Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 - 2021

Những bộ phim Hàn Quốc về đề tài tình yêu luôn có sức thu hút kỳ lạ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tính yêu 2020 - 2021 bạn nhé.

Những bộ phim Hàn Quốc về đề tài tình yêu luôn có sức thu hút kỳ lạ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 - 2021 bạn nhé.

>>> Xem thêm:

Top phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2021

1. Bầu trời rực đỏ (Lovers Of The Red Sky)

Lovers Of The Red Sky hay Hong Chun Gi lấy bối cảnh triều đại Joseon xoay quanh mối tình lãng mạn giữa nữ họa sĩ Hong Chun Gi và nhà chiêm tinh Ha Ram.

Hong Chun Gi là nữ họa sĩ đầu tiên và cũng là cuối cùng của triều đại này sở hữu ngoại hình xinh xắn, trong khi Ha Ram phụ trách chiêm tinh nhưng anh bị mù từ nhỏ. Cuộc gặp gỡ định mệnh đã làm thay đổi cuộc đời của cả 2.

2. Sông đón trăng lên (River Where the Moon Rises)

River Where the Moon Rises được đánh giá là bộ phim cổ trang đáng xem nhất năm 2021 của màn ảnh Hàn. Bộ phim tập trung khai thác tình yêu của công chúa Pyeong Gang và tướng quân On Dal. Trong phim, công chúa Pyeong Gang (em gái quốc dân Kim So Hyun) là con gái của vua Pyeong Won của nước Cao Câu Ly. 

Những màn tương tác đầy ngọt ngào của cặp đôi chính sẽ khiến cho người xem cực kỳ thích thú. Hãy xem phim để lạc vào câu chuyện tình yêu đầy hấp dẫn của nàng công chúa Pyeong Gang nhé.

Top phim Hàn Quốc về đề tài tình yêu

3. Tuổi trẻ của tháng 5 (Youth of May)

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm lấy bối cảnh vào cuộc nổi dậy Gwangju xảy ra vào tháng 5 năm 1980, một khoảng thời gian có ý nghĩa lịch sử ở đất nước Hàn Quốc. 

Youth of May sẽ đưa bạn đến với câu chuyện tình đầy lãng mạn của anh chàng tinh quái và cô y tá có vẻ ngoài xinh đẹp nhưng tính cách lạnh lùng, lãnh đạm. Phim là sự lựa chọn tuyệt vời cho những mọt phim đang muốn tìm kiếm một tác phẩm mang tính điện ảnh cao và có nội dung nhẹ nhàng, sâu lắng.

4. Điệu Cha-cha-cha làng biển (Hometown Cha Cha Cha)

Phim kể về một nha sĩ từ thành phố lớn về ngôi làng ven biển thân tình mở phòng khám. Nơi đây cũng có một anh chàng đa năng mà trên mọi phương diện đều đối lập với cô.

Hãy theo dõi phim để bước vào câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn nhưng không kém phần hài hước của cô nha sĩ xinh đẹp Yoon Hye Jin và anh chàng bao đồng Hong Doo Shik bạn nhé

Top phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020

Năm 2020 cũng đánh dấu sự thành công của một loạt những bộ phim ăn khách Hàn Quốc về đề tài tình yêu. Dưới đây là một số những bộ phim Hàn Quốc hay về tình yêu năm 2020 để bạn tham khảo:

  1. Điên thì có sao (It's Okay To Not Be Okay)
  2. Thế giới hôn nhân (The World Of The Married)
  3. Công chúa khó gần (Mr. Queen)
  4. Vẻ đẹp đích thực (True Beauty)
  5. Cuộc chiến thượng lưu 2 (Penthouse)
  6. Bạn trai tôi là hồ ly (The Tale Of Gumiho)

>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất năm 2020

Trên đây là top 10 phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 - 2021 mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Chúc bạn sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời với những bộ phim này nhé.

Để nâng cao trải nghiệm nghe nhạc, xem phim... Còn đợi gì mà không liên hệ tới website META.vn hoặc gọi tới số hotline để được tư vấn lựa chọn những sản phẩm thiết bị số, phụ kiện chất lượng bạn nhỉ?.

Bạn đang xem: Top 10 phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu 2020 - 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết