Chủ đề 'bụi bẩn'

Cách chọn mua robot hút bụi phù hợp cho sàn gỗ

Nhiều người lo lắng về việc sử dụng robot hút bụi sẽ khiến sàn gỗ bị trầy xước trong quá trình dọn dẹp. Sau đây, sẽ chia sẻ đến bạn cách chọn mua robot hút bụi phù hợp cho sàn gỗ, cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh chuột máy tính nhanh chóng, sạch sẽ

Chuột máy tính là phụ kiện không thể thiếu khi sử dụng máy tính, laptop. Chuột được sử dụng thường xuyên và có thể chứa nhiều bụi bẩn, vi khuẩn. Trong bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh chuột máy tính nhanh chóng mà sạch sẽ nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung

Sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh Samsung cần được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn bám vào trong suốt quá trình sửa dụng. Thông thường, máy lạnh sẽ hiển thị đèn CF để báo hiệu đây là lúc bạn cần phải vệ sinh lưới lọc của dàn lạnh. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung chi tiết nhé!

Mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ sơ sinh, trẻ em đúng cách

Với nhiều tính năng như làm sạch không khí, khử mùi, diệt vi khuẩn thì máy lọc không khí là sản phẩm rất cần thiết đối với các gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ an toàn.

Robot hút bụi Dreame của nước nào? Có tốt không?

Robot hút bụi Dreame là một trong những dòng robot hút bụi có khả năng hút sạch bụi bẩn hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian dọn dẹp nhà cửa. Mời bạn cùng tìm hiểu robot hút bụi Dreame của nước nào, có tốt không qua bài viết sau nhé!

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của Beko

Máy lạnh Beko là sản phẩm thuộc thương hiệu Thổ Nhĩ Kỳ, có kiểu thiết kế tinh tế theo phong cách châu Âu và được trang bị nhiều tiện ích nổi bật. Vậy hãy cùng tìm hiểu thêm các dòng máy lạnh Beko 2022 có nét gì độc đáo nhé!

9 Hiểu lầm về quạt điều hòa bạn cần biết trước khi mua

Quạt điều hòa là một thiết bị làm mát rất phổ biến trong mùa hè. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về sản phẩm này và sử dụng nó đúng cách. Hãy cùng điểm lại những hiểu lầm về quạt điều hòa mà người dùng hay mắc phải nhất qua bài viết dưới đây nhé!

Máy lạnh không lạnh chỉ quạt? Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi chạy ở chế độ quạt gió, khả năng làm mát của máy lạnh sẽ không giống với chế độ làm lạnh thông thường. Hôm nay sẽ giúp bạn hiểu thêm về nguyên nhân và cách khắc phục máy lạnh không lạnh chỉ quạt nếu như bạn gặp tình trạng này nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022

Máy lạnh Nagakawa là thương hiệu máy lạnh đến từ Việt Nam, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội về tiết kiệm điện năng cho đến công nghệ để mang lại sự trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Nagakawa năm 2022 có gì đặc biệt nhé!

Các công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh Comfee

Máy lạnh Comfee là thương hiệu nổi tiếng của Ý. Sản phẩm hiện đại vừa làm mát hiệu quả vừa giúp tiết kiệm điện, lọc sạch bụi bẩn, làm lạnh nhanh và sâu,... Để tìm hiểu chi tiết công nghệ và tính năng nổi bật trên máy lạnh Comfee, xem ngay bài viết sau nhé!

Cách vệ sinh máy lọc không khí đúng cách, đơn giản nhất

Máy lọc không khí sử dụng lâu ngày sẽ bám rất nhiều bụi bẩn. Vì vậy, việc vệ sinh máy lọc không khí là cần thiết, giúp thiết bị luôn sạch sẽ, ngăn chặn vi khuẩn phát triển và tạo bầu không khí trong lành. Để vệ sinh đúng cách, đơn giản, bạn xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Máy hút bụi Midea của nước nào? Có tốt không?

Midea là thương hiệu điện gia dụng của Trung Quốc, thành lập 1968. Máy hút bụi Midea nổi tiếng với thiết kế gọn gàng, công suất mạnh mẽ và bộ lọc HEPA hiện đại, nên người dùng rất yêu thích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn xem bài viết sau nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế văn phòng sạch đẹp như mới nhanh chóng nhất

Vệ sinh ghế văn phòng là việc mà chúng ta nên làm định kỳ ít nhất 1 lần/năm để đảm bảo vệ sinh không gian làm việc cũng như phòng tránh các bệnh lý về da. Ghế văn phòng có rất nhiều loại khác nhau, được làm từ những chất liệu khác nhau nên cách vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh một số loại ghế văn phòng thông dụng nhất nhé!

Tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay cho phái đẹp

Máy massage mặt là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp hiệu quả, hỗ trợ dưỡng và điều trị những vấn đề thâm nám, đen sạm,... của làn da. Nếu bạn muốn sắm cho mình một máy massage mặt, xem ngay bài viết này của chúng tôi để được tư vấn mua máy massage mặt tốt nhất hiện nay!