Chủ đề 'cảm ứng'

Top 10 bếp điện từ giảm đến 35%, giá chỉ từ 500K, giao nhanh 1h

Một chiếc bếp điện từ không chỉ giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng, nhanh chóng mà còn làm nổi bật thêm cho không gian bếp hiện đại. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn Top 9 bếp điện từ giảm sốc đến 35%, giá chỉ từ 500K. Đừng bỏ lỡ nhé!

Cách sử dụng bảng vẽ điện tử cho người mới bắt đầu chi tiết nhất

Bảng vẽ điện tử là một trong những công cụ kỹ thuật số mới và hiện đại được rất nhiều người yêu thích và sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế đồ họa, mỹ thuật, vẽ truyện tranh… Nếu bạn đang sở hữu một chiếc bảng vẽ điện tử nhưng vẫn còn loay hoay không biết sử dụng ra làm sao thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng bảng vẽ điện tử đơn giản, nhanh chóng nhất.

10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm năm 2021

Nồi cơm điện từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các gia đình. Bạn đang phân vân không biết nên chọn nồi cơm điện hãng nào tốt, phù hợp. Tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 10 hãng nồi cơm điện tốt, được nhiều người tìm kiếm nhé!

Bảng vẽ điện tử có thật sự hữu ích? Nên lưu ý gì khi mua?

Hiện nay rất nhiều các nhà thiết kế hoặc vẽ truyện tranh cần đến thời gian làm việc nhanh hơn, chính xác hơn. Vì vậy đã sử dụng bảng vẽ cảm ứng để giải quyết các vấn đề trên. Vậy nó có thật sự hữu dụng? Khi chọn mua cần lưu ý những gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia

Máy lọc nước ion kiềm Ionpia cung cấp nguồn nước có các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể và Hydrogen giúp trung hòa các chất ô xy hóa mạnh, đề phòng bệnh tật. Bài viết đưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn 5 lý do chọn mua máy lọc nước ion kiềm Ionpia nhé!

Thiết bị điện thông minh là gì? Hoạt động như thế nào?

Có bao giờ bạn nghĩ các thiết bị điện trong trong nhà không cần đến sự điều khiển trực tiếp của bạn nhưng chúng vẫn hoạt động tốt. Vậy thiết bị điện thông minh đó là gì và chúng hoạt động như thế nào, cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn nhé.

Bếp từ loại nào tốt? Nên chọn mua bếp từ hãng nào?

Bếp từ dần trở thành lựa chọn hàng đầu nhờ hiệu suất đun nấu cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đến từ nhiều hãng sản xuất khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin về các loại bếp từ nhé!

Tính năng theo dõi nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate là gì?

Đo nhịp tim là tính năng phổ biến trên smartwatch hỗ trợ theo dõi sức khỏe người dùng. Vì thế, Garmin đã cho ra đời công nghệ đo nhịp tim ở cổ tay Garmin Elevate. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về tính năng này nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065

Máy photocopy Fuji Xerox V3065 là một trong những sản phẩm được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Để sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065 một cách hiệu quả nhất thì bạn hãy tham khảo hướng dẫn sử dụng máy photocopy Fuji Xerox V3065 của META.vn ngay sau đây nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh Panasonic cao cấp dịp Tết

Chiếc tủ lạnh cao cấp không chỉ nằm ở mức giá khủng mà còn trang bị nhiều tính năng và công nghệ hiện đại, mang lại hiệu quả tốt hơn trong việc bảo quản và sử dụng thực phẩm. Vậy hãy dành chút thời gian để chúng tôi tư vấn cho bạn mẫu tủ lạnh Panasonic cao cấp mà bạn có thể cân nhắc trong dịp Tết sắp tới nhé!

Top 5 máy xịt áp lực giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Máy xịt áp lực là dụng cụ mang tới nhiều tiện ích cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy xịt áp lực giá rẻ, chất lượng thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé. Top 5 máy xịt áp lực mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Cách sử dụng bếp từ

Bếp từ là một trong những công cụ nấu nướng khá tiện lợi của các bà nội trợ. Bếp từ với rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm, nhanh và tiện dụng đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng bếp từ an toàn và tiết kiệm điện nhất. Bài viết dưới đây META xin giới thiệu đến các bạn cách sử dụng bếp từ chuẩn nhất. 

Đánh giá 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux EDS và EDV

Máy sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo một cách nhanh chóng và tiện lợi. Hiện nay, có nhiều công nghệ sấy khác nhau, trong đó phải kể đến sấy thông hơi. Vậy sấy thông hơi có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua 2 dòng máy sấy thông hơi của Electrolux là EDS và EDV đang được nhiều hộ gia đình tin dùng nhé!

Top 4 bếp hồng ngoại đơn Sunhouse tốt, giá rẻ, không kén nồi

Không chỉ sở hữu kiểu dáng hiện đại, bếp hồng ngoại đơn Sunhouse còn được trang bị nhiều tính năng, tiện ích mang tới cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời. Chính vì thế, loại bếp này đã và đang là một trong những dòng bếp được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn 4 bếp hồng ngoại đơn Sunhouse tốt, giá rẻ, không kén nồi để bạn tham khảo.

Bếp từ mini là gì? Bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ?

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến, thế nhưng không phải ai cũng biết được bếp từ mini là gì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về bếp từ mini cùng như giúp bạn biết được bếp từ mini loại nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay.

Top 5 bếp từ đơn Sunhouse tốt bán chạy nhất hiện nay

Nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt cùng nhiều tính năng tiện ích mà bếp từ đơn Sunhouse được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc bếp từ Sunhouse đơn chất lượng cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 5 bếp từ đơn Sunhouse mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ là những gợi ý lý tưởng cho bạn đấy.