RAS-H10E2KCVG-V: Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP detox không khí, top 3 máy lạnh bán chạy 5 tháng đầu năm 2021

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, sản phẩm còn có khả năng detox không khí từ trong ra ngoài với nhiều công nghệ nổi bật, mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chiếc máy lạnh này nhé!

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng của Nhật Bản. Bên cạnh thiết kế nguyên khối mạnh mẽ, sản phẩm còn có khả năng detox không khí từ trong ra ngoài với nhiều công nghệ nổi bật, mang lại không khí trong lành và sạch khuẩn. Hãy cùng khám phá kỹ hơn về chiếc máy lạnh này nhé!

1Đánh giá tổng quan

Công suất

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V có công suất 1 HP, tương đương 9000 BTU, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích dưới 15 m2.

Đặc biệt, sản phẩm thuộc dòng Inverter thế hệ mới với dàn lạnh kiểu mới, quạt lớn hơn giúp làm mát phòng nhanh hơn, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Máy lạnh Toshiba 1HP phù hợp diện tích phòng dưới 15m2

Thiết kế dàn lạnh

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V sở hữu thiết kế mới mẻ và độc đáo. Thay vì thiết kế kiểu bo cong mềm mại như những mẫu máy lạnh khác trên thị trường, mẫu máy lạnh này có kiểu thiết kế nguyên khối, đường nét mạnh mẽ và bề mặt phẳng tuyệt đối, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và cá tính cho căn phòng của bạn.

Đồng thời, nhờ sự đơn giản không góc cạnh này giúp hạn chế bám bẩn và việc vệ sinh và tháo lắp cũng dễ dàng hơn.

Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V sở hữu thiết kế mới mẻ và độc đáo

Thiết kế dàn nóng

Dàn nóng ngoài trời của máy được xử lí với công nghệ chống ăn mòn hiện đại làm tăng độ bền và tuổi thọ, đặc biệt thích hợp ở những vùng có nồng độ muối cao trong không khí.

Bên cạnh đó, ống dẫn gas của máy còn được làm từ chất liệu đồng nguyên chất, giúp chống xì lỗ mọt và tản nhiệt tối ưu.

Dàn nóng máy lạnh Toshiba được thiết kế chắc chắn, gọn gàng

2Công nghệ nổi bật

Diệt khuẩn, lọc bụi tối ưu với công nghệ lọc khí Plasma ion

Là mẫu máy lạnh thuộc dòng Inverter Plasma ion cao cấp của hãng Toshiba được ra mắt trong năm 2021, chiếc máy lạnh này mang đến một giải pháp điều hoà và tinh lọc không khí hoàn hảo hơn bao giờ hết.

Công nghệ tinh lọc không khí Plasma ion có khả năng tạo ra các ion mang điện tích âm có tác dụng hút và tiêu hủy những phần tử gây ô nhiễm, mùi hôi, bụi bẩn mang đến cho bạn bầu không khí trong lành, sạch sẽ và thoải mái nhất.

Công nghệ Plasma ion trên máy lạnh giúp tinh lọc không khí hiệu quả

Quy trình tạo Plasma Ion:

- Khi máy vận hành, điện trường cao tạo ra các plasma ion. Các plasma ion sẽ chuyển đổi O2 trong môi trường không khí thành O3 (Ozone).

- Ozone sẽ tương tác với các tạp chất, vi khuẩn, mùi hôi hấp thụ và phân hủy chúng.

- Ozone sau đó sẽ trở về trạng thái O2, mang đến bầu không khí trong lành và tinh khiết.

Công nghệ lọc khí Plasma ion trên máy lạnh Toshiba

Làm sạch bên trong dàn lạnh với công nghệ độc quyền Magic Coil

Công nghệ Magic Coil giúp ngăn chặn, không cho bụi bẩn bám trên bề mặt ngoài của lá nhôm, hạn chế sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, từ đó tạo ra những luồng không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng tự loại bỏ bụi bẩn, giúp dàn lạnh được thông thoáng góp phần giảm thiểu chi phí bảo trì, cũng như số lần vệ sinh máy định kỳ.

Kháng khuẩn, khử mùi với bộ lọc Toshiba IAQ và lưới lọc chống nấm mốc

Bộ lọc khuẩn Toshiba IAQ được trang bị trên máy lạnh này bao gồm tác nhân Leuconostoc enzyme, tinh thể bạc Ag+ cùng màng lọc bụi PM2.5 có khả năng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, trả lại không gian trong lành, đảm bảo sức khỏe cho bạn và gia đình.

