Chủ đề 'bụi bẩn'

Nên chọn mua robot hút bụi của Đức loại nào tốt, chất lượng?

Robot hút bụi của Đức luôn có vị trí cao trong lòng người tiêu dùng bởi được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến cho chất lượng sản phẩm vượt trội. Nếu bạn đang có ý định mua robot hút bụi của Đức hãy cùng tham khảo qua bài viết bên dưới để chọn lựa được hiệu quả nhé!

6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu

Phụ nữ hiện đại ngày càng yêu cái đẹp, biết chăm sóc bản thân hơn, đặc biệt là chăm sóc da mặt. Do đó, nhiều thiết bị làm đẹp được ra đời, hỗ trợ tối đa nhu cầu của chị em. Cùng chúng tôi xem ngay 6 thiết bị làm đẹp chăm sóc da mặt cô nàng nào cũng nên sở hữu để có làn da tươi xinh ngay tại nhà nhé!

Tìm hiểu máy hút mụn mini có hiệu quả hay không, trị mụn có tốt không

Máy hút mụn là một thiết bị hỗ trợ điều trị mụn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng vì tác dụng trị mụn thần thánh của nó. Vậy điều này có thật sự đúng hay không? Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy hút mụn mini có hiệu quả và đáng mua hay không qua bài viết sau nhé!

Đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920: Thiết kế nhỏ gọn, làm sạch đa năng, nhiều công nghệ cao cấp

Robot hút bụi Ecovacs Deebot Ozmo 920 có thiết kế nhỏ gọn nhưng mang hiệu suất làm việc cực cao, là người bạn đồng hành thân thiết của chị em phụ nữ giúp giảm tải công việc nhà. Mời bạn cùng tham khảo bài viết đánh giá đánh giá robot hút bụi Ecovacs Deebot OZMO 920 để xem có gì thú vị nhé!

Cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả

Những chiếc xe đẩy trẻ em ngày nay đều có thiết kế thông minh, hỗ trợ gấp gọn gàng và dễ dàng mang theo khi du lịch. Qua bài viết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách gấp mở, vệ sinh, bảo quản xe đẩy trẻ em hiệu quả, tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn cách làm sạch cọ trang điểm dễ thực hiện tại nhà

Trong quá trình sử dụng, cọ trang điểm có thể bị bụi bẩn và cặn phấn bám vào tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Do đó, bạn nên vệ sinh cọ trang điểm thường xuyên, vừa giúp bảo quản cọ lâu hơn vừa hạn chế tình trạng bị mụn trên da. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm sạch cọ trang điểm qua bài viết sau nhé!

Máy lọc không khí Coway của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Gia nhập vào Việt Nam từ năm 2011, máy lọc không khí Coway nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã cũng như hiệu quả lọc khí vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Coway cũng như các sản phẩm có đáng mua hay không qua bài viết này nhé!

Cách bảo quản xe máy lâu ngày không sử dụng bạn đã biết chưa?

Tại Việt Nam, xe máy là phương tiện lưu thông chiếm tỷ lệ lớn người sử dụng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết bảo quản xe máy đúng cách nếu không sử dụng, đặc biệt là trong mùa dịch này. Xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản xe máy lâu ngày không sử dụng nhé!

iPhone 11 Pro Max có chống nước không?

iPhone 11 Pro Max có chống nước không? Đó là mối quan tâm của nhiều tín đồ sở hữu iPhone cũng như những ai đang cân nhắc lựa chọn mua chiếc điện thoại này. Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời về khả năng chống nước của iPhone 11 Pro Max nhé.

Máy sấy Samsung của nước nào? Có tốt không?

Bên cạnh máy giặt, nhu cầu sử dụng máy sấy trong nhiều gia đình ngày càng tăng cao. Máy sấy Samsung được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi bởi thiết kế sang trọng cùng hiệu quả sấy quần áo vượt trội, khả năng khử mùi hiệu quả và diệt khuẩn đến 99.9%. Cùng chúng tôi tìm hiểu máy sấy Samsung của nước nào và có tốt không nhé!

Cách sử dụng và vệ sinh quạt hơi nước Sunhouse SHD7727

Quạt hơi nước Sunhouse SHD7727 là một trong những dòng máy làm mát được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh và cách sử dụng quạt hơi nước Sunhouse SHD7727. Mời bạn tham khảo!

Các tiêu chí chọn mua và một số lưu ý khi sử dụng túi trùm máy giặt

Máy giặt là thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình. Để bảo vệ máy giặt khỏi bụi bẩn và tăng tuổi thọ cho những bộ phận máy móc bên trong thì túi trùm máy giặt là vật dụng dùng rất cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo các tiêu chí chọn mua và một số lưu ý khi sử dụng túi trùm máy giặt dưới đây nhé!

RAS-H10E2KCVG-V: Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP detox không khí, top 3 máy lạnh bán chạy 5 tháng đầu năm 2021

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, sản phẩm còn có khả năng detox không khí từ trong ra ngoài với nhiều công nghệ nổi bật, mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chiếc máy lạnh này nhé!

Cách vệ sinh điều hòa, máy lạnh âm trần nối ống gió

Hiện nay, điều hòa âm trần nối ống gió đang được sử dụng phổ biến hơn. Các sản phẩm điều hòa âm trần nối ống gió thường có cấu tạo khác so với các loại điều hòa thông thường nên việc vệ sinh sản phẩm này cũng khác. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh điều hòa, máy lạnh âm trần nối ống gió. Các bạn tham khảo nhé!

Máy massage ion đẩy tinh chất là gì, loại nào tốt?

Máy massage ion đẩy tinh chất có công dụng vô cùng tuyệt vời cho làn da nhờ vào công nghệ ion trái dấu. Máy có công dụng làm sạch da, massage da mặt và giúp da hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu với chị em về công dụng của chiếc máy này và những sản phẩm tốt trên thị trường hiện nay.

Máy đẩy tinh chất cầm tay có tác dụng gì với da mặt?

Một trong những bí quyết làm đẹp của chị em chính là sự hỗ trợ của máy đẩy tinh chất cầm tay giúp làm sạch, massage da mặt và tăng hiệu quả hấp thụ dưỡng chất. Chị em thường tốn rất nhiều thời gian để chăm sóc da, nhưng khi sử dụng sản phẩm này không những mang lại hiệu quả cao còn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí.

Top 10 máy hút bụi giảm đến 37% dịp Lễ lớn

Máy hút bụi là thiết bị rất cần thiết trong các gia đình hiện nay bởi sự tiện lợi của nó. Tại chúng tôi đang có chương trình giảm đến 37% cho 10 mẫu máy hút bụi từ 29/04 - 03/05/2021. Tham khảo các sản phẩm trong chương trình để mua ngay một chiếc nhé!