Chủ đề 'bột mì'

4 Cách làm bánh từ bột nếp và trứng, bột gạo và trứng ngon đơn giản nhất

 Bột nếp, bột gạo, trứng đều là những nguyên liệu làm bánh quen thuộc. Từ những nguyên liệu đó, chúng ta có thể làm được rất nhiều loại bánh khác nhau. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn đọc những cách làm bánh từ bột nếp và trứng, bột gạo và trứng ngon đơn giản nhất. Các bạn hãy cùng vào bếp với mình nhé.

Cách làm bánh lỗ tai heo giòn tan không cần bơ tại nhà

Món bánh tai heo là một trong những món ăn vặt thơm ngon và có cách chế biến đơn giản. Nếu bạn không biết cách làm món bánh này ra sao thì vào bếp cùng mình nhé. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn cách làm bánh tai heo giòn tan không cần bơ tại nhà. Mọi người hãy cùng theo dõi nhé!

Cách làm bánh Papparoti đơn giản bằng nồi chiên không dầu

Bánh Papparoti có phần ruột mềm, béo, phàn vỏ được nướng chín giòn, tỏa hương thơm quyến rũ chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm bánh Papparoti đơn giản bằng nồi chiên không dầu bạn nhé.

Cách làm bánh tiêu không cần bột nở ngon đơn giản tại nhà

Bột nở là một thành phần khá quan trọng trong công thức làm bánh tiêu. Tuy nhiên vì một lý do nào đó mà bạn không thể chuẩn bị nguyên liệu này thì cũng đừng quá lo lắng nhé. Cách làm bánh tiêu không cần bột nở ngon đơn giản tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ là cứu cánh giúp bạn có thể làm ra mẻ bánh tiêu cực thơm ngon đấy. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi cơm điện nóng giòn

Nồi cơm điện ngày nay đâu chỉ có tác dụng nấu cơm, nó còn là dụng cụ tuyệt vời để làm nên rất nhiều loại bánh trong đó có bánh mì. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mách bạn cách làm bánh mì bằng nồi cơm điện thơm ngon, nóng giòn ngày tại nhà. Hãy cùng bắt tay vào bếp với chúng tôi bạn nhé.

Cách làm bánh sữa tươi chiên không cần bột bắp giòn ngon khó cưỡng

Bột bắp là một thành phần quan trọng làm nên độ thơm ngon cho những chiếc bánh sữa tươi chiên. Tuy nhiên, nếu không thể mua được bột bắp, bạn cũng đừng quá lo lắng nhé. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh sữa tươi chiên không cần bột bắp mà vẫn giòn ngon hấp dẫn. Nào bạn đã sẵn sàng vào bếp cùng chúng tôi chưa nhỉ?

Nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất

Bánh Trung Thu là món bánh cổ truyền thơm ngon không thể thiếu vào ngày Tết Trung Thu. Nguyên liệu làm bánh Trung Thu cũng rất phong phú và đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất các bạn nhé!

3 Cách làm bánh tai yến ngon, đơn giản tại nhà

Bánh tai yến có hương vị thơm ngon, vàng ruộm, giòn tan vô cùng kích thích vị giác nên được nhiều người yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn 3 cách làm bánh tai yến ngon, đơn giản tại nhà để bạn tham khảo. Mời bạn cùng theo dõi công thức làm bánh tai yến và bắt tay vào bếp nhé.

Cách làm chả quế chay thơm ngon, đơn giản tại nhà

Cách làm chả quế chay như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn đọc đặt ra khi có ý định làm món chả quế chay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách làm chả quế chay thơm ngon, đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Bột năng còn gọi là bột gì? Bột năng có phải là bột mì, bột bắp, bột lọc, bột sắn, bột củ năng không?

