Chủ đề 'bộ xử lý'

Tổng quan dòng tivi Samsung ra mắt năm 2022

Hãng tivi Samsung cho ra mắt những dòng tivi nào trong năm 2022? Các dòng tivi Samsung 2022 sẽ được tích hợp công nghệ gì mới và nổi bật? Cùng tìm hiểu về các dòng tivi của hãng qua bài viết bên dưới nhé!

Neo QLED là gì? Điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022

Neo QLED hiển thị màu sắc rực rỡ và hình ảnh sắc nét, mang lại sự trải nghiệm đáng kinh ngạc cho người xem tivi. Nếu bạn đang thắc mắc tivi Neo QLED là gì, thì bài viết này của sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về một số điểm nổi bật của Samsung Neo QLED 2022 nhé!

CPU là gì? Thành phần, chức năng và các loại CPU máy tính

Thành phần bé nhỏ nhất nhưng cũng đắt đỏ nhất trong linh kiện máy tính đó chính là bộ xử lý CPU, mọi người nói về thành phần này rất nhiều nhưng thực sự ít ai hiểu rõ bản chất CPU là gì? Cấu tạo của CPU thế nào?  Để giải đáp cho nỗi băn khoăn này, xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin của CPU nhé!  

Tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt? Giá tivi LG OLED Evo bao nhiêu?

Nếu bạn đã trầm trồ thán phục công nghệ màn hình OLED được tích hợp trên dòng sản phẩm tivi LG thì chắc chắn phiên bản mới nhất OLED Evo sẽ còn khiến bạn ngạc nhiên hơn nữa. Vậy tivi LG OLED Evo có gì đặc biệt và giá tivi OLED Evo là bao nhiêu? Bạn hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách chỉnh vang số DSP đơn giản từng bước dễ hiểu nhất

Để sở hữu một dàn âm thanh chất lượng thì việc điều chỉnh các thiết bị âm thanh đúng là rất cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chỉnh vang số DSP chuẩn. Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây để biết cách chỉnh vang số DSP đơn giản từng bước dễ hiểu nhất nhé.

Tổng quan về các dòng tivi Sony đời 2021 mới nhất

Với mục tiêu luôn sáng tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng, tivi Sony bao gồm nhiều sản phẩm có phân khúc giá và tính năng khác nhau. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn dòng tivi nào thì hãy tham khảo các dòng tivi Sony 2021 ngay dưới đây nhé!

Tìm hiểu hiệu năng cực khủng trên Intel Core i9 11980HK

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một chipset dòng i9 thuộc thế hệ 11 đến từ nhà Intel có tên Intel Core i9 11980HK với hiệu năng bên trong cực khủng. Được cộng đồng người dùng hết sức quan tâm bởi hiệu năng mang lại không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ chơi game mà còn phục vụ cho các công việc nghiên cứu, phân tích.

Cách học Zoom có filter, bật filter Zoom trên điện thoại, máy tính

Hiện nay ứng dụng Zoom được tích hợp nhiều tính năng để cải thiện chất lượng hình ảnh và video giúp cho bạn có thể tự tin hơn khi giao tiếp trực tuyến với mọi người. Một trong số những tính năng ấy chính là filter. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách học có filter, cách bật filter Zoom trên điện thoại, máy tính nhé.

Bộ xử lý tín hiệu DSP là gì? Ứng dụng của bộ xử lý tín hiệu âm thanh số DSP

Đối với các dàn âm thanh chuyên dụng, đều được trang bị các hệ thống thiết bị như loa, micro, amply,... đặc biệt là bộ xử lý tín hiệu âm thanh số hay còn là DSP, nhằm cải thiện chất lượng âm thanh. Vậy bộ xử lý tín hiệu DSP là gì, những ứng dụng của bộ xử lý tín hiệu âm thanh số DSP ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu bộ xử lý AMD Ryzen 7 3750H

Bộ vi xử lý Ryzen 7 3750H được AMD cho ra mắt vào Quý 1 năm 2019 đã đem lại sự mới mẽ cho ngành công nghệ trên toàn thế giới, với khả năng xử lý ổn định và mượt mà. Hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về bộ xử lý này nhé!

