Chủ đề 'cài đặt'

Hướng dẫn cài đặt USB Wifi TP-Link đơn giản tại nhà

USB Wifi được khách hàng ưa chuộng vì có tính tiện lợi cao, giúp bạn có thể kết nối Internet mọi lúc, mọi nơi. Trong đó, USB Wifi TP-Link là một trong những thiết bị hàng đầu thế giới, được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không ít khách hàng gặp khó khăn khi cài đặt USB Wifi TP-Link. Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn cài đặt USB Wifi TP-Link nhé!

Hướng dẫn kết nối và sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại tiện lợi nhất

Trong quá trình sử dụng máy lọc không khí Xiaomi, nhiều người tiêu dùng thắc mắc về việc sử dụng tính năng điều khiển thiết bị này qua điện thoại. Vậy bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc này nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy lọc không khí Xiaomi trên điện thoại một cách đơn giản và tiện lợi nhất.

Tổng hợp 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng

Chắc hẳn, khi bạn đang xem một video trên YouTube trên tivi nhà mình lại thấy xuất hiện quảng cáo ngay trong video điều đó làm bạn khó chịu và mất cảm xúc khi xem video. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 3 cách chặn quảng cáo YouTube trên tivi Sony nhanh chóng bạn nhé!

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Samsung đơn giản, nhanh chóng

Tính năng hẹn giờ trên điều hòa Samsung được nhiều người dùng quan tâm, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách cài đặt tính năng này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng hẹn giờ điều hòa Samsung đơn giản và nhanh chóng nhất nhé!

Máy tính không nhận loa – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Sử dụng loa kèm theo máy tính giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp trường hợp máy tính không nhận loa. Vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết cho lỗi này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng

Điện thoại bạn bị đơ màn hình, loạn cảm ứng khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải khắc phục như thế nào? Cùng xem qua bài viết sau, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đến bạn về nguyên nhân và cách khắc phục điện thoại bị loạn cảm ứng nhé!

Lỗi màn hình tivi Samsung tự bật tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Màn hình tivi Samsung bỗng nhiên bị lỗi tự bật tắt làm những phút giây xem truyền hình, giải trí của gia đình bị gián đoạn, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Điều này cho thấy chiếc tivi nhà bạn đã bị lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình tivi Samsung tự động bật tắt hiệu quả nhất nhé!

Wear OS là gì? Các tính năng nổi bật và cách sử dụng Wear OS

Hệ điều hành Wear OS của Google với các tính năng riêng biệt, phù hợp với thị hiếu và giúp người dùng dễ sử dụng. Vậy Wear OS là gì? Có các tính năng nổi bật thế nào và cách sử dụng ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Cách lấy mã ghép nối tivi và chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi hiệu quả

Bạn muốn chiếu màn hình ứng dụng YouTube từ điện thoại thông minh lên tivi để xem được nhiều chương trình trên màn hình lớn nhưng điện thoại và tivi không được kết nối chung mạng Wi-Fi hay thiết bị không tìm thấy tivi? Xem ngay bài sau để biết cách lấy mã ghép nối tivi để chiếu video YouTube từ điện thoại lên tivi nhé!

Cách tải, cài đặt, kết nối và sử dụng FPT Play cho smart tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc smart tivi LG và muốn xem các chương trình truyền hình, phim truyện, thể thao... mà không biết xem ở đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách tải FPT Play cho tivi LG dưới đây để có thể bắt đầu tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn yêu thích từ kho tài nguyên của FPT nhé!

Hướng dẫn sửa lỗi khi máy tính không nhận card màn hình

Card màn hình là một thiết bị không thể thiếu, vô cùng quan trọng đối với máy tính, nếu card gặp sự cố hư hỏng bạn sẽ không dùng được. Để khắc phục tình trạng hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết cách sửa lỗi khi máy tính không nhận card màn hình đơn giản, chi tiết nhé.