Bột năng là một trong những nguyên liệu phổ biến được sử dụng để chế biến đồ ăn. Vậy bột năng còn gọi là bột gì? Bột năng có phải là bột mì, bột bắp, bột lọc, bột sắn, bột củ năng không? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

4 Cách làm giò lụa chay, chả lụa chay thơm ngon tại nhà

Giò lụa chay là món ăn được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, dễ ăn của nó. Bạn đã biết cách làm giò chay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách làm bánh gối nhân thịt tại nhà đơn giản, ngon như ngoài hàng

Bánh gối là món ăn vặt quen thuộc ở miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội. Vào những ngày trời se se lạnh, thời tiết giao mùa, cắn miếng bánh gối nối hổi với vỏ bánh giòn rụm ăn kèm rau sống khiến người ta khó quên. Các chị em có thể tham khảo cách làm bánh gối nhân thịt tại nhà dưới đây để chiêu đãi cả nhà dịp cuối tuần nhé!

Tổng hợp 4 cách làm bánh bao ngon, đơn giản tại nhà

Với hương vị thơm ngon, dễ ăn, bánh bao luôn là bữa sáng đầy lý tưởng của nhiều người. Nếu bạn đang e dè khi mua bánh bao ngoài tiệm thì có thể tham khảo cách làm bánh bao đơn giản mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể tự mình làm ra những mẻ bánh thơm ngon, hấp dẫn mà đảm bảo vệ sinh nhé.

Burrito là gì? Cách làm bánh Burrito truyền thống của Mexico

Nếu bạn đang tìm cho mình một món ăn ngon và lạ miệng thì bánh Burrito là một trong những lựa chọn tuyệt vời . Bạn đã biết Burrito là gì chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé! Chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó và mang đến bạn cách làm bánh Burrito truyền thống của Mexico.

Pancake là gì? Cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất

Bánh pancake là một trong số những loại bánh dễ ăn nhất và được rất nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về loại bánh này cũng như cách làm ra nó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu xem bánh pancake là gì, cách làm bánh pancake không bột nở đơn giản nhất như thế nào nhé! 

Tự làm bánh sinh nhật trà xanh crepe nghìn lớp

Sẽ thật đặc biệt khi bạn tự tay chuẩn bị một món quà sinh nhật hấp dẫn như bánh crepe trà xanh nghìn lớp, thoạt nhìn đó là một chiếc bánh cầu kì khó thực hiện nhưng nó rất đơn giản, bạn có thể tự thực hiện tại nhà với những đồ dùng ngay trong gian bếp. Chắn chắn đây sẽ là một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa mang phong cách châu âu dành cho người nhận.

Cách làm bánh mì chuột mini tí hon siêu cute

Bánh mì chuột mini tí hon hiện đang “hot xình xịch” bởi kích thước nhỏ xíu siêu cute, vỏ bánh giòn, ruột xốp cùng cùng hương vị thơm ngon khó cưỡng. Hôm nay, chúng ta hãy cùng vào bếp và thực hiện cách làm bánh mì chuột mini tí hon siêu cute này nhé!

Cách triệt râu vĩnh viễn tại nhà cho nam giới không mọc lại, không đau

Việc cánh mày râu phải cạo râu mỗi ngày vẫn luôn là chủ đề được quan tâm nhiều nhất bởi nó gây ra rất nhiều khó chịu và phiền phức. Đã có rất nhiều người tìm kiếm phương pháp triệt râu nhanh chóng và hiệu quả nhưng vẫn không “ăn thua”. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng! Hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn cách triệt râu vĩnh viễn tại nhà cho nam giới hiệu quả không mọc lại mà không đau. Hãy theo dõi nhé!  

Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu vỏ giòn, ruột xốp

Khá nhiều chị em thích tự làm bánh mì cho cả gia đình ăn sáng nhưng lại ngại vì không có lò nướng. Vậy thì sao không tận dụng chiếc nồi chiên không dầu vẫn dùng nấu nướng hằng ngày để làm món này nhỉ? Cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu thực ra rất đơn giản, lại sạch sẽ và thơm ngon không khác gì ngoài hàng.

Cách làm đế bánh pizza ngon đơn giản tại nhà không cần mua sẵn

Nếu bạn là fan cuồng của những chiếc pizza thơm ngon béo ngậy thì hẳn phải một lần nghĩ đến việc tự tay mình chế biến loại bánh này. Tuy nhiên, để làm được một chiếc bánh pizza không phải ai cũng biết, đặc biệt là ở công đoạn làm đế bánh. Vậy hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm đế bánh pizza thơm ngon đơn giản tại nhà mà không cần mua sẵn qua bài viết dưới đây nhé!