Chủ đề 'bột mì'

Cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo không cần lò nướng

Pizza được xem là món ăn yêu thích của rất nhiều gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ đều muốn thưởng thức những chiếc bánh có phần vỏ nóng giòn cùng hương vị thơm ngon, béo ngậy. Đây cũng là món ăn đơn giản với sự kết hợp của các loại thịt và rau củ, bạn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh hấp dẫn này ngay tại nhà để yên tâm hơn về chất lượng. Đừng lo lắng nếu nhà bạn không có lò nướng, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo chống dính - một dụng cụ làm bếp mà hầu hết các gia đình đều sở hữu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách làm pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng

Bánh pizza là một món ăn hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Nhiều chị em mong muốn có thể tự tay làm một chiếc bánh thơm ngon cho cả gia đình nhưng lại lo lắng vì để làm ra được một chiếc bánh pizza không hề dễ. Nhưng các chị em ơi, hãy gạt bỏ nỗi lo đi và cùng META vào bếp ngay đi bởi chúng ta có cách làm bánh pizza phô mai béo ngậy ngon như ngoài hàng ở đây rồi!

Cách làm bánh bột mì giòn ngon vị mặn, ngọt hấp dẫn

Bột mì là loại nguyên liệu quen thuộc trong mỗi căn bếp, thường được dùng để chế biến một số loại bánh thơm ngon hấp dẫn. Sau đây META.vn xin giới thiệu đến bạn đọc cách làm bánh bột mì thơm ngon giòn tan vị mặn truyền thống được rất nhiều người yêu thích. Hãy tham khảo nhé!

Mẹo làm trắng ly sứ bị xỉn màu

Khi ly sứ bị xỉn màu, ố vàng, đừng vội quăng bỏ, bạn hãy áp dụng nhanh các mẹo làm trắng đơn giản mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này để biến ly sứ trắng sáng như lúc mới mua nhé.

Cách làm bánh rán Doremon đơn giản từ bột mì không cần bột nở cho bé

Không khó để làm những chiếc bánh Đô rê mon ngon tuyệt. Bạn chỉ cần chuẩn bị những nguyên liệu như: Bột, đường, mật ong, trứng,... và những dụng cụ cần thiết như: Chảo, máy đánh trứng cùng với việc tham khảo bài viết dưới đây của META. Món bánh Đô rê mon ngon lành đang chờ bạn!

Trổ tài biến tấu các món ăn vặt từ cà phê cực hấp dẫn

Bạn biết không, từ cà phê chúng ta có thể chế biến được rất nhiều món ăn vặt thơm ngon với cách làm vô cùng đơn giản như bánh quy, thạch dẻo, sữa chua,... Còn gì tuyệt hơn là chính tay ta làm nên những món ngon đầy đủ dinh dưỡng đó cho cả gia đình cùng thưởng thức phải không nào

Hướng dẫn cách làm mì tươi tại nhà

Chắc hẳn ai cũng từng vương vấn hương vị món mì Ý nổi tiếng và nhiều món mì tươi khác. Giờ đây các bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà với những bước hướng dẫn đơn giản sau đây nhé!

Cách làm bánh bao nhân thịt đơn giản tại nhà

Bánh bao nhân thịt là món ăn tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình. Khi ăn sẽ thấy lớp vỏ mềm xốp mà phần nhân rất đậm đà thơm ngon. Cách làm món bánh bao nhân thịt tại nhà vô cùng đơn giản, vừa sạch, vừa thơm ngon.  

Cách làm bánh bột mì tại nhà

Món bánh bột mì rán đơn giản sẽ giúp bạn có ngay bữa sáng bổ dưỡng. Ngoài ra, với cách làm bánh bột mì này, bạn có thể dùng trong các bữa chính, hoặc ăn vặt khi đói đều được.

Bánh su kem không có gì là khó

Bánh su kem là một món tráng miệng vô cùng thơm ngon có xuất xứ từ Pháp, với vỏ bánh xốp giòn bên trong là lớp kem béo ngậy. Thế nhưng đó lại là món ăn vô cùng dễ làm mà không mất quá nhiều công sức. Với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn làm món bánh su kem mà không cần dùng đến lò nướng vẫn đảm bảo hương vị của món bánh này nhé!