Chủ đề 'Biểu tượng'

Thỏ Phục sinh (Easter Bunny) là gì? Câu chuyện và ý nghĩa của Thỏ Phục sinh

Có khá nhiều biểu tượng liên quan tới ngày lễ Phục sinh của người theo đạo Thiên Chúa. Một trong số đó phải kể tới Thỏ phục sinh. Vậy Thỏ Phục sinh (Easter Bunny) là gì? Câu chuyện và ý nghĩa của Thỏ Phục sinh như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Tổng hợp những tính năng mới cực hot trên OneUI 3.1 của Samsung

Samsung đã triển khai rất tốt việc cập nhật các thiết bị của mình lên One UI 3.0 trong vài tuần qua. Đáng chú ý trên bộ ba Galaxy S21 series mới, hãng tiếp tục mang tới OneUI 3.1 với những tính năng mới cực hot. Dưới đây là cái nhìn nhanh về tất cả các tính năng mới và thay đổi có trong One UI 3.1.

5 cách khắc phục lỗi không nhận tai nghe trên Windows 10 nhanh chóng

Việc Windows 10 không nhận tai nghe là một trong những lỗi rất thường hay gặp và khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực bội. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách sửa lỗi không nhận tai nghe đơn giản và nhanh chóng nhé!

Cách xử lý lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung

YouTube là một trong những ứng dụng lớn được tích hợp trên nhiều dòng tivi, trong đó có tivi Samsung. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, nhiều người lại gặp phải lỗi không xem được YouTube trên tivi Samsung. Vậy trường hợp này phải giải quyết như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn bạn nhé!

Cách sử dụng remote máy lạnh LG chuẩn, dễ nhất

Điều hòa, máy lạnh LG là một thiết bị làm mát được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, với những khách hàng mới thì việc sử dụng sản phẩm này sẽ gặp nhiều bỡ ngỡ, đặc biệt là trong việc sử dụng remote để điều khiển các chế độ của máy. Mặc dù vậy, nếu bạn là một người dùng mới thì cũng không cần quá lo lắng bởi hướng dẫn cách sử dụng remote máy lạnh LG dưới đây sẽ giúp bạn biết cách vận hành thiết bị này thành thạo và trơn tru nhất! 

Cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết đơn giản nhất

Máy lạnh Aqua là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng máy lạnh này không chỉ có kiểu dáng thời trang, hiện đại mà còn sở hữu chức năng làm mát khá tốt. Để giúp bạn có thể tự tin cài đặt, điều chỉnh và sử dụng hết những chế độ của máy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách sử dụng Google Assistant mà không cần phải mở khóa màn hình

Chắc hẳn "cô" trợ lý ảo Google đã hỗ trợ bạn rất nhiều với các tiện tích chuẩn xác và thao tác vô cùng đơn giản. chúng tôi sẽ giúp bạn tối ưu hơn nữa trải nghiệm của mình bằng mẹo nhỏ về cách sử dụng Google Assistant mà không cần phải mở khóa màn hình, đừng bỏ lỡ nhé!

3 thủ thuật cực hay cho điện thoại Samsung có thể bạn chưa biết

Samsung luôn cập nhật các tính năng và phiên bản mới nhất một cách liên tục giúp cho người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Vậy đừng bỏ qua 3 thủ thuật cực hay cho điện thoại Samsung mà có thể bạn chưa từng biết trước đây. chúng tôi sẽ bật mí ngay nào!

Cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn

Cách đánh số trang trong Excel là một kiến thức khá đơn giản, tuy nhiên chưa nhiều người biết tới như trong Word. Đây đều là những thao tác mà dân văn phòng cần lưu ý để thực hiện thành thạo. Đánh số trang trong Excel khác Word như thế nào? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một số cách đánh số trang trong Excel 2010, 2007, 2016 theo ý muốn.

Tên và ý nghĩa các loại sen đá đẹp nhất hiện nay

Sen đá là một loại cây cảnh đã xuất hiện ở Việt Nam từ khá lâu và rất được ưa chuộng để dùng làm cây trang trí trong nhà, trong văn phòng, trên bàn làm việc... Các loại sen đá trên thị trường hiện nay rất phong phú, đa dạng cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn ý nghĩa nên không phải ai cũng biết rõ. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tổng hợp lại tên các loại sen đá phổ biến tại Việt Nam cũng như ý nghĩa của chúng nhé!

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì? Tháng 5 mệnh gì?

Sinh tháng 5 là cung hoàng đạo gì? Tháng 5 mệnh gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người sinh vào tháng 5 đặt ra. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu xem tháng 5 cung gì các bạn nhé!