  • Tinh thể bạc Ag+: Tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn gây mùi, nhờ đó giúp khử mùi, ngăn ngừa và ức chế sự hình thành nấm mốc, hấp thụ và phân hủy khói, khí amoniac, mùi thực phẩm cùng các mùi hôi khác.
  • Leuconostoc enzym: Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
  • Màng lọc bụi PM2.5: Loại bỏ sạch bụi bẩn trong không khí kể cả các hạt bụi mịn có kích thước PM2.5 (nhỏ hơn 20 lần đường kính sợi tóc), đạt hiệu quả đến 77% đem đến nguồn không khí tinh khiết nhất.

Ngoài ra, máy lạnh chiếc máy lạnh Toshiba inverter này còn có bộ lọc chống nấm mốc có tác dụng lọc sạch bụi bẩn, giúp không khí luôn trong lành, sạch sẽ. Lưới lọc còn có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh.

Luồng gió thổi dễ chịu, bảo vệ làn da với công nghệ Hada Care

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng máy lạnh, Toshiba đã ứng dụng công nghệ Hada Care lên các dòng sản phẩm máy lạnh của mình nhằm làm mát tốt hơn và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Với thiết kế đặc biệt của cánh đảo gió, công nghệ này giúp cho hơi lạnh thổi hướng lên trên trần nhà rồi chạy dọc theo vách tường, sau đó lan tỏa hơi lạnh vào không khí mà tránh thổi trực tiếp vào người sử dụng. Nhờ vậy, tránh được tình trạng hơi lạnh thổi trực tiếp vào người, mang đến cảm giác dễ chịu và giữ độ ẩm cho làn da, bảo vệ sức khỏe cho gia đình được tốt hơn.

Công nghệ Hada Care trên máy lạnh Toshiba tạo luồng gió dễ chịu, bảo vệ da

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power

Với cải tiến thông minh trong thiết kế hệ thống làm lạnh, máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V có khả năng làm lạnh nhanh hơn, mạnh hơn, thổi mát hơn đồng thời còn vận hành siêu êm giảm tiếng ồn tối đa. 

Chế độ Hi Power tích hợp trên chiếc máy lạnh này hoạt động với cơ chế giảm thấp hơn nhiệt độ cài đặt 3 độ C, đồng thời cánh đảo gió sẽ hướng xuống với tốc độ quạt tối đa để đảm bảo đạt được nhiệt độ cài đặt tức thì, nhờ vậy bạn sẽ không cần chờ lâu để có được luồng không khí mát lạnh. 

Bên cạnh đó, thiết kế mới với kích thước tăng lên của miệng hút khí và miệng thổi khí cùng với thiết kế cánh quạt hình xiên mới & đường kính quạt tăng lên 13% giúp luồng gió thổi mạnh hơn, xa hơn đến 18m. Kết hợp với đó là cánh đảo gió linh hoạt có thể mở rộng đến 72 độ với 11 nấc điều chỉnh, giúp hơi lạnh được lan toả rộng và xa hơn đáng kể.

Tinh tế hơn, thiết kế cánh quạt xiên còn giúp máy vận hành siêu êm, giảm tối đa tiếng ồn cho không gian luôn yên tĩnh, thoải mái.

Không gian phòng mát lạnh nhanh chóng với chế độ Hi Power trên máy lạnh Toshiba

Tiết kiệm điện năng, làm lạnh hiệu quả với công nghệ Hybrid Inverter và Eco

Thuộc dòng máy lạnh Inverter, mẫu máy lạnh này của Toshiba có khả năng tiết kiệm tối ưu lên đến 50% điện năng tiêu thụ nhờ công nghệ Hybrid Inverter và công nghệ Eco với cơ chế tự động tăng nhiệt độ giúp cho người dùng không bị cảm giác quá lạnh khi ngủ.

Đặc biệt, công nghệ Hybrid Inverter giúp đẩy mạnh công suất làm lạnh nhanh chóng, duy trì nhiệt độ phòng ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đến mức tối đa, đồng thời hỗ trợ máy vận hành êm ái và bền bỉ. 

3Tổng kết

Với đầy đủ tính năng tiện ích như: làm lạnh nhanh và hiệu quả, kháng khuẩn, khử mùi, tiết kiệm điện... được trang bị trên máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP RAS-H10E2KCVG-V thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn và gia đình tận hưởng bầu không khí mát lạnh, trong lành.

.

Nếu bạn có thắc mắc cần được hỗ trợ, hãy để lại bình luận ngay bên dưới bài viết hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 1800.1061 để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Bạn đang xem: RAS-H10E2KCVG-V: Máy lạnh Toshiba Inverter 1 HP detox không khí, top 3 máy lạnh bán chạy 5 tháng đầu năm 2021

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết