10 Phim của Song Hye Kyo hay, mới nhất 2021

Trong bài viết này, mời bạn cùng chúng tôi điểm qua 10 bộ phim của Song Hye Kyo hay, mới nhất 2021. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Mời bạn cùng tham khảo nhé!.

Phim của Song Hye Kyo hay, mới nhất 2021: Now, We Are Breaking Up

Thông tin phim

  • Tên tiếng Hàn: 지금, 헤어지는 중입니다
  • Tên khác: Bây Giờ, Chúng Ta Đã/Đang Chia Tay 
  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Đạo diễn: Lee Gil Bok
  • Diễn viên: Jang Ki Yong, Song Hye Kyo, Kim Joo Hun, Choi Hee Seo…

Now, We Are Breaking Up là phim truyền hình đánh dấu sự trở lại của Song Hye Kyo sau gần 3 năm, kể từ Encounter (Gặp gỡ) phát sóng năm 2018 - 2019. 

Now, We Are Breaking Up xoay quanh câu chuyện tình yêu của cô thiết kế xinh đẹp nhưng có phần lạnh lùng Young Eun (do Song Hye Kyo thủ vai) và nhà nhiếp ảnh gia.

Young Eun lại luôn cảm thấy căng thẳng và cảm thấy không thoải mái với những người đàn ông xung quanh mình. Cho đến khi gặp được Yoo Jae Guk (do Jang Ki Yong thủ vai) - một nhiếp ảnh gia tự do nổi tiếng, Young Eun lại có cảm giác thật mới lạ. 

Hiện phim đang được phát sóng trên IQIYI Việt Nam từ ngày 12/11/2021. Phim sẽ được cập nhật 2 tập mỗi tuần vào lúc 20h00, thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

Phim của Song Hye Kyo 2021: The Glory

Đây cũng là một trong 2 dự án phim mới nhất của Song Hye Kyo trong năm 2021. Ngay từ khi mới xác nhận đảm nhận vai chính cho The Glory thì những mọt phim Hàn đã tỏ ra khá thích thú và mong đợi ngày phát sóng chính thức.

The Glory là câu chuyện trả thù đáng buồn bắt đầu từ một học sinh trung học mơ ước trở thành một kiến ​​trúc sư. Tuy nhiên, cô đã phải bỏ học sau khi bị bạo lực học đường.

Trong phim, Song Hye Kyo sẽ đảm nhận vai Dong Eun còn Lee Do Hyun được mời vào vai Joo Yeo Jung, một nhân vật vô tư, hay cười và là người sẽ giúp đỡ Dong Eun trả thù.

The Glory do biên kịch Kim Eun Sook viết kịch bản và Ahn Gil Ho làm đạo diễn. Được biết bộ phim sẽ bao gồm nhiều phần và phần đầu tiên dài 8 tập. Thông tin về đài phát sóng cũng như lịch phát sóng cụ thể vẫn chưa được xác định. 

Phim của Song Hye Kyo

Những bộ phim hay của Song Hye Kyo

  1. Trái tim mùa thu (2000)
  2. Một cho tất cả (2003)
  3. Ngôi nhà hạnh phúc (2004)
  4. Thế giới họ đang sống (2008)
  5. Ngọn gió đông năm ấy (2013)
  6. Hậu duệ mặt trời (2016)
  7. Cuộc gặp gỡ (2018)
  8. Gặp gỡ

Phim của Song Hye Kyo

>>> Xem thêm:

Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã biết được top 10 phim của Song Hye Kyo hay, mới nhất 2021. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim... Còn đợi gì mà không liên hệ tới website META.vn hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?.

Bạn đang xem: 10 Phim của Song Hye Kyo hay, mới nhất 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết