Chủ đề 'chi phí'

Cách dùng bột vệ sinh lồng giặt máy giặt đúng nhất

Lồng giặt máy giặt rất dễ bị bám bẩn, tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi khó chịu và giặt quần áo không hiệu quả. Hãy cùng tham khảo ngay cách sử dụng bột vệ sinh lồng giặt sạch sẽ nhất nhé!

8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn

Nồi lẩu điện Lock&Lock ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn để sử dụng trong các buổi tiệc, sum họp gia đình, bạn bè nhờ khả năng chế biến các món lẩu nhanh chóng và nhiều công dụng tuyệt vời khác. Hãy cùng xem qua 8 lợi ích tuyệt vời nồi lẩu điện Lock&Lock mang lại cho gia đình bạn nhé!

Có nên mua máy nước nóng cũ hay không? Lưu ý khi mua máy nước nóng cũ

Máy nước nóng là một thiết bị cần thiết khi nhà có trẻ em hoặc ở những nơi có thời tiết lạnh giá. Để lựa chọn được một chiếc máy nước nóng cũ vừa có chất lượng tốt, tiết kiệm điện lại có giá thành hợp lý. Sau đây sẽ mách bạn một số lưu ý khi mua máy nước nóng cũ nhé!

So sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai. Loại nào tốt?

Máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai là hai loại máy rửa xe làm người dùng đắn đo khi lựa chọn, không biết nên chọn loại nào để phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng. Tham khảo ngay bài so sánh máy rửa xe cao áp và máy rửa xe dây đai để chọn lựa nhé!

Kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt cầm tay phù hợp cho gia đình

Máy cắt sắt cầm tay có kiểu dáng nhỏ gọn và được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, giúp người dùng tiết kiệm thời gian cắt sắt, góp phần nâng cao hiệu quả công việc. Hãy cùng theo dõi bài viết sau sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm chọn mua máy cắt sắt cầm tay phù hợp cho gia đình nhé!

Máy may xưa và nay có gì khác nhau? Nên mua loại nào thì tốt?

Máy may là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của phụ nữ Việt nói chung và ngành thiết kế, may mặc nói riêng với nhiều mẫu mã từ truyền thống đến hiện đại. Vậy, bạn có bao giờ thắc mắc máy may xưa và nay có gì khác nhau, hãy xem ngay bài viết này nhé!

7 lý do nên mua máy lạnh Comfee mới 2023

Máy lạnh Comfee thế hệ mới, với thiết kế vượt trội, tích hợp cùng nhiều công nghệ điều khiển thông minh và nhiều tính năng đột phá khác. Máy lạnh Comfee mới 2023 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Hãy cùng tìm hiểu thêm về sản phẩm này để có thể trải nghiệm một mùa hè mát mẻ và thoải mái hơn bao giờ hết nhé!

Ưu, nhược điểm của điều hòa Inverter mà bạn nên biết

Điều hòa Inverter có khả năng vận hành êm ái, ổn định, không gây ra tiếng ồn khó chịu làm ảnh hưởng sinh hoạt, đồng thời máy có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua ưu và nhược điểm của điều hòa này ở bài viết này nhé!

Máy lạnh multi LG là gì? Ưu nhược điểm của máy lạnh multi LG

Máy lạnh multi LG là một hệ thống máy lạnh hiện đại được cải tiến và nâng cấp dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại máy lạnh, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu cho các khách hàng. Bạn hãy cùng tìm hiểu xem máy lạnh multi LG là gì và ưu nhược điểm của chúng như thế nào nhé!

8 lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh inverter

Bạn đang cân nhắc trong việc nên chọn mua máy lạnh thường hay inverter cho gia đình, để vừa tiết kiệm chi phí và còn mang lại hiệu quả làm lạnh cao? Bài viết dưới đây, chia sẻ 8 lý do bạn nên mua máy lạnh thường thay vì máy lạnh inverter.