Chủ đề 'chăm sóc'

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT

Máy mặt nạ FaceLite Led Rio FCLT được nhập khẩu từ Anh, được kiểm chứng lâm sàng rất an toàn cho da và mắt, hỗ trợ giảm nếp nhăn, giảm lão hóa và giúp da trắng sáng và giảm vết thâm và sưng hiệu quả. 

7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình cho ô tô

Camera hành trình là thiết bị không còn quá xa lạ đối với các chủ xe. Vậy làm thế nào để chọn mua một sản phẩm camera hành trình phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn 7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình.

Mách mẹ các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái đi học, đi chơi

Các mẹ có con gái đừng quên chăm sóc tóc, thay đổi kiểu tóc cho bé nhà mình hằng ngày bởi điều này giúp trẻ tự tin, vui vẻ hơn mỗi khi đi học hay đi chơi. Nếu mẹ chưa nghĩ ra được những kiểu tóc xinh cho con gái thì hãy tham khảo ngay các kiểu tết tóc dễ thương cho bé gái mà META gợi ý dưới đây nhé! 

Rửa mặt bằng bia có tác dụng gì, có tốt không?

Sử dụng bia để chăm sóc da và tóc là một bí kíp đã được nhiều chị em truyền tai từ khá lâu trước đây. Tuy nhiên, trên thực tế không có quá nhiều người hiểu được chính xác tác dụng của loại nguyên liệu này trong việc làm đẹp, đặc biệt là trong việc chăm sóc da mặt. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu kỹ hơn, xem rửa mặt bằng bia có tác dụng gì nhé! 

Phấn rôm là gì? Phấn rôm có tác dụng gì với trẻ sơ sinh?

Phấn rôm là một sản phẩm rất quen thuộc trong việc chăm sóc các em bé, được nhiều bố mẹ sử dụng để trị rôm sảy cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, có khá nhiều người sử dụng sản phẩm này theo những lời chỉ dẫn truyền miệng mà không thực sự hiểu rõ phấn rôm là gì cũng như phấn rôm có tác dụng gì với trẻ sơ sinh. Trong bài viết này, META sẽ cùng các bố mẹ tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ này để giúp bố mẹ sử dụng nó đúng cách và hiệu quả hơn. 

Hyaluronic Acid là gì? Hyaluronic Acid có tác dụng gì với da?

Hyaluronic Acid là thành phần thường xuất hiện trong các sản phẩm chăm sóc da. Vậy Hyaluronic Acid là gì? Hyaluronic Acid có tác dụng gì với da? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Hà thủ ô có tác dụng gì cho tóc?

Hà thủ ô là một loại dược liệu quý thường được dân gian sử dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đặc biệt, loại thảo dược này có rất nhiều công dụng trong việc bảo vệ và chăm sóc tóc. Vậy hà thủ ô có tác dụng gì cho tóc? Hãy cùng META tìm hiểu cụ thể qua bài viết này

Peel da là gì? Peel da có thực sự tốt không?

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn có làn da trắng mịn, tươi trẻ để thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, chị em luôn tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả hơn và peel da chính là một trong số những phương pháp đang được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy peel da là gì? Peel da có tác dụng gì với da mặt? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về cách chăm sóc da mới lạ này nhé! 

Dầu oliu là dầu gì? Dầu oliu có tác dụng gì?

Dầu oliu là một nguyên liệu vẫn thường có mặt trong nhiều công thức nấu ăn, công thức làm đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng biết dầu oliu là dầu gì và dầu oliu có tác dụng gì. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại dầu này. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

Cách gieo hạt măng tây nhanh nảy mầm

Măng tây là một loại thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy mà rất nhiều người muốn trồng loại cây này tại nhà. Bên cạnh cách trồng bằng cây giống thì bạn hoàn toàn có thể trồng loại cây này bằng hạt. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách gieo hạt măng tây sao cho nhanh nảy mầm. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!  

Máy rửa mặt có dùng chung được không, cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách

Máy rửa mặt là một dụng cụ chăm sóc da phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều thắc mắc xung quanh vấn đề sử dụng thiết bị này. Điển hình là việc máy rửa mặt có dùng chung được không? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp các bạn có được lời giải đáp cho câu hỏi này đồng thời giúp bạn nắm được cách sử dụng máy rửa mặt sao cho hiệu quả nhất.

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ đúng cách như thế nào?

Chăm sóc da sau sinh bằng rượu nghệ là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và được đông đảo chị em lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm và thực hiện việc chăm sóc da bằng rượu nghệ đúng cách. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách dưỡng da sau sinh bằng loại rượu đặc biệt này. Hãy cùng theo dõi các bạn nhé!

Máy xông mặt thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt?

Máy xông mặt Beurer, Panasonic và Laica hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em. Vậy máy xông mặt của thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa Philips Avent

Máy hút sữa ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính tiện dụng, an toàn và hợp vệ sinh. Một trong những thương hiệu máy hút sữa đáng chú ý trên thị trường hiện nay là Philips Avent. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa từ thương hiệu uy tín này.

Gợi ý 10 món quà tặng mẹ 20 tháng 10 ý nghĩa nhất

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, nhiều người muốn dành tặng một điều bất ngờ cho người mẹ thân yêu của mình nhưng lại chưa nghĩ ra được nên chuẩn bị món quà gì cho ý nghĩa, đúng sở thích của mẹ. Vậy thì mời bạn hãy cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của META để chọn được món quà tặng mẹ 20 tháng 10 độc đáo và thiết thực nhất nhé! 

Skincare cho nam tại nhà với 8 bước không thể bỏ qua

Ngày nay, việc chăm sóc da mặt không chỉ còn là mối quan tâm của riêng chị em phụ nữ mà nó cũng đang được rất nhiều đấng mày râu chú trọng tới. Vậy cách chăm sóc da mặt cho nam như thế nào? Các bạn hãy tham khảo bài biết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.