Chủ đề 'cảm ứng'

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây. 

So sánh máy biến áp tự ngẫu và máy biến áp cách ly

Biến áp hiện nay đang được sử dụng trong hầu hết mọi lĩnh vực trong đời sống sinh hoạt và trong công nghiệp. 2 loại biến áp phổ biến nhất đó là biến áp tự ngẫu và biến áp cách ly nhưng không nhiều người hiểu rõ về hai loại máy biến thế này cũng như sự khác nhau giữa chúng. Chính vì vậy, bài viết này sẽ giải đáp cho bạn, biến áp cách ly và biến áp tự ngẫu sẽ có những điểm giống và khác nhau như thế nào.

Bếp từ Nhật nội địa có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Nhật nội địa chắc hẳn còn là cái tên xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, dạo gần đây loại bếp này lại được ưa chuộng khá nhiều. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem bếp từ Nhật nội địa có tốt không và có nên mua không qua bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại Việt Nam của Toshiba có gì hot? Đánh giá chi tiết

Vốn nổi tiếng bởi những sản phẩm điện lạnh và gia dụng chất lượng Nhật Bản, năm 2020, Toshiba đã mang đến cho người dùng sản phẩm máy giặt sấy bơm nhiệt cân bằng điện tử vô cùng hiện đại, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi trải nghiệm thực tế chiếc máy giặt sấy Toshiba TWD-DUJ130X4V, có giá lên đến 50 triệu đồng này có gì đặc biệt nhé!

Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?

Ngày nay, hộp đựng xà phòng, nước rửa tay được xem như một thiết bị vệ sinh tiện ích cần có trong phòng tắm, phòng vệ sinh của mỗi gia đình. Thế nhưng, giữa muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng hộp đựng nước rửa tay, bạn không biết phải lựa chọn như thế nào để phù hợp với gia đình mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?” nhé!

Hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn?

Hộp đựng xà phòng (hay bình đựng nước rửa tay) là một trong những thiết bị vệ sinh tiện lợi được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cả ở trong nhà và các khu vực công cộng. Thiết bị này có ưu điểm là tiết kiệm dung dịch nước rửa tay, mang lại sự gọn gàng, tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Dựa vào nguyên lý hoạt động, hộp đựng xà phòng có thể chia thành hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn nhé!

[Đánh giá] Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight treo tường phòng ngủ

Đèn ngủ led cảm biến Xiaomi Mijia Yeelight là một trong số những sản phẩm được gợi ý nhiều nhất khi tìm mua đèn ngủ cảm biến thông minh. Vậy thực chất dòng sản phẩm này có những ưu điểm và lợi ích gì cho người dùng mà lại được “ưu ái” nhiều như vậy? Hãy tham khảo đánh giá dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé! 

Đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu smartwatch trên thị trường, trong đó có Honor. Đây là thương hiệu đồng hồ thông minh được tìm kiếm và ưa chuộng khá nhiều hiện nay. Vậy đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt, đáng sắm nhất hè này

Máy làm mát không khí chính là giải pháp tuyệt vời trong những ngày hè nóng bức, tuy nhiên để chọn mua cho mình một sản phẩm tốt, phù hợp với túi tiền người sử dụng quả thật là rất khó. Do đó, hãy cùng tham khảo top 10+ máy làm mát không khí Sunhouse tốt đáng mua nhất mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.

Chuông cửa camera thông minh - Giải pháp an ninh mới cho gia đình bạn

Nhiều người nghĩ rằng chuông cửa camera chỉ dành cho các gia đình quý tộc, giàu có nhưng sự thực không phải thế. Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chuông cửa camera đang dần trở nên phổ biến trong đời sống của người dân Việt Nam, đặc biệt là những gia đình sống tại các chung cư khép kín.

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Là một trong những mẫu quạt điều hòa mới ra mắt của Midea trong năm 2020, Midea AC120-18AR mang thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ, tính năng tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Xiaomi ra mắt giá đỡ màn hình PC, có thể khử trùng, hạn chế Corona

Trước đại dịch COVID-19, Xiaomi Youpin đã đóng góp nhiều sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe người dùng. Mới đây, hãng công nghệ Trung Quốc mới cho gia mắt sản phẩm mới là giá đỡ màn hình PC Lego S6 Pro, có tính năng khử trùng và trợ lý thông minh đi kèm với giá cả phải chăng.

Quạt điều hòa Delites của nước nào? Có tốt không?

Trong số các ngành hàng gia dụng, quạt điều hòa là ngành hàng được khá nhiều người dùng quan tâm. Nếu các bạn đang tìm hiểu về quạt hiều hòa Delites và chưa biết thương hiệu này có tốt không thì hãy xem ngay bài viết này để hiểu hơn về nhãn hàng Delites.

Chia sẻ kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt?

Chọn mua một chiếc bếp hồng ngoại đơn loại nào tốt luôn là băn khoăn với rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nếu bạn cũng đang có cùng nỗi băn khoăn này, vậy thì những kinh nghiệm mua bếp hồng ngoại đơn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chính là dành cho bạn.

Windows ink là gì?

Microsoft có một tính năng rất đặc biệt và hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng đó là Windows Ink - một hệ thống các ứng dụng chuyên dùng với bút cảm ứng sẽ có trên bản cập nhật Anniversary. Để hiểu rõ hơn về Windows Ink trên windows là như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết sau.