Tại sao cần sử dụng Bộ tiền xử lý nước cho máy lọc nước điện giải ion kiềm

Nguồn nước ở Việt Nam có đặc tính khá phức tạp nên việc xử lý nước đầu vào đạt chuẩn nước uống là yếu tố cần thiết khi lắp đặt máy lọc nước ion kiềm. Bộ tiền xử lý nước là giải pháp giúp đảm bảo chất lượng nguồn nước tạo ra tốt cho sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm những lý do tại sao cần sử dụng Bộ tiền xử lý nước cho máy lọc nước điện giải ion kiềm trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về chip xử lý Chip Exynos 7570

Sau khi phát hành bộ xử lý cao cấp nhất của mình là Exynos 8890, Samsung đã thể hiện sự quan tâm với các thị trường sơ cấp bằng việc tung ra dòng vi xử lý mới Exynos 7570 vào cuối năm 2016 với nhiều điểm nổi bật. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về con chip này ở bài viết phía bên dưới nhé!

Công nghệ hình ảnh trên tivi LG 2021

Năm 2021, LG tiếp tục mang lại làn gió mới cho công nghệ hình ảnh của mình khi cho ra mắt những công nghệ nâng cấp mạnh mẽ hơn từ những phiên bản cũ của chúng. Vậy những công nghệ ấy có gì đặc biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chúng nhé!

Các công nghệ nổi bật trên chip alpha gen 4 AI của tivi LG

Năm 2021, LG cho mắt các dòng tivi với nhiều cải tiến đột phá, đặc biệt nổi trội là bộ xử lý alpha gen 4 hứa hẹn đem đến những bước tiến trong việc xử lý hình ảnh, âm thanh trên tivi LG. Để tìm hiểu về các công nghệ nổi bật trên các bộ xử lý alpha gen 4 AI mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Những công nghệ nổi bật của tivi LG 2021

Năm 2021, LG ra mắt các dòng tivi tích hợp các công nghệ xử lý hình ảnh, âm thanh hiện đại hứa hẹn đáp ứng tối đa các nhu cầu giải trí của người dùng. Để hiểu rõ hơn, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu các công nghệ trên tivi LG 2021 qua bài viết này nhé.

Bộ xử lý AiPQ Gen 2 của tivi TCL là gì?

Thế hệ tivi TCL 2021 không những thay đổi về mặt thiết kế, mà còn nâng cấp những công nghệ hình ảnh, âm thanh để mang lại trải nghiệm chất lượng cho người sử dụng. Một trong những sự nâng cấp đáng chú ý đó là bộ xử lý AiPQ thế hệ thứ 2 với nhiều tính năng đột phá và hiện đại. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về bộ xử lý AiPQ Gen2 này nhé!

Bộ xử lý Intel Core i7 11800H có gì nổi bật?

Được ra mắt vào đầu năm 2021, Intel Core i7 11800H hứa hẹn sẽ trở thành sức mạnh của những chiếc laptop gaming bởi hiệu năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì đáng chú ý!

TV TCL 2021 có gì khác so với 2020

Tivi TCL không chỉ có kiểu dáng đẹp mà còn có những tính năng, công nghệ vượt trội đem đến không gian sống và giải trí của người dùng trở nên tiện nghi hơn. Để biết tivi TCL 2021 có gì nổi bật? Khác gì với năm 2020? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Review tivi LG OLED 4K C1 ra mắt năm 2021

Thương hiệu LG từ lâu đã quen thuộc của người Việt và chắc hẳn không ít người trông chờ vào mẫu tivi mới mà nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng trong năm 2021 đúng không nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá những đánh giá chi tiết dòng tivi  thuộc phân khúc cao cấp LG OLED C1 ngay trong bài viết này nhé.

11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi QLED bởi những tính năng vượt trội của nó nhưng chưa biết lựa chọn hãng nào cho phù hợp, thế thì hãy nghĩ ngay đến tivi QLED TCL. chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu 11 lý do vì sao bạn nên chọn mua ngay dòng QLED của tivi TCL ngay sau đây nhé!