Chủ đề 'chính hãng'

Kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng, giá rẻ

Bạn đang muốn mua một chiếc bếp từ Bosch nhưng lại không biết nên lựa chọn như thế nào để mua được sản phẩm tốt. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm mua bếp từ Bosch chính hãng, giá rẻ.

Top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác

Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) là một trong những tính năng vô cùng đặc biệt trên Apple Watch. Tính năng này sẽ giúp cho người dùng có thể chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe tim mạch của mình. Vậy Apple Watch nào sở hữu tính năng này? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Có nên mua ghế gaming thanh lý, ghế game cũ không?

Có nên mua ghế gaming thanh lý, ghế game cũ không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua ghế game cũ. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Review: Ghế gaming ASUS ROG Chariot Core SL300 có tốt không?

Ghế gaming ASUS ROG Chariot Core SL300 có tốt không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người dùng quan tâm khi có ý định mua sản phẩm này. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi review ghế gaming ASUS ROG Chariot Core SL300 các bạn nhé!

Địa chỉ đại lý gạo ST25 chính hãng bán gạo ST25 Hồ Quang Cua chuẩn

Gạo ST25 đã vinh dự giành giải nhất cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới năm 2019 – World’s Best Rice được tổ chức lần thứ 11 tại Manila, Philippines. Chính vì thế, nhu cầu thưởng thức loại gạo này cũng được tăng cao. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật địa chỉ đại lý gạo ST25 chính hãng bán gạo ST25 Hồ Quang Cua chuẩn. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Gạo ST25 bao nhiêu tiền một ký? Giá gạo ST25 chính hãng

Gạo ST25 là loại gạo thơm đến từ Sóc Trăng được công nhận là loại gạo ngon nhất thế giới. Vậy, giá gạo ST25 bao nhiêu tiền một ký? Để trả lời cho thắc mắc này, chúng tôi mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem giá gạo ST25 chính hãng bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu ứng dụng Karofi 360 trên máy lọc nước Karofi

Không chỉ lọc sạch nước hiệu quả, những dòng máy lọc nước Karofi thế hệ mới còn có khả năng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Karofi 360. Ứng dụng này là công cụ đắc lực giúp bạn theo dõi chất lượng nước và tình trạng các lõi lọc từ xa hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng Karofi 360 trên máy lọc nước Karofi nhé!

Đồng hồ thời trang Tommy Hilfiger của nước nào? Có tốt không?

Đồng hồ thời trang Tommy Hilfiger là một trong những dòng đồng hồ được nhiều người dùng săn đón bởi thiết kế truyền thống nhưng không kém phần trẻ trung, sành điệu. Trong bài viết sau, chúng tôi mời các bạn cùng tìm hiểu rõ hơn đồng hồ thời trang Tommy Hilfiger của nước nào, có tốt không nhé!

Nên mua ghế gaming hay ghế văn phòng khi ngồi làm việc tại nhà?

Nên mua ghế gaming hay ghế văn phòng khi ngồi làm việc tại nhà? Đó là băn khoăn của nhiều người đang muốn tìm kiếm một chiếc ghế để có thể ngồi làm việc thoải mái, không gây đau lưng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ưu điểm của mỗi loại ghế trên để cân nhắc lựa chọn loại phù hợp nhất nhé!

So sánh máy đánh trứng Bluestone HMB 6338 và Bluestone HMB-6333S

Máy đánh trứng Bluestone HMB 6338 và Bluestone HMB-6333S hiện đang là những sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hai sản phẩm này giống và khác nhau như thế nào? Trong bài viết này, hãy cùng META đi so sánh máy đánh trứng Bluestone HMB 6338 và Bluestone HMB-6333S bạn nhé!

3 Lý do nhất định nên sử dụng phụ kiện inox cho tủ bếp

Phụ kiện inox tủ bếp là một trong những yếu tố góp phần làm nên một căn bếp tiện nghi, sang trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra 3 lý do nhất định nên sử dụng phụ kiện inox cho tủ bếp. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

So sánh máy ép chậm Hurom và Bosch: Loại nào tốt hơn?

Máy ép chậm Hurom và máy ép chậm Bosch đều là sản phẩm được mọi người tin dùng trên toàn thế giới. Tuy nhiên máy máy ép chậm của hãng nào tốt hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ so sánh máy ép chậm Hurom và Bosch, các bạn cùng theo dõi nhé!

Địa chỉ trung tâm bảo hành sửa máy giặt Sharp tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành sửa máy giặt Sharp tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành máy giặt Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tổng đài trung tâm bảo hành sửa máy giặt Toshiba tại Hà Nội

Trong quá trình sử dụng máy giặt Toshiba, đôi khi bạn có thể gặp một số trục trặc mà không thể tự khắc phục, những lúc này bạn sẽ rất cần đến đội ngũ kỹ thuật bảo hành của chính hãng sản xuất. Vì vậy, hãy lưu ngay lại địa chỉ và tổng đài trung tâm bảo hành máy giặt Toshiba tại Hà Nội mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Địa chỉ trung tâm bảo hành sửa tủ lạnh Sharp tại Hà Nội

Trung tâm bảo hành sửa tủ lạnh Sharp tại Hà Nội ở đâu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi muốn bảo hành tủ lạnh Sharp. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone

Pin iPhone khi sử dụng lâu sẽ có hiện tượng chai pin, pin không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng ảnh hưởng đến công việc và giải trí của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những điều cần biết trước và sau khi thay pin iPhone nhé!

Mẹo phân biệt loa Bose 301 Seri 5, Seri 4 hàng chính hãng

Nhiều khách hàng chọn lựa các dòng loa Bose cũ để sử dụng, nhưng phân biệt và tìm mua được một chiếc loa chất lượng là điều khó khăn. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận biết loa Bose 301 Seri 5 và Seri 4 hàng chính hãng nhanh chóng nhé!

Đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic có tốt không?

Máy lạnh Panasonic là một trong những sản phẩm máy lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy lạnh Panasonic có tốt không? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META đi đánh giá điều hòa, máy lạnh Panasonic chi tiết các bạn nhé!

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Báo giá phễu thu sàn chính hãng Toto, Ceasar, Inax... tốt nhất

Báo giá phễu thu sàn chính hãng của các thương hiệu như Toto, Ceasar, Inax... luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm để chọn mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt. Sau đây, hãy cùng META tham khảo giá các loại phễu thu sàn thông dụng nhất hiện nay nhé!

Bồn cầu INAX loại nào tốt?

Bồn cầu INAX là một trong những thiết bị vệ sinh tốt được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về bồn cầu INAX loại nào tốt, giá rẻ. Hãy tham khảo nhé!