Chủ đề 'cảm ứng'

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Top 5 máy rửa xe Oshima tốt nhất, đáng mua nhất

Máy rửa xe Oshima là thương hiệu có tên tuổi ở thị trường Nhật Bản, được nhiều nước tin dùng, trong đó có Việt Nam. 5 mẫu máy rửa xe gia đình Oshima được kể tên dưới đây đều được trang bị mô tơ từ, áp lực phun khỏe, tự hút nước, tự ngưng khi bóp cò sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Kính cường lực Dinorex Glass là gì?

Nếu như cái tên Gorilla Glass đã rất quen thuộc với chúng ta khi nó xuất hiện trên hầu hết các loại smartphone hiện nay thì Dinorex™ Glass là cái tên khá mới và hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu về loại kính cường lực này nhé!

Máy tính All-in-One là gì, ưu nhược điểm so với máy bộ truyền thống?

Máy tính bộ All-in-One (tất cả trong một), là dòng sản phẩm tích hợp nhiều ưu điểm của máy tính bàn (PC) và laptop. Điển hình nhất trong đó là tính gọn nhẹ và khả năng cơ động cao. Hôm nay, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn hệ thống máy tính All-in-One này, để xem có gì hấp dẫn và đáng để quan tâm nhé!

Nhận biết bếp từ chính hãng và không chính hãng

Bếp từ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi vừa an toàn lại có độ bền cao. Bạn muốn mua 1 chiếc bếp từ chính hãng và muốn test thử chúng. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết cách thử khi đi mua nhé!

Tìm hiểu chung về máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt là quán cafe, nhà hàng và shop quần áo. Tuy vậy không có nhiều người thực sự hiểu về thiết bị này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về máy tính tiền cảm ứng nhé

Hướng dẫn chọn máy tính tiền phù hợp nhất cho quán cafe

Hiện nay có rất nhiều loại máy tính tiền được thiết kế với kiểu dáng và chức năng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của tình loại hình kinh doanh. Vậy với quán cafe thì nên chọn loại máy tính tiền nào? Hãy để META.vn hướng dẫn bạn cách chọn máy tính tiền cho quán cafe của mình nhé.

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Tủ lạnh Beko của nước nào? Dùng có tốt không?

Hiện nay mọi người rất tin tưởng sử dụng tủ lạnh của thương hiệu Beko. Vậy thương hiệu này đến từ đâu? và sản phẩm dùng có tốt không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giải thích cho bạn thắc mắc này để bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Nên mua bảng vẽ Wacom loại nào tốt nhất?

Bảng vẽ điện tử Wacom hẳn là một cái tên khá quen thuộc với những người làm thiết kế, đồ họa khi cần thực hiện vẽ trên máy tính. Wacom cung cấp giải pháp vẽ trên máy tính dễ dàng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian hơn so với việc sử dụng chuột máy tính, đảm bảo nét vẽ vẫn có độ chi tiết, tỉ mỉ như khi vẽ bằng giấy bút, lại được kết hợp với nhiều hiệu ứng từ các phần mềm thiết kế đồ họa chuyên nghiệp. Cùng xem bảng vẽ Wacom là gì? có ưu điểm gì? Nên mua bảng vẽ Wacom nào nhé!

Top 3 đèn bàn học sinh chống cận được nhiều người tin dùng nhất

Một chiếc đèn bàn Led chống cận tốt nhất phải đáp ứng được các tiêu chí: bền, đẹp, tiết kiệm điện, ánh sáng dịu nhẹ không gây mỏi mắt. Top 3 đèn bàn học chống cận được nhiều người ưa chuộng nhất dưới đây sẽ đáp ứng được mọi tiêu chí đó, rất xứng đáng để bạn chọn mua.

Top 5 máy rửa xe mô tơ từ dưới 2 triệu

Máy rửa xe mô tơ từ ngày nay được sử dụng phổ biến hơn dòng máy rửa xe mô tơ chổi than bởi khả năng làm việc bền bỉ hơn, tự hút nước dễ dàng và vận hành rất êm. Giá tiền cũng không đắt là mấy, chỉ cần bỏ ra chưa tới 2 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu 1 trong 5 máy rửa xe mô tơ từ mà META.vn chia sẻ ngay sau đây.   

Phân loại bảng điều khiển của bếp điện

Bếp từ và bếp hồng ngoại được thiết kế với nhiều loại bảng điều khiển như: điều khiển điện tử, điều khiển cảm ứng, điều khiển điện tử kết hợp cơ, điều khiển điện tử kết hợp núm vặn hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về các loại bảng điều khiển này trong bài viết dưới đấy để gia đình bạn có thể dễ dàng đưa ra quyết định trước khi mua sắm sản phẩm.

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại là loại bếp điện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn lại còn đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng bếp ga. Nhưng sử dụng bếp hồng ngoại có tốn điện không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Những lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục

Ngày nay máy đánh giầy không chỉ được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, Resort mà còn được dùng rộng rãi trong các gia đình và văn phòng công ty. Tuy nhiên nếu sử dụng máy đánh giầy thường xuyên sẽ không tránh khỏi sự cố. Hãy tham khảo một số lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục qua bài viết dưới đây của META.vn nhé.

Top 5 máy chấm công vân tay tốt và bền nhất hiện nay

Hiện nay có rất nhiều loại máy chấm công có mặt trên thị trường. Các loại máy chấm công thường được sử dụng là máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ cảm ứng,... Tuy nhiên được sử dụng nhiều hơn cả vẫn là máy chấm công vân tay. Loại máy này sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý, chính xác và tiện gọn hơn nhiều. Để tìm hiểu rõ hơn về loại máy này hãy cùng META điểm danh các loại máy chấm công vân tay tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Máy rửa xe gia đình có xịt rửa điều hòa, máy lạnh được không?

Máy rửa xe gia đình hoạt động với áp lực phun mạnh giúp thực hiện các công việc xịt rửa xe cộ, sàn nhà... đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các gia đình. Đây là dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của đời sống, từ những công việc tẩy rửa xe cộ cho đến làm sạch các máy móc, làm sạch ao hồ, phun tưới rau, hoa màu, cây cảnh...