Chủ đề 'cá hồi'

Vitamin D có trong thực phẩm nào? Thực phẩm giàu vitamin D

Có rất nhiều cách để bổ sung vitamin D cho cơ thể, một trong số đó chính là sử dụng các loại thực phẩm giàu vitamin D. Vậy vitamin D có trong thực phẩm nào? Thực phẩm giàu vitamin D là những thực phẩm nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được những thực phẩm này bạn nhé.

[Tối nay ăn gì?] Giới thiệu thực đơn bữa tối ngon cho gia đình vào mùa đông

Đã bao giờ bạn phải đau đầu nghĩ thực đơn cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông chưa nhỉ? Chắc chắn là rồi đúng không nào? Để không còn phải băn khoăn tối nay ăn gì, tối nay nấu món gì khi mùa đông tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Tổng hợp các món ngon cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông sẽ là "cứu cánh" giúp bạn trả lời câu hỏi khó khăn: "Tối nay ăn gì mùa đông?" đấy nhé.

Hôm nay ăn gì đây? Tổng hợp tất tần tật các món ngon mới lạ, "cứu cánh" cho mâm cơm của chị em

Chắc hẳn, ai trong chúng ta cũng từng một lần rơi vào cảnh không biết hôm nay phải ăn gì, nấu món gì mới thay thế cho thực đơn đã ăn đến chán của mình. Đây tưởng như là một vấn đề vô cùng nhỏ nhặt nhưng thật ra lại khiến cho chúng ta luôn phải trăn trở ngay khi vừa thức giấc buổi sáng. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay danh sách mà META đã tổng hợp tất tần tật những món ngon mới lạ dưới đây để có thêm những gợi ý cho bữa cơm hằng ngày nhỉ? Nào, hãy cùng META khám phá nhé! 

Testosterone là gì? Testosterone có trong thực phẩm nào nên bổ sung?

Testosterone đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành các đặc tính của phái mạnh, trong đó có thúc đẩy ham muốn tình dục. Theo thời gian, lượng testosterone suy giảm dẫn đến các chức năng sinh lý và sức khỏe giảm dần. Vậy bạn có biết testosterone là gì? Cùng tìm hiểu về testosterone và cách bổ sung testosterone đơn giản nhất là qua thực phẩm nhé.

Sashimi là gì? Sushi và sashimi khác nhau thế nào, cách phân biệt?

Sashimi là một món ăn nổi tiếng đến từ xứ sở hoa anh đào - Nhật Bản. Mặc dù khá nhiều người thích món ăn này nhưng không phải ai cũng biết sashimi là gì? Nó có gì khác sushi? Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc trên để bạn hiểu rõ hơn về sự khác nhau của sashimi và sushi.

Cách làm sashimi cá hồi tươi ngon tại nhà

Sashimi cá hồi là một món ăn nổi tiếng của Nhật Bản, được rất nhiều người yêu thích và thường xuyên xuất hiện trong thực đơn của các nhà hàng cao cấp. Tuy nhiên, không phải chỉ những đầu bếp Nhật mới có thể làm được sashimi mà chúng ta cũng có thể thực hiện món ăn này ngay tại nhà để các thành viên trong gia đình cùng thưởng thức. Nếu bạn là một người yêu vào bếp thì đừng bỏ qua cách làm sashimi cá hồi tươi ngon và cực kỳ đơn giản dưới đây nhé!

Cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé từ 7 tháng đến 1 tuổi ngon như ngoài hàng

Cháo là một món ăn không thể thiếu đối với trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ từ 7 tháng tuổi đến 1 tuổi. Nhiều chị em thường hay mua cháo dinh dưỡng nấu sẵn từ các cửa hàng chuyên bán cháo dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, cách này rất nhanh gọn, cháo ngon và còn được thay đổi thực đơn thường xuyên. Tuy nhiên, nó cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn vệ sinh thực phẩm, ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Vậy tại sao chúng ta không tự làm cháo dinh dưỡng cho bé để đảm bảo vừa đầy đủ dinh dưỡng, vừa vệ sinh, an toàn cho sức khỏe? Nếu chị em không tự tin về khả năng nấu nướng của mình thì hãy tham khảo cách nấu cháo dinh dưỡng cho bé ngon như ngoài hàng dưới đây nhé! 

Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả

Nếu bạn là học sinh, sinh viên có kinh phí eo hẹp, đang lo lắng làm sao để có một thực đơn eat clean rẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ chất, ăn không bị ngán thì đừng bỏ qua bài viết “Thực đơn Eat Clean rẻ cho học sinh, sinh viên giảm cân hiệu quả” này nhé!

Các cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng, tăng cân

Cháo yến mạch là món ăn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Bạn đã biết cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm ngon miệng mà tăng cân chưa? Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách nấu cháo yến mạch cho bé ăn dặm đơn giản mà dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Cách làm ruốc cá hồi cực ngon đơn giản, không tanh

Từ lâu, cá hồi đã được xếp vào nhóm thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe nên được nhiều người chọn là món ăn yêu thích trong bữa cơm hàng ngày. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một món ăn được chế biến từ cá hồi tiện lợi mà vẫn giữ nguyên hương vị đó chính là ruốc cá hồi. Vậy cách làm ruốc cá hồi như thế nào? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Cá hồi nấu món gì ngon? Gợi ý 5 món ngon với cá hồi bạn nên thử

Ăn các món từ cá hồi thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, giúp phát triển trí não, cơ bắp, cải thiện làn da... Vậy bạn đã biết cá hồi nấu món gì ngon chưa? Hãy vào bếp cùng META để trổ tài nấu món ngon từ cá hồi cho gia đình cùng thưởng thức nhé!

Cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng, không tanh

Cá hồi là một trong những nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và não bộ, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Chính vì vậy, các mẹ đã chọn cá hồi là nguyên liệu tốt để nấu cháo cho con nhỏ bởi vị thơm ngon, ngậy và bổ dưỡng của nó. Bài viết dưới đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc 5 cách nấu cháo cá hồi cho bé ăn dặm giàu dinh dưỡng mà không mùi tanh. Hãy tham khảo nhé!  

Cách làm cá hồi ngâm tương đậm vị, đưa cơm

Cá hồi sau khi ngâm nước tương sẽ thơm và đậm vị hơn, bạn chỉ cần ăn cùng chén cơm nóng và chấm tí xíu wasabi nữa là đủ vị. Sau đây, META sẽ chia sẻ với bạn cách làm cá hồi ngâm tương đơn giản, dễ thực hiện, giúp bạn có thể thành công ngay từ lần thực hiện đầu tiên!

Gợi ý mẫu thực đơn KETO 7 ngày giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang muốn giảm cân an toàn bằng phương pháp KETO mà vẫn chưa tự lên được thực đơn KETO 7 ngày thì hãy xem ngay bài viêt sau đây của META nhé. Với những nguyên liệu dễ tìm, giá rẻ thì chắc chắn rằng những thực đơn sau sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân tốt nhất mà chi phí bỏ ra lại không hề tốn kém!

Cách làm nước sốt chanh leo chua ngọt lạ miệng

Nước sốt chanh leo (sốt chanh dây) từng một thời “làm mưa làm gió” tại các diễn đàn ẩm thực bởi vị chua chua ngọt ngọt của nó có thể kết hợp với nhiều loại thực phẩm để tạo thành những món ăn vô cùng hấp dẫn, thơm mùi hương chanh leo tự nhiên. 

Cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu

Cá hồi là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe bởi chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất có lợi. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một vài cách chế biến món cá hồi nướng bằng nồi chiên không dầu cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.