặc biệt đối với các game thủ. Vậy chiếc ghế gaming trắng nào thiết kế đẹp, ngồi thoải mái, đáng mua nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm được top ghế chơi game màu trắng chất lượng nhất bạn nhé.

Ghế gaming ngả lưng nào tốt, ngồi thư giãn?

Ghế gaming ngả lưng là dòng ghế không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật giúp các game thủ có thể thoải mái ngồi hàng giờ đồng hồ mà không bị nhức mỏi. Vậy ghế gaming ngả lưng nào tốt, ngồi thư giãn nhất hiện nay? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Top 5 ghế gaming giá rẻ khoảng 2 - 3 triệu tốt nhất

Với mức giá 2 - 3 triệu đồng, bạn có thể mua được những chiếc ghế gaming nào? Dưới đây là top 5 ghế gaming giá rẻ khoảng 2 - 3 triệu tốt nhất để bạn có thể tham khảo và chọn mua. Nào hãy cùng theo dõi bài viết để biết đó là những mẫu ghế nào bạn nhé.

Ghế gaming Warrior nên mua loại nào tốt, ngồi thoải mái?

Ghế gaming Warrior là một trong những dòng ghế game được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy ghế gaming Warrior nên mua loại nào tốt, ngồi thoải mái? Hãy tham khảo bài viết này để biết các mẫu ghế game Warrior chất lượng, đáng mua nhất bạn nhé.

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Top ghế E DRA ngồi chơi game thoải mái, thư giãn nhất

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu, thế nhưng ghế gaming E DRA đã nhanh chóng ghi điểm trong mắt rất nhiều game thủ bởi chất lượng cũng như giá tiền hợp lý. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top ghế E DRA ngồi chơi game thoải mái, thư giãn nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Ghế xoay gaming loại nào tốt, ngồi thoải mái, giá rẻ?

Ghế xoay gaming loại nào tốt, ngồi thoải mái, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua ghế xoay gaming. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Line-up tivi LG NanoCell evo & NanoCell 8K LED 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Khám phá các dòng tivi LG NanoCell 2021

Được ra mắt cùng các dòng tivi LG OLED nhưng dòng bộ đôi tivi LG QNED (NanoCell Evo), NanoCell vẫn chiếm được sự quan tâm, chờ đón từ người dùng và giới yêu công nghệ. Để biết lý do vì sao các dòng tivi này được săn đón như vậy, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Tay cầm chơi game Rapoo của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Tay cầm chơi game là món đồ không thể thiếu đối với một game thủ chính hiệu. Trong đó, tay cầm chơi game Rapoo được nhiều game thủ tin dùng bởi sản phẩm có thiết kế trẻ trung, tương thích với nhiều hệ điều hành và chơi được các thể loại game. Vậy tay cầm chơi game Rapoo của nước nào, có tốt không? Mời bạn cùng tìm hiểu.

Những điểm nổi bật của card đồ hoạ RTX 3050 Ti

Cộng đồng công nghệ xuất hiện những bàn luận có cánh về card đồ họa NVIDIA RTX 3050 Ti khiến nhiều người dùng thích thú, hứa hẹn lý tưởng cho những sản phẩm gaming bình dân tầm trung. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm thú vị xoay quanh card đồ họa này nhé!