Lịch chiếu phim Spider man no way home, diễn viên, trailer 2021

Spider man no way home - Người Nhện: Không còn nhà sẽ chính thức trở lại các cụm rạp trong thời gian tới. Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để nắm được lịch chiếu phim Spider man no way home, diễn viên, trailer 2021 bạn nhé.

Spider man no way home - Người Nhện: Không còn nhà sẽ chính thức trở lại các cụm rạp trong thời gian tới.

>>> Xem thêm:

Trailer Spider man no way home

  • Diễn viên: Tom Holland, Zendaya, Benedict Cumberbatch, Marisa Tomei, Alfred Molina
  • Đạo diễn: Jon Watts
  • Nhà sản xuất: Kevin Feige, Amy Pascal
  • Vũ trụ điện ảnh: Marvel Cinematic Universe

Lịch chiếu Người Nhện

Lịch chiếu phim Spider man no way home 2021

Spider man no way home có lịch dự kiến khởi chiếu vào ngày 17/12/2021. Đây chính là một trong những "bom tấn" hoành tráng, được trông đợi nhất của Marvel và Sony trong năm nay.

Sau nhiều ngày để fan phải trông ngóng, Spider man no way home 2021 cũng đã tung ra trailer mới nhất và ngay lập tức gây bão trên mạng xã hội vì mức độ hoành tráng, mãn nhãn và đặc biệt là các chi tiết mới được hé lộ.

Spider man no way home bắt đầu khi danh tính bị bại lộ, Peter Parker đến nhờ Doctor Strange giúp sức và khiến thế giới quên đi sự thật. Tuy nhiên, một sai lầm trong bùa chú đã mở ra cánh cổng cho đa vũ trụ, khiến những thế lực nguy hiểm từ các vũ trụ khác ập đến.

Lịch chiếu Người Nhện

Trên đây là lịch chiếu phim Spider man no way home, diễn viên, trailer 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim, giải trí... Còn đợi gì mà không liên hệ tới website META.vn hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?.

Bạn đang xem: Lịch chiếu phim Spider man no way home, diễn viên, trailer 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết