Chủ đề 'chính hãng'

Tìm hiểu kích thước bếp từ âm các loại trước khi khoét đá hoặc mua bếp

Bếp từ ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng thay thế cho các loại bếp ga thông thường. Tuy nhiên, trước khi mua và lắp đặt, bạn cần tìm hiểu kỹ kích thước của bếp từ trước khi khoét đá. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn kích thước bếp từ của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Xiaomi Mi Band 4 bản quốc tế và nội địa có gì khác nhau?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 là một sản phẩm công nghệ hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới 2 dòng sản phẩm Mi Band 4 đó là Mi Band 4 quốc tế và Mi Band 4 nội địa khiến cho nhiều khách hàng khá lúng túng khi chọn mua. Nhiều người thắc mắc vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 nội địa và quốc tế có gì khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

Kinh nghiệm chọn mua bàn là

Bài viết kinh nghiệm chọn mua bàn là này sẽ chia sẻ cho các chị em bí quyết chọn mua bàn là cho gia đình để phù hợp với nhu cầu sử dụng của cả gia đình. Thông qua bài biết này, khách hàng có thể biết được nên mua bàn là có công suất bao nhiêu? Bàn ủi có thể điều chỉnh được nhiệt độ không và các tính năng của bàn là.

Thước panme là gì? Dùng để làm gì?

Thước Panme là một dụng cụ không thể thiếu trong ngành cơ khí nói riêng và kỹ thuật nói chung. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp và thường xuyên để hiểu rõ dụng cụ này là gì, cấu tạo thế nào, sử dụng ra sao?

Phụ kiện Samsung có những loại nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Samsung là thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới, nổi tiếng với các dòng tivi, điện thoại,... Bên cạnh đó, phụ kiện công nghệ cũng là thiết bị được hãng đẩy mạnh phát triển. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem phụ kiện Samsung có những loại nào? Có tốt và nên mua không nhé!

Top 5 đồng hồ thời trang cho nàng mệnh Kim

Đồng hồ không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn được xem như một “lá bùa hộ mệnh” giúp người chủ nhân của nó có thể thay đổi vận mệnh. Vậy chọn đồng hồ đeo tay cho các nàng mệnh Kim thế nào là phù hợp với phong thủy? Hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Bọc vô lăng Sparco là gì? Có nên mua bọc vô lăng xe ô tô Sparco?

Bọc vô lăng ô tô là một món phụ kiện hiện nay đang dần được rất nhiều người lái xe hơi sử dụng. Một trong các thương hiệu nổi tiếng được tin dùng nhiều nhất đó là Sparco. Vậy bọc vô lăng Sparco có điểm gì đặc biệt khiến bạn nên mua sản phẩm này? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Máy tạo oxy trong phòng ngủ và 4 lưu ý quan trọng không thể bỏ qua

Ngày nay, khi y học công nghệ ngày càng phát triển, rất nhiều loại may tiện lợi đã ra đời đã hỗ trợ cho các y bác sĩ cũng như người nhà bệnh nhân để chăm sóc người bệnh một cách tốt nhất, trong đó có loại máy tạo oxy. Tuy nhiên, để sử dụng an toàn và hiệu quả máy tạo oxy trong phòng ngủ, bạn không được bỏ qua 4 lưu ý quan trọng dưới đây nhé!

Vì sao nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng

Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng đã và đang trở thành vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta hiện nay, đặc biệt là với các gia đình hay các xưởng sản xuất, xưởng sửa chữa xe cộ, xưởng cơ khí. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lý do nên mua bộ dụng cụ sửa chữa gia đình đa năng trong bài viết sau.

Điểm tên những phụ kiện cần thiết không thể thiếu cho xe hơi, ô tô mới mua

Phụ kiện ô tô xe hơi chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của một chiếc xe. Dựa vào những phụ kiện trên xe hơi mà người nhìn có thể đánh giá được phong cách của chủ xe như thế nào? Do vậy, nếu bạn đang cần tìm cho “xế yêu” của mình những phụ kiện ô tô cần thiết? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ được những vật dụng quan trọng không thể thiếu là gì nhé!

Top 5 máy xông tinh dầu đẹp nhất cho phòng ngủ

Đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu là những sản phẩm ngày càng được các chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn sử dụng cho gia đình, bởi nó vừa giúp tạo hương thơm nhẹ dịu, thanh lọc không khí trong căn phòng, vừa giúp xua đuổi muỗi cũng như các loại côn trùng một cách hiệu quả. Dưới đây là top 5 máy xông tinh dầu phòng ngủ đẹp nhất cho phòng ngủ mà chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé!

Top 5 tinh dầu thơm khử mùi xe hơi giá rẻ

Tinh dầu thơm khử mùi xe ô tô chính là giải pháp hoàn hảo dành cho “xế hộp” mỗi khi có mùi khó chịu. Không giống với các loại nước hoa được bày bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tinh dầu mang đến hương thơm của thảo mộc tự nhiên không chỉ khử mùi hôi hiệu quả mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ chịu hơn.

Nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử?

Nhiệt ẩm kế có lẽ vẫn là một khái niệm khá xa lạ với một số người. Vì vậy, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem nhiệt ẩm kế là gì cũng như việc nên mua nhiệt ẩm kế cơ hay điện tử nhé!