Chủ đề 'Biểu tượng'

Tìm hiểu các loại bảng điều khiển của nồi chiên không dầu

Bạn đang tìm mua chiếc nồi chiên không dầu phù hợp cho người mới sử dụng hoặc đáp ứng tốt nhu cầu nấu nướng của gia đình, nhưng lại lo ngại chưa hiểu rõ cấu tạo trên bảng điều khiển của nồi. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Mách bạn 14 tính năng hay trên iPhone không phải ai cũng biết

Bệnh cạnh những tính năng cơ bản thì iPhone vẫn còn nhiều điều bí ẩn không phải ai cũng biết và sử dụng một cách thành thạo. Vì thế, trong bài viết này sẽ mách bạn 15 tính năng hữu ích trên iPhone nhằm phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Những chiếc áo crop top cho nam giới đã trở lại

Khái niệm về tủ quần áo theo giới tính đang bắt đầu sụp đổ. Ngày nay, phụ nữ liên tục vay mượn từ tủ quần áo của "nam giới", trong khi nam giới bắt đầu lấy ra ngày càng nhiều hơn từ tủ quần áo được gọi là "nữ giới".

Gianni Versace và di sản không thể lãng quên

Đó là vào buổi sáng ngày 15 tháng 7 năm 1997, khi Gianni Versace bị bắn hai lần khi ông trở về nhà tại dinh thự của mình ở Bãi biển Miami, bị sát hại bởi kẻ giết người hàng loạt Andrew Cunanan.

Chế độ Cool là gì trong điều hòa và cách bật, cách chỉnh

Cool là một trong 4 chế độ thông dụng ở hầu hết các dòng điều hòa, máy lạnh có mặt trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết chế độ Cool là gì trong điều hòa, cách bật và cách chỉnh ra sao? Tìm hiểu chi tiết cùngtrong bài viết này nhé!

Cách bật ruler trong Word

Cách hiện thước trong Word, bật ruler trong Word như thế nào? Cùngtìm hiểu các bước thực hiện qua bài viết này nhé.

Hướng dẫn lấy nhạc TikTok làm nhạc chuông

Ngày nay, nhiều đoạn nhạc TikTok đang “làm mưa, làm gió” nền thị trường âm nhạc Việt Nam nhờ giai điệu bắt tai, cuốn hút, có sức ảnh hưởng lan tỏa tới đa số giới trẻ. Để “bỏ túi” riêng các bài nhạc “Hot” này làm nhạc chuông, bạn có thể tham khảo cách lấy nhạc TiKTok làm nhạc chuông ngay dưới bài viết dưới đây!