Chủ đề 'bụi bẩn'

Đánh giá dòng sản phẩm APFUV của LG với công nghệ UVnano loại bỏ 99.99% vi khuẩn

Hiện nay, ngoài nhu cầu làm lạnh, người tiêu dùng còn quan tâm đến khả năng lọc sạch không khí, bảo vệ sức khỏe. Hiểu được điều đó, LG đã cải tiến và cho ra mắt dòng máy lạnh APFUV 2021 với hệ thống thanh lọc không khí toàn diện tích hợp UVnano mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng máy lạnh này có gì đặc biệt nhé.

Mẹo bảo quản điều hòa lâu ngày không sử dụng

Điều hòa lâu ngày không sử dụng, bạn nên kiểm tra và vệ sinh máy trước khi khởi động lại thiết bị để làm mát hoặc sưởi ấm. Vậy sẽ bật mí cho bạn rõ hơn về mẹo bảo quản điều hòa lâu ngày không sử dụng ra sao nhé!

Cách dùng quạt khi ngủ tốt cho sức khỏe?

Vào ngày hè nóng bức, mở quạt khi ngủ sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái và dễ ngủ hơn. Tuy nhiên, lạm dụng quạt có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Trong bài viết này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách dùng quạt đúng cách để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nhé!

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Máy rửa mặt Halio của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu máy rửa mặt Halio được không ít tín đồ làm đẹp biết đến và lựa chọn sử dụng. Vậy máy rửa mặt Halio của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu về thương hiệu này qua bài viết sau nhé!

Cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to tại nhà an toàn, hiệu quả

Mụn đầu đen, lỗ chân lông to thường làm da trở nên xấu xí, lộ rõ dấu hiệu lão hóa và khiến bạn kém tự tin trong giao tiếp. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, với những cách trị mụn đầu đen và lỗ chân lông to đơn giản dưới đây, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà để có được một làn da đẹp như ý. 

Cách vệ sinh Robot hút bụi giúp máy hoạt động hiệu quả, bền lâu

Robot hút bụi là một trong những dụng cụ vệ sinh nhà cửa hữu ích được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn đang sở hữu một chiếc máy robot hút bụi và chưa biết cách vệ sinh robot sao cho sạch? Bài viết hôm nay của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh robot hút bụi nhanh chóng, đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay

Máy rửa mặt được xem là thiết bị làm đẹp và dưỡng da không thể thiếu đối với nhiều người. Nếu bạn đang tìm mua máy rửa mặt nhưng không biết bắt đầu từ đâu, cùng tìm hiểu trước 10 thương hiệu máy rửa mặt phổ biến nhất hiện nay nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới

Những chiếc ghế sofa bằng da luôn là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp sang trọng cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, những chiếc sofa da này sẽ bị bám bụi bẩn và không còn được sáng đẹp như trước. Làm thế nào để "trả lại" vẻ đẹp cho những chiếc ghế này? Mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa da đúng chuẩn nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh lồng máy giặt cửa trên và cửa trước đúng cách

Vệ sinh máy giặt thường xuyên giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo hoạt động hàng ngày của máy. Để quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và thơm ngát, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những bước đơn giản để vệ sinh lồng giặt đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cùng những lưu ý khi vệ sinh máy giặt. 

Cách phòng bệnh cho bé khi thời tiết giao mùa

Thời điểm giao mùa, thời tiết chuyển từ nhiệt độ nóng sang thời tiết se lạnh, kèm theo những đợt gió mùa, sẽ là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh ở trẻ nhỏ. Vì vậy, bài viết sau META sẽ đưa đến cho các mẹ các cách phòng tránh bệnh cho bé khi thời tiết giao mùa. 

Máy giặt Panasonic 8kg nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sự góp mặt của những chiếc máy giặt thông minh mà việc giặt giũ của chúng ta trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top máy giặt Panasonic 8kg tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Top 9 nguyên liệu xông mặt tự nhiên tại nhà cho hiệu quả không ngờ

Xông mặt là một phương pháp làm đẹp hiệu quả với tác dụng loại sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp da tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn và trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Phương pháp này khá đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà. Vậy xông mặt bằng gì? Hãy cùng META tìm hiểu 9 nguyên liệu xông mặt tại nhà hiệu quả nhé!