Chủ đề 'cảm ứng'

Top bếp từ đơn Elmich tốt bán chạy nhất hiện nay

Bếp từ đơn Elmich là sản phẩm đến từ thương hiệu của Séc. Các sản phẩm này không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng mà còn được trang bị rất nhiều tính năng tuyệt vời. Chính vì thế, bếp từ đơn Elmich luôn được người tiêu dùng Việt đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top bếp từ đơn Elmich chất lượng, bán chạy nhất hiện nay. Hi vọng với những gợi ý này, bạn sẽ sớm tìm được chiếc bếp điện từ Elmich phù hợp nhất với nhu cẩu sử dụng của gia đình mình.

Bếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất?

Bếp từ đơn là một trong những loại bếp từ được rất nhiều người dùng yêu thích lựa chọn sử dụng, đặc biệt là những gia đình nhỏ, người sống một mình, học sinh, sinh viên, nhà hàng, quán lẩu… Vậy b ếp từ đơn loại nào tốt nên mua nhất? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

3 chế độ an toàn của bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế hiện đại, hoạt động với công suất lớn, đem đến khả năng làm nóng nhanh chóng, giúp bạn không cần chờ đợi lâu. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn còn e ngại về tính an toàn của thiết bị này. Vậy hãy cùng META.vn khám phá xem một chiếc máy nước nóng trực tiếp tốt sẽ cần có những chế độ an toàn điện nào để chọn mua được một sản phẩm chất lượng và đảm bảo sử dụng thiết bị hiệu quả nhất nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Top 5 bếp từ đôi giá rẻ dưới 6 triệu tốt nhất hiện nay

Cứ mỗi dịp cuối năm, nhu cầu tìm mua bếp từ, đặc biệt là bếp từ đôi giá rẻ lại ngày một tăng cao. Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc bếp điện từ đôi cho gia đình mình, bài viết này của META sẽ giới thiệu top 5 bếp từ đôi giá rẻ, chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Vòi nước cảm ứng là gì? Có nên sử dụng vòi nước cảm biến thông minh không?

Hiện nay, những chiếc vòi nước cảm ứng thông minh đang dần trở nên quen thuộc với người dùng, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... Vậy chiếc vòi nước cảm ứng này thực chất là gì? Nó mang tới lợi ích như thế nào cho người sử dụng và có nên dùng chúng hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Top 5 vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo

Vòi nước cảm ứng là một thiết bị vòi chậu thông minh, có sử dụng thêm cả pin và điện mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc vòi nước cảm ứng giá rẻ, chất lượng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé! Top vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

9 lý do vì sao bạn nên mua nồi cơm điện của Kangaroo

Sản phẩm nồi cơm điện thuộc thương hiệu Kangaroo được nhiều người biết đến với mẫu mã đa dạng, được tích hợp nhiều công nghệ nấu tiên tiến và nhiều tiện ích. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ bật mí 9 lý do bạn nên sắm ngay một chiếc nồi cơm điện Kangaroo cho nhà mình.

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Các công nghệ nổi bật trên tủ đông Darling

Darling là thương hiệu đã và đang tạo dựng được chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng ngày càng vững chắc bởi chất lượng mà mỗi sản phẩm đem lại. Trong đó, không thể không kể đến những công nghệ nổi bật được hãng đưa vào trong tủ đông của mình. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu các công nghệ đó qua bài viết ngay dưới đây nhé. 

Tủ lạnh Panasonic NR-F-03GT-X2: Đắt xắt ra miếng, cực đẹp và sang

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-F-03GT-X2 chính là một siêu phẩm cao cấp với giá bán đắt nhất tại chúng tôi hiện tại. Một sản phẩm chuẩn công nghệ Nhật, nhập khẩu từ Nhật của nhà Panasonic. Hãy cùng xem xem chiếc tủ lạnh này có những gì đặc biệt mà giá "đắt" như thế qua bài viết bên dưới ngay nhé!

Đánh giá siêu phẩm máy giặt với công nghệ siêu bọt khí Nano của Toshiba

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) và 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2020 đến từ thương hiệu Toshiba, bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng với mọi không gian, mẫu máy giặt mới này còn được trang bị thêm những công nghệ mới, vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn 2 mẫu máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé!

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình?

Máy xay sữa đậu nành nào phù hợp để sử dụng trong gia đình? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra khi có ý định mua máy xay sữa đậu nành cho gia đình của mình. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này nhé!

Tư vấn chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà

Nồi áp suất được sử dụng ngày càng phổ biến bởi tính tiện lợi trong việc chế biến những món hầm, súp,... Nếu bạn đang muốn tìm được các mẫu nồi áp suất chất lượng, cùng tham khảo thông tin chọn mua nồi áp suất chất lượng cho mọi nhà trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu các dòng tủ đông của thương hiệu Darling

Darling là thương hiệu tủ đông với nhiều mẫu mã, nhiều chức năng nhằm giúp bảo quản tốt thực phẩm trong thời gian lâu dài. Vậy bạn đã biết thương hiệu Darling có các dòng tủ nào chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng tủ đông Darling nhé.

Tư vấn chọn ngay bếp từ đơn giản, ưng ý cho bếp nhà mình

Bếp từ với những ưu điểm là nấu ăn nhanh, đa chức năng nên được nhiều gia đình ưu tiên chọn lựa. Vậy để chọn mua được một chiếc bếp từ tốt thì nên quan tâm tới những yếu tố nào? Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để có thêm thông tin nhé!

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Hãy cùng META.vn đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M trong bài viết sau đây nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Công suất của quạt trần bao nhiêu Watt? Quạt trần có tốn điện không?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến để đem lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin trả lời câu hỏi của chị Ly đến từ TP. HCM về công suất của quạt trần và quạt trần có tốn điện không.

Cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không? Nên mua sản phẩm nào?

Toshiba là một thương hiệu gia dụng có tiếng tại thị trường Việt Nam, chính vì vậy, sản phẩm cây nước nóng lạnh Toshiba cũng giành được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem cây nước nóng lạnh Toshiba có tốt không và nên mua sản phẩm nào nhé!

Đánh giá chi tiết dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN mới năm 2020

Panasonic là một trong những thương hiệu tủ lạnh uy tín, chất lượng đến từ Nhật Bản. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic NR-BX0WKVN trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-BX460WKVN và NR-BX410WKVN ra mắt năm 2020. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết dòng tủ lạnh này trong bài viết dưới đây nhé. 

Máy rửa xe mini loại nào tốt, giá rẻ dùng cho gia đình?

Máy rửa xe mini là thiết bị thông dụng, rất cần thiết cho mỗi gia đình hiện đại ngày nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị này nhưng không biết máy rửa xe mini loại nào tốt, giá rẻ thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé.

Những lưu ý khi đo huyết áp

Đối với những người mắc bệnh cao huyết áp việc chẩn đoán chính xác bệnh và dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ là điều vô cũng quan trọng. Vì vậy, đo huyết áp thường xuyên sẽ giúp bệnh nhân biết được chính xác hơn tình trạng huyết áp của mình

Top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn để xác định vị trí cũng như liên lạc, bảo vệ con mình. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái.