Chủ đề 'chính hãng'

Bàn là hơi nước cầm tay loại nào tốt và rẻ nhất hiện nay?

Bàn là hơi nước cầm tay là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích bởi nó sở hữu rất những tính năng nổi bật. Trong bài viết dưới đây, META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bàn là hơi nước loại nào tốt và rẻ nhất hiện nay nhé!

5+ lưu ý khi chọn và sử dụng điều hòa tốt cho sức khỏe

Điều hòa là một thiết bị không thể thiếu giúp xua tan cái nóng ngày hè. Tuy nhiên, cách chọn và sử dụng điều hòa thế nào để tốt cho sức khỏe thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn một số mẹo chọn mua và sử dụng điều hòa, máy lạnh tốt nhất cho sức khỏe của bản thân và gia đình nhé! 

Giá máy phun sương mini 12V trên thị trường

Giá máy phun sương mini 12V bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Đại lý bán máy phun sương chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, TP. HCM

Máy phun sương là sản phẩm được nhiều gia đình, nhà hàng, quán cafe, nông trại… sử dụng để làm mát và tạo độ ẩm vào những ngày hè nóng bức. Vậy mua máy phun sương chính hãng, giá rẻ ở đâu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ đại lý bán máy phun sương chính hãng, giá rẻ tại Hà Nội, TP. HCM. Các bạn tham khảo nhé!

Bàn chải điện Oral B loại nào tốt?

Bàn chải điện Oral B loại nào tốt? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng Việt đặt ra khi có ý định mua sản phẩm bàn chải điện Oral B. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Báo giá súng bắn ốc bằng hơi chính hãng, tốt nhất

Súng bắn ốc bằng hơi (máy siết bu lông khí nén) là một trong những dụng cụ không thể thiếu tại các tiệm sửa chữa xe máy, ô tô và các ngành công nghiệp khác. Vậy giá súng bắn ốc bằng hơi bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi đến bạn báo giá súng bắn ốc bằng hơi chính hãng, tốt nhất!

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!

Cách phân biệt Durex Invisible thật và giả

Bao cao su Durex Invisible là một trong những dòng bao cao su được đông đảo người dùng yêu thích. Tuy nhiên, đây cũng chính là lý do mà Durex Invisible bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách phân biệt Durex Invisible thật giả để từ đó, bạn có thể chọn được dòng bao cao su Durex Invisible chuẩn, chính hãng. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Cách vệ sinh, cách giặt giày Nike sạch 100% đơn giản tại nhà

Giày Nike thường có giá khá đắt đỏ, vì vậy, cách giặt giày Nike như thế nào để giữ dáng giầy bền đẹp nhất luôn là điều mà những tín đồ yêu giày quan tâm. Sau đây, mời bạn hãy cùng theo dõi những chia sẻ của META để hiểu rõ hơn về cách vệ sinh giày Nike tại nhà nhé! 

Có nên mua máy khoan pin nội địa Nhật, máy khoan pin Nhật bãi không?

Các sản phẩm điện tử, điện máy, máy công cụ có xuất xứ từ Nhật luôn là những sản phẩm thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng tại Việt Nam bởi độ bền và hiệu năng được đánh giá rất cao. Các sản phẩm máy khoan pin cũng không nằm ngoài xu hướng này, thậm chí, nhiều người còn muốn mua các sản phẩm máy khoan pin nội địa Nhật, máy khoan pin Nhật bãi về sử dụng. Vậy, thực sự có nên mua máy khoan pin nội địa Nhật, máy khoan pin Nhật bãi không? Loại máy này có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này nhé! 

Nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Cách chọn dây kháng lực phù hợp

Dây kháng lực là một trong những dụng cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn trong quá trình tập thể hình. Dây kháng lực sẽ giúp bạn tăng cường tối đa hiệu suất và hiệu quả cho mỗi bài tập. Vậy nên mua dây kháng lực loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về sản phẩm dây kháng lực cũng như tham khảo cách chọn dây kháng lực phù hợp nhất nhé!

Bếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất?

