Chủ đề 'chăm sóc'

Ý nghĩa hoa thiên điểu là gì? Cách cắm hoa thiên điểu đẹp, độc đáo, sang nhà

Hoa thiên điểu là một loài hoa đẹp, dùng để trang trí trong nhà sẽ đem lại vẻ đẹp độc đáo, sang trọng cho không gian của các gia đình. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, cái tên thiên điểu gắn liền với một sự tích vô cùng ý nghĩa. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về ý nghĩa của hoa thiên điểu cũng như cách cắm hoa thiên điểu sao cho đẹp, độc đáo, sang nhà nhé! 

Ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì? Cách trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là loài hoa đẹp thường được trồng trong nhà vào dịp Tết Nguyên Đán nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì, vì sao lại được trồng vào dịp Tết. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé! 

5 mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh mẹ nên biết

Vàng da là căn bệnh thường gặp ở trẻ sơ sinh. Tuy vàng da sơ sinh không phải là căn bệnh quá nguy hiểm nhưng nếu không được kịp thời điều trị thì có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm sau này. Nếu bạn vừa sinh em bé hoặc đang chuẩn bị cho kỳ sinh nở thì hãy tham khảo bài viết này để hiểu về căn bệnh vàng da ở trẻ sơ sinh và các mẹo dân gian chữa vàng da ở trẻ sơ sinh nhé. 

5 kiểu tóc xoăn nam đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc

Tóc xoăn nam là kiểu tóc đẹp, giúp mang đến vẻ đẹp nam tính, phóng khoáng nhưng cũng rất lịch thiệp cho các chàng trai. Hãy cùng META điểm qua một số mẫu tóc xoăn đẹp tự nhiên như tài tử Hàn Quốc trong bài viết này nhé! 

Đánh giá máy sấy bơm nhiệt Heatpump hoàn hảo nhất của Electrolux

Dòng máy sấy quần áo bơm nhiệt của Electrolux là một trong những dòng sản phẩm mới ra mắt, với nhiều công nghệ tiên tiến. Vậy máy sấy quần áo bơm nhiệt có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy sấy bơm nhiệt của Electrolux qua bài viết này nhé.

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch VPBank nhanh nhất

Việc kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản VPBank sẽ giúp bạn quản lý được biến động số dư của tài khoản để có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Mời bạn cùng tham khảo hướng dẫn tra cứu trong bài viết sau nhé!

[Đánh giá] Tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung có tốt không?

Tủ chăm sóc quần áo thông minh hiện nay đang là một sản phẩm công nghệ mới, hứa hẹn sẽ tạo nên xu hướng trong tương lai một vài năm tới đây. Một trong những sản phẩm tủ chăm sóc quần áo hiện nay đang rất được quan tâm đó là sản phẩm của thương hiệu Samsung đến từ Hàn Quốc. Bài viết này của META sẽ giúp bạn có những đánh giá tổng thể xem tủ chăm sóc quần áo Samsung có tốt không nhé! 

Máy giặt hấp sấy là gì? Nên mua loại nào tốt?

Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây, thế nhưng với những ưu điểm nổi bật, những công nghệ tuyệt vời được trang bị mà chiếc máy giặt hấp sấy đang chiếm trọn cảm tình của nhiều người tiêu dùng Việt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu máy giặt hấp sấy là gì và giới thiệu một số loại máy giặt hấp sấy chất lượng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất

Những lời chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2 hay và ý nghĩa nhất, để những người thân, bạn bè và mọi người dành cho những người làm việc trong ngành y và nhưng người bác sĩ đã giúp đỡ mình để thể hiện lòng biết ơn với họ. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Cách kiểm tra mã đặt chỗ (code) vé máy bay hãng

Khi đã đặt được vé máy bay, bạn sẽ cần phải kiểm tra lại thông tin chuyến bay của mình qua mã đặt chỗ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kiểm tra mã đặt chỗ vé máy bay hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific, Bamboo Airways nhanh chóng và chính xác, cùng tham khảo nhé!

5 dấu hiệu trẻ tự kỷ giúp cha mẹ nhận biết sớm dễ dàng

Bạn có biết rằng tự kỷ không phải là một bệnh? Xu hướng trẻ chậm nói đang ngày một gia tăng trong xã hội khiến nhiều cha mẹ và những người khác nghĩ rằng trẻ bị tự kỷ. Vậy dấu hiệu trẻ tự kỷ có phải chỉ là trẻ chậm nói không hay còn rất nhiều dấu hiệu khác? Bài viết sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này một cách thỏa đáng.

Detox là gì? Tác dụng của nước detox đối với sức khỏe

Detox hiện đang trở thành xu hướng chăm sóc sức khỏe tự nhiên được rất nhiều người yêu thích và hưởng ứng tích cực. Vậy detox là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về detox và những tác dụng của nước detox đối với sức khỏe bạn nhé!

Cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả

Ngoài mỹ phẩm và sữa rửa mặt thì toner cũng là một trong những phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng toner (nước hoa hồng) đúng cách, hiệu quả nhất. Hãy tham khảo nhé!

AHA, BHA, PHA là gì? Có tác dụng gì? Cách dùng AHA, BHA, PHA đúng cách

AHA, BHA và PHA là những thành phần rất quen thuộc và phổ biến trong các loại mỹ phẩm hiện nay. Tuy nhiên để hiểu rõ về khái niệm, công dụng và cách sử dụng của từng loại thì không phải ai cũng nắm được. Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi AHA, BHA, PHA là gì, chúng có tác dụng gì và cách dùng AHA, BHA, PHA đúng cách như thế nào. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé!

Các bước trang điểm cơ bản cho người mới bắt đầu học makeup

Trang điểm là một trong những việc làm yêu thích của phái đẹp để sở hữu một vẻ đẹp nổi bật, rạng ngời. Tuy nhiên trang điểm như thế nào để có một vẻ ngoài hoàn hảo bằng một lớp trang điểm tự nhiên không phải điều dễ dàng. Có rất nhiều bạn gái muốn tự học trang điểm nhưng không biết bắt đầu từ đâu hoặc thường xuyên gặp khó khăn vì không biết các bước trang điểm như thế nào mới đúng. Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để “bỏ túi” cho mình các bước trang điểm đơn giản nhưng cực hiệu quả nhé.

Gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Cách gội đầu, ủ tóc bằng bia

Bia là thức uống được rất nhiều người yêu thích, nhưng bia còn có tác dụng tuyệt vời đối với mái tóc mà có thể bạn chưa biết. Vậy gội đầu bằng bia có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những tác dụng tuyệt vời khi gội đầu bằng bia cũng như cách gội đầu, ủ tóc bằng bia đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Lotion là gì? Tác dụng và cách dùng của lotion

Mặc dù có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc da và được nhiều chị em tin dùng, thế nhưng không phải ai cũng có thể hiểu rõ lotion là gì và lotion có tác dụng gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ấy, đồng thời giúp bạn nắm được cách dùng lotion đúng để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

Stt chúc Tết, chúc mừng năm mới người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa nhất

Tết đến là lúc chúng ta chuẩn bị những món quà cùng những lời chúc ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè và cả "nửa kia". Trong dịp năm mới, hãy dành những lời chúc mừng chân thành và ý nghĩa nhất cho người ấy để "hâm nóng" tình cảm của cả hai nhé! Và nếu như bạn chưa nghĩ ra được lời chúc nào hay ho thì những stt chúc Tết người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa sau đây sẽ là những gợi ý quý giá cho bạn.

LG Styler giá bao nhiêu? Có nên mua máy giặt sấy hấp LG Styler không?

Sau một thời gian chỉ mở bán tại thị trường quốc tế thì đầu năm 2019, LG đã quyết định mang "đứa con tinh thần" của mình là LG Styler về Việt Nam. Vậy LG Styler là gì? LG Styler giá bao nhiêu và có nên mua sản phẩm này không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!