Chủ đề 'cài đặt'

Hướng dẫn cách hẹn giờ máy lạnh Sharp cho người mới

Chế độ hẹn giờ trên máy lạnh giúp người dùng chủ động thời gian bật/tắt máy, đem đến cho bạn giấc ngủ ngon, giúp máy tăng độ bền. Mời bạn cùng xem qua cách hẹn giờ máy lạnh Sharp cho người mới chi tiết qua bài viết sau nhé!

Cách khắc phục máy tính bảng bị treo đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy tính bảng, người dùng hay gặp phải trường hợp máy tính bảng bị treo và không thể sử dụng. sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng máy tính bảng bị treo đơn giản nhất nhé!

Hướng dẫn bật mic laptop đơn giản, nhanh chóng

Micro là bộ phận cần thiết trong laptop giúp người dùng ghi âm hay gọi điện trên thiết bị. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bật mic laptop, sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản, nhanh chóng ngay sau đây!

Cách cài đặt VssID trên máy tính nhanh chóng và đơn giản nhất

VssID là ứng dụng điện tử quản lý thông tin Bảo hiểm xã hội được sử dụng phổ biến trên smartphone hiện nay. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng ứng dụng này trên máy tính nếu như điện thoại cấu hình yếu hoặc không tiện tải về. Cùng tìm hiểu cách cài đặt ứng dụng VssID trên máy tính bàn hay laptop qua bài sau nhé!

Máy giặt Electrolux báo lỗi E40? Nguyên nhân và cách khắc phục

Sử dụng máy giặt đã lâu, chắc hẳn đã không ít lần máy giặt Electrolux gặp sự cố báo lỗi E40, gây ảnh hưởng đến quá trình vận hành của máy. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nguyên nhân và cách khắc phục máy giặt Electrolux báo lỗi E40 nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách hẹn giờ máy lạnh Toshiba nhanh gọn

Hẹn giờ là một tính năng cần thiết và thú vị trên máy lạnh Toshiba, giúp bạn linh hoạt, chủ động cài đặt thời gian bật hoặc tắt máy lạnh theo ý muốn. Để tìm hiểu chi tiết cách hẹn giờ máy lạnh Toshiba, mời bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé! 

Cách sử dụng, vệ sinh máy hút chân không mini gia đình, công nghiệp

Trên thị trường hiện có nhiều loại máy hút chân không khác nhau, mỗi loại sẽ có cách sử dụng vệ sinh riêng. Vì vậy nhiều người chưa biết cách sử dụng máy hút chân không như thế nào cho đúng, vệ sinh thiết bị thế nào cho sạch. Bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể sử dụng và vệ sinh sản phẩm này dễ dàng hơn nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách hẹn giờ máy lạnh LG dễ dàng

Chế độ hẹn giờ được tích hợp trên máy lạnh giúp người dùng có thể chủ động thời gian mở máy trước khi về nhà hoặc tắt khi đang ngủ. Điều này mang lại cho bạn trải nghiệm thoải mái, giấc ngủ ngon và tăng tuổi thọ cho máy. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi cách hẹn giờ máy lạnh LG dễ dàng, nhanh chóng bạn nhé!

Hướng dẫn cài file APK cho tivi Sony chi tiết, đơn giản nhất

Cài đặt các tệp APK là cách mà những người dùng tivi chạy hệ điều hành Android như tivi Sony thường dùng để mở rộng kho ứng dụng phục vụ nhu cầu giải trí, cập nhật tin tức hằng ngày. Hướng dẫn cài file APK cho tivi Sony chi tiết, đơn giản nhất mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp những ai chưa biết cách cài APK cho Android TV không phải lúng túng khi muốn cài đặt một ứng dụng không có trong kho ứng dụng của tivi.

Cách tắt chế độ máy bay trên laptop Windows 10 đơn giản

Chế độ máy bay giúp người dùng laptop ngắt tất cả kết nối nhanh chóng. Tuy nhiên, khi muốn kết nối lại bạn không biết phải làm sao. Đừng lo lắng, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt chế độ máy bay trên laptop Windows 10 đơn giản nhé.

3 Cách nướng bắp, nướng ngô bằng nồi chiên không dầu ngon xuất sắc

Ngô nướng bằng nồi chiên không dầu không chỉ thơm ngon mà còn rất dễ thực hiện và cực kỳ tiết kiệm thời gian. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách nướng bắp (ngô) bằng nồi chiên không dầu để chiêu đãi bạn bè, người thân của bạn vào những ngày thời tiết se se lạnh bạn nhé.

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Multi View TV Samsung 2021

Multi View là một tính năng vô cùng hữu ích trên TV Samsung giúp chúng ta có thể hoạt động đa nhiệm ngay trên 1 màn hình. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu tivi Samsung cũng đều biết cách sử dụng tính năng này. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng MultiView TV Samsung thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Nguyên nhân màn hình điện thoại bị đen và cách khắc phục hiệu quả

Hiện nay, điện thoại là một thiết bị được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, một số người dùng gặp tình trạng bị xuất hiện lỗi đen màn hình. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục khi điện thoại xuất hiện trường hợp trên nhé!

Cách xử lý Samsung Galaxy Watch không lên nguồn đơn giản

Đồng hồ thông minh Samsung không chỉ có chức năng xem giờ mà còn giúp bạn theo dõi các chỉ số sức khỏe thông qua nhiều chế độ tập luyện. Nếu bạn đang gặp phải tình trạng Samsung Galaxy Watch không lên nguồn, thì hãy thử áp dụng cách xử lý sau đây mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết nhé!

5 sai lầm cần tránh khi sử dụng máy tính bảng

Tuổi thọ của các thiết bị điện tử sẽ giảm nếu sử dụng không đúng cách và các dòng máy tính bảng cũng vậy. Vậy những sai lầm nào cần tránh khi sử dụng máy tính bảng? chúng tôi sẽ thông tin đến bạn 5 sai lầm cần tránh nhé!

Hướng dẫn cài đặt thiết bị mở rộng sóng WiFi TOTOLINK

Thiết bị mở rộng sóng wifi giúp bạn cải thiện tín hiệu mạng của các thiết bị điện tử như điện thoại, laptop và máy tính bảng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách cài đặt tính năng mở rộng sóng WiFi TOTOLINK một cách đơn giản ra sao nhé!

11 Cách khắc phục lỗi Google Meet không mở được camera chi tiết nhất

Việc sử dụng Google Meet đã trở nên vô cùng quen thuộc khi nó hỗ trợ người dùng trong công việc và học tập. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi phát sinh ra một số lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khắc phục lỗi camera không mở được của Google Meet ngay sau đây nhé!