Chủ đề 'biển'

Top 10 phim hài hay 2020 nhất định phải xem ngay

Những bộ phim thuộc thể loại hài được rất nhiều khán giả đón nhận và yêu thích, bởi phim giúp người xem có tiếng cười sảng khoái, thư giãn và giảm căng thẳng mệt mỏi. Nếu bạn là tín đồ của phim hài thì cùng chúng tôi tham khảo top 10 phim hài hay 2020 nhất định phải xem ngay nhé!

Top 15 thơ về thiên nhiên núi rừng hùng vĩ hay và ý nghĩa nhất

Thiên nhiên luôn mang đến một nguồn cảm hứng vô tận, nét đẹp hùng vĩ cho chúng ta. Vì thế, chúng ta có thể cảm nhận sâu sắc vẻ đẹp thiên nhiên hơn qua những câu status hoặc những câu thơ hay về thiên nhiên, bạn hãy cùng tham khảo top thơ về thiên nhiên, núi rừng hùng vĩ hay, ý nghĩa nhất sau đây nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng bạn không nên bỏ qua

Đình Dũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu nhạc. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, chinh phục bao trái tim người nghe với những ca khúc thành công rực rỡ, làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội. Cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng, nghe là nghiện nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Những câu nói hay, thâm thúy về lòng dạ con người nham hiểm

“Sông sâu, biển thẳm dễ dò Nào ai lấy thước mà đo lòng người” Có thể nói, lòng dạ con người là thứ khó mà đoán biết được. Chúng ta có thể biết mặt mà chẳng biết lòng, biết được bề ngoài của họ nhưng nào biết thâm tâm họ suy nghĩ, tính toán điều chi. Những câu nói hay về lòng dạ con người, câu nói thâm thúy về lòng dạ con người nham hiểm dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng đánh giá và phần nào giúp bạn nhìn người đúng hơn. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Biệt danh của các nước trên thế giới nổi tiếng và thú vị nhất

Biết được biệt danh của các nước trên thế giới sẽ giúp bạn hiểu hơn về những nét đặc trưng của các quốc gia đó, đồng thời cũng có thể biết được biệt danh ấy ẩn chứa những tình cảm yêu mến mà mọi người dành tặng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu biệt danh của các nước trên thế giới nổi tiếng và thú vị nhất bạn nhé.

Bảng thời gian, khung giờ câu cá hiếm trong Play Together

Để câu được cá to, cá hiếm, ngoài đầu tư cần câu, bạn còn phải biết khung giờ câu cá Play Together. Vậy bảng thời gian câu cá hiếm trong Play Together là gì? Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này.

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe?

Tư thế ngủ nào đúng, tốt cho sức khỏe? Đây là câu hỏi được rất nhiều độc giả quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để các bạn tham khảo các tư thế nằm ngủ tốt cho sức khỏe nhé!

Bỏ túi 4 cách làm sạch vết rỉ sét trên xe đạp hiệu quả

Xe đạp bị