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp từ được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình nhỏ, người sống một mình, học sinh, sinh viên, nhà hàng, quán lẩu… Vậy b ếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Top 7 bình nóng lạnh giá rẻ trên dưới 2 triệu đồng tốt nhất hiện nay

Bình nóng lạnh là một trong các thiết bị không thể thiếu vào mùa đông. Hiện nay, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh giá rẻ của người tiêu dùng ngày một nhiều, đặc biệt là với các bạn sinh viên, công nhân, người lao động… Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 7 bình nóng lạnh giá rẻ trên dưới 2 triệu đồng tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Địa chỉ mua nồi thủy tinh Vision chính hãng, giá tốt nhất

Nồi thủy tinh là một dụng cụ nhà bếp được rất nhiều người yêu thích bởi nó không chỉ tiện dụng trong nấu nướng mà còn giúp không gian phòng bếp thêm sang trọng, ấn tượng hơn. Một trong những hãng nồi thủy tình hiện nay được rất nhiều bà nội trợ đó là nồi thủy tinh Visions. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết nồi thủy tinh Vision chính hãng mua ở đâu đảm bảo và có giá tốt. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn trả lời những băn khoăn này.

Đánh giá bếp từ Sato có tốt không, giá bao nhiêu?

Bếp từ Sato là sản phẩm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy bếp từ Sato có tốt không? Giá bao nhiêu? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi đánh giá chi tiết dòng sản phẩm bếp từ Sato này bạn nhé!

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.

Chăn điện có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ không?

Chăn đệm điện là thiết bị sưởi ấm không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Chăn đệm điện được làm bằng chất liệu vải mềm, êm ái, sử dụng an toàn về điện và có chế độ hẹn giờ thông minh nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng vào mùa đông. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người băn khoăn không biết có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ hay không. META.vn xin chia sẻ bài viết "Chăn điện có sử dụng được cho người già và trẻ nhỏ không?" giúp bảo vệ sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ tốt hơn khi mùa đông tới. 

Chăn đệm điện có giặt được không? Giặt chăn đệm điện như thế nào cho đúng cách?

Mình đang muốn mua chăn đệm điện để sưởi ấm cho mùa đông năm nay nhưng mình đang băn khoăn một vấn đề là không biết chăn đệm điện có giặt được không? Hãy giải đáp cho mình với. Đây là câu hỏi mà được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm. Các bạn hãy đọc bài viết "Chăn điện có giặt được không và cách giặt chăn điện như thế nào?" mà META.vn chia sẻ để có quyết định mua chính xác nhé.   

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone để check iCloud ẩn, xuất xứ máy

Kiểm tra IMEI là bước rất quan trọng khi mua điện thoại nói chung và điện thoại iPhone nói riêng. Vậy tại sao phải kiểm tra dãy số này? Cách kiểm tra IMEI iPhone như thế nào? Những băn khoăn này của bạn sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

Máy hàn ống PPR loại nào tốt? Mua máy hàn nhiệt ở đâu giá rẻ, chính hãng?

Máy hàn nhiệt PPR là công cụ thường được sử dụng trong thi công lắp đặt các công trình đường ống dẫn nước tại xí nghiệp, nhà xưởng, hộ gia đình… Loại máy hàn nhiệt này được sử dụng chuyên dụng cho các dòng ống nước nhựa PPR có khả năng chịu nhiệt cao. Vậy máy hàn ống PPR loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin giới thiệu đến các bạn một số mẫu máy hàn nhiệt ống PPR được ưa chuộng nhất hiện nay, cũng như địa điểm mua máy hàn nhiệt chính hãng, giá rẻ nhé!

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nên mua máy xông hơi ướt loại nào tốt?

Xông hơi là một hình thức thư giãn rất được ưa chuộng hiện nay bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang đến cho sức khỏe. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thời gian để đến spa hay những phòng xông hơi chuyên nghiệp, vì vậy những chiếc máy xông hơi ướt gia đình ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xông hơi ngay tại nhà, vô cùng tiện lợi và tiết kiệm chi phí.

Nên mua máy hàn que mini loại nào tốt, giá rẻ?

Trong xây dựng bạn vẫn thường thấy hình ảnh của chiếc máy hàn mini hỗ trợ đắc lực trong việc tạo kết nối giữa các kim loại, hợp kim. Vậy máy hàn mini là gì? Cấu tạo của máy như thế nào? Mua máy hàn mini giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng ở đâu? Hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!