Chủ đề 'cảm ứng'

Bếp từ không hoạt động và cách khắc phục

 Bếp từ là hành trang cần thiết cho gia đình nhà bạn, vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn trong cach sử dụng đã chiếm được vị thế của thị trường tin dụng. Đây được đánh giá là dòng bếp hiện đại nhất tính từ thời điểm bây giờ. Nhưng bến cạnh đó, một số người thường phàn nàn rằng họ không khởi động được bếp, hay cảm ứng bếp từ không thể điều khiển được,... Nào, vậy thì hãy điểm danh những lỗi thường gặp ở bếp từ dưới đây và tìm ra giải pháp khắc phục nhé! 

Những điểm khác nhau của bếp từ và bếp hồng ngoại

Nhiều người khi chọn mua bếp điện thường phân vân không biết nên mua bếp từ hay bếp hồng ngoại. Bài viết xin phân tích chi tiết những điểm khác nhau của hai loại bếp này để bạn đọc dễ lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic

Công nghệ ECONAVI trên tủ lạnh Panasonic với những cải tiến vượt bậc không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng nhiều hơn mà còn chú trọng tới tính kinh tế và hệ sinh thái. Vậy, cảm biến ECONAVI là gì? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau.

Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-58

Máy đo huyết áp Beurer BC35 được trang bị những sensor cảm biến cao cùng chức năng tính năng tự động bơm khí đầy vòng bít và màn hình lớn, hiện thị kết quả rõ ràng giúp các thành viên lớn tuổi trong gia đình đều có thể dễ dàng sử dụng. Thêm vào đó, tính năng cảnh báo nhịp tim và huyết áp bất thường theo vạch màu càng cũng giúp phòng ngừa các biến chứng nguy hiểm và thiết lập chế độ vận động và luyện tập phù hợp cho bạn và cả gia đình.