Chủ đề 'chính hãng'

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Cách kiểm tra thời hạn bảo hành ổ cứng SSD, CPU Intel chính hãng

Intel là một trong những nhà cung cấp linh kiện điện tử tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hầu hết các sản phẩm của hãng đều có thời hạn bảo hành cũng như tuổi thọ cao. Hãy cùng chúng tôi, xem qua bài viết dưới đây để biết cách kiểm tra thời hạn bảo hành ổ cứng SSD, CPU Intel chính hãng nhé.

Có nên mua máy lọc không khí Nhật bãi, máy lọc không khí nội địa Nhật không?

Ngoài dòng sản phẩm máy lọc không khí chính hãng được cung cấp tại thị trường Việt Nam còn có dòng sản phẩm máy lọc không khí nội địa Nhật cũng được người tiêu dùng Việt rất quan tâm. Tuy nhiên, có nên mua máy lọc không khí hàng Nhật bãi, hàng nội địa Nhật hay không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời nhé!

Cách phân biệt đồng hồ Orient thật giả siêu nhanh và cực chính xác

Orient là một trong những thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản với lối thiết kế đẹp, chất lượng tốt được nhiều người lựa chọn. Chính vì thế mà hàng nhái ngày càng nhiều, tinh vi hơn. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách phân biệt đồng hồ Orient thật giả siêu nhanh và cực chính xác nhé.

Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào?

Finish là thương hiệu viên rửa bát xuất xứ từ Đức, nổi tiếng trên toàn thế giới đặc biệt là ở các nước châu Á. Sản phẩm này được cải tiến qua các dòng, mỗi dòng đều có những ưu nhược điểm riêng. Các loại viên rửa bát Finish khác nhau như thế nào, giá viên rửa bát Finish ra sao? Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải qua bài viết dưới đây nhé.

Kinh nghiệm mua viên rửa bát tốt nhất, tiết kiệm chi phí

Viên rửa bát là sản phẩm tích hợp nhiều chức năng, giúp làm sạch bát đĩa và giảm nhẹ gánh nặng tẩy rửa cho các bà nội trợ. Bạn có biết viên rửa bát loại nào tốt? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những kinh nghiệm mua viên rửa bát tiết kiệm chi phí với chất lượng tốt nhất. 

Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng

Điện thoại bạn bị đơ màn hình, loạn cảm ứng khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải khắc phục như thế nào? Cùng xem qua bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến bạn về nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng nhé!

AirPods sạc không vào pin - Nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu như AirPods sạc không vào pin khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải xử lý thế nào thì đừng lo lắng. Bạn hãy xem ngay bài viết này cùng chúng tôi để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng, đơn giản tại nhà khi AirPods sạc không vào pin nhé!

Cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác và nhanh chóng

Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Hiện nay, với công nghệ làm hàng fake ngày càng phát triển, người dùng không khỏi lo sợ mua phải hàng giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác nhé!

Cách nhận biết đồng hồ MOVADO thật giả nhanh chóng, chính xác nhất

MOVADO là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người săn đón. Do đó, hãng đồng hồ này thường bị làm giả tinh vi và tung ra trên thị trường khiến người mua gặp nhiều khó khăn để phân biệt. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ mách bạn 9 cách nhận biết đồng hồ MOVADO thật giả nhanh chóng và chính xác nhất, cùng theo dõi nhé!

Cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Cục sạc điện thoại mỗi khi sử dụng thì có dấu hiệu nóng lên, bạn cảm thấy bất an về an toàn cho chính mình cũng chiếc điện thoại yêu thích. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết cục sạc bị nóng - Nguyên nhân và cách khắc phục nhé.

Đồng hồ điện tử chống nước là gì? Các đặc điểm nổi bật của đồng hồ

Hầu hết các mẫu đồng hồ điện tử hiện nay đều được trang bị khả năng chống nước với các mức chống nước đa dạng như 3ATM, 5ATM, 10ATM,... Tuy nhiên điểm đặc biệt của loại đồng hồ này là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng hồ điện tử chống nước và các đặc điểm nổi bật của loại đồng hồ này qua bài viết sau nhé!

8 lý do chọn mua máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1

Máy xay nấu đa năng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Trong đó, máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 được sử dụng phổ biến bởi có thiết kế đẹp mắt, đa dạng chương trình nấu, an toàn cho người dùng,... Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 8 lý do chọn mua máy xay nấu đa năng Kangaroo KG175HB1 nhé!

Đèn sưởi nhà tắm có an toàn không? Những tác hại khi dùng sai cách

Dùng đèn sưởi nhà tắm mùa đông là thói quen của rất nhiều gia đình, tuy nhiên, tác hại của đèn sưởi nhà tắm khi sử dụng sai cách rất khó lường. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về đèn sưởi nhà tắm, cách sử dụng an toàn thiết bị này như thế nào nhé!

Nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục

Apple Watch đang là một trong những thiết bị được nhiều người sử dụng và xem như một món đồ không thể thiếu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn đang loay hoay về cách xử lí khi sạc Apple Watch không lên nguồn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân Apple Watch sạc không lên nguồn và cách khắc phục sau đây nhé!

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không, giá bao nhiêu?

Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 có tốt không? Máy đo huyết áp Omron HEM-7121 giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy đo huyết áp Omron HEM-7121 để đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhé!

Tủ đông Sanaky 100L loại nào tốt? Giá bao nhiêu?

Tủ đông Sanaky 100L loại nào tốt? Giá bao nhiêu? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng Việt đặt ra khi có ý định mua tủ đông Sanaky 100L để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này các bạn nhé!