Chủ đề 'bụi bẩn'

Top 5 máy hút bụi cầm tay dùng cho ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay

Bạn cảm thấy khó khăn trong việc vệ sinh, lau dọn chiếc xe hơi của bạn? Bạn đang muốn tìm kiếm một giải pháp hay một dụng cụ giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn? Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn dòng máy hút bụi nào đáp ứng được yêu cầu của bạn? Hãy để META giới thiệu tới bạn một số dòng máy hút bụi tiêu biểu nhé

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Cây lau nhà thông minh bằng điện loại nào tốt?

Cây lau nhà thông minh hiện là một trong những vật dụng thiết yếu mà mỗi gia đình cần có. Nó là công cụ quan trọng hỗ trợ các bà nội trợ trong việc dọn dẹp và làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng, dễ dàng. Tuy nhiên, để chọn được một chiếc chổi lau nhà thông minh bằng điện tốt thì không phải ai cũng biết. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc top cây lau nhà thông minh bằng điện tốt nhất trên thị trường được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy tham khảo nhé!

Sắm đồng hồ Mỹ xịn xò, đính kim cương sang trọng, giảm cực sốc 50%

Đồng hồ Anne Klein đính kim cương đến từ Mỹ được đánh giá là một trong những sản phẩm thời trang tôn vinh vẻ đẹp sang trọng, quý phái của người phụ nữ. Bạn đang phân vân chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, tham khảo ngay 10 mẫu đồng hồ đang giảm cực sốc 50% sau đây!

Điều hòa có chức năng lọc không khí nên mua loại nào tốt?

Trước tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng trầm trọng, rất nhiều nhãn hàng đã cho ra đời điều hòa lọc không khí. Vậy điều hòa có chức năng lọc không khí là gì? Loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhé.

Bật mí mẹo giặt thảm trang trí, thảm trải sàn cho nhà cửa sạch sẽ, thơm tho

Những chiếc thảm trải sàn, thảm trang trí là món đồ nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng bởi không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn đem lại sự êm ái, ấm áp vào những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, để nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm mát bạn không thể bỏ qua việc giặt thảm trải sàn, thảm trang trí thường xuyên. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm sao vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả nhất thì hãy tham khảo bài viết này nhé.    

Những lý do nhà ở chung cư nên sở hữu ngay robot hút bụi thông minh

Một chiếc máy hút bụi cồng kềnh và ồn ào mỗi khi vận hành sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày của bạn và hàng xóm nơi chung cư. Vậy để giúp vơi bớt gánh nặng dọn dẹp, sao bạn không thử lựa chọn cho gia đình mình một chú robot hút bụi thông minh nhỉ?

Cách vệ sinh nội thất ô tô tại nhà đúng cách chuyên nghiệp như ở gara

Vệ sinh nội thất ô tô là một công việc mà các chủ xe phải làm định kỳ, tuy nhiên, chi phí vệ sinh tại các gara lại khá tốn kém nên hiện nay, nhiều người đã và đang bắt đầu tự vệ sinh xe hơi tại nhà. Nếu bạn cũng đang có ý định này thì đừng bỏ qua hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

7 cách làm sạch không khí trong nhà mùa dịch, hạn chế vi khuẩn, virus

Trước tình hình dịch bệnh ngày càng diễn biến phức tạp, bạn nên kết hợp thực hiện các biện pháp tăng cường sức đề kháng cũng như làm sạch nhà cửa để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 mẹo làm sạch không khí trong nhà hiệu quả trong mùa dịch nhé! 

So sánh máy hút bụi Hitachi CV-SU21V và Hitachi CV-SU23V

Cùng đến từ thương hiệu Hitachi, có thiết kế, tính năng “na ná” nhau nhưng máy hút bụi Hitachi CV-SU21V lại có giá mềm hơn Hitachi CV-SU23V. Nguyên nhân nào dẫn đến sự chênh lệch giá như vậy? Cùng chúng tôi so sánh, tìm hiểu thêm về 2 “em” này nhé.

Rửa xe nhiều có hại không? Các lưu ý khi rửa xe tại nhà

Đối với người sử dụng xe máy, việc rửa xe thường xuyên, theo định kì là điều vô cùng quan trọng để bảo dưỡng cho xe. Tuy nhiên, có rất nhiều người băn khoăn liệu rằng rửa xe máy nhiều có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Các tính năng bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh Daikin

Tiếp tục giữ vững vị thế nhà sản xuất máy lạnh hàng đầu, Daikin không ngừng cải tiến để đưa ra các giải pháp làm lạnh cho thế hệ tiếp theo vượt qua những giới hạn trong lĩnh vực. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các tính năng, công nghệ bảo vệ sức khỏe nổi bật trên máy lạnh Daikin.

Hướng dẫn bảo quản dụng cụ cầm tay gia đình đúng cách

Những dụng cụ cầm tay gia đình luôn cần được bảo trì thường xuyên. Các linh kiện, bộ phận bên trong máy sẽ bị hư hỏng nếu bụi bẩn tích lũy lâu ngày. Bảo dưỡng dụng cụ cầm tay gia đình thế nào cho đúng để tăng tuổi thọ cũng như tiết kiệm chi phí? Cùng tìm hiểu trong bài sau!

Quạt điều hòa không bơm nước, nguyên nhân và cách khắc phục

Quạt điều hòa nhà bạn đột nhiên không bơm được nước nhưng bạn không biết cách xử lý như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra, nguyên nhân và cách khắc phục quạt điều hòa không bơm nước tại nhà với những bước cơ bản dưới đây!

Thực hư chuyện máy lọc không khí chống được virus Corona

Virus Corona là một trong những chủ đề hot nhất thời điểm hiện tại, nhận được sự quan tâm của hàng tỷ người trên thế giới. Bên cạnh những biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, hạn chế ra ngoài… nhiều người đã tìm đến máy lọc không khí với hy vọng có thể chống được virus Corona. Vậy thực hư chuyện này ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp!

7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng hiệu quả

Mùa mưa đến khiến giày thường xuyên bị ướt và việc vệ sinh giày cũng khó khăn hơn. Cùng xem ngay 7 cách làm khô giày thể thao nhanh chóng mà hiệu quả dưới đây để khắc phục tình trạng này nhé!

Dùng máy rửa mặt có tốt không? Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày?

Máy rửa mặt là một sản phẩm làm đẹp rất nhiều chị em hiện nay đã và đang sử dụng bởi có tác dụng làm sạch sâu, giúp da săn chắc và mịn màng hơn. Tuy nhiên, sự thật dùng máy rửa mặt có tốt không? Có nên dùng máy rửa mặt hàng ngày không? Hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp trong bài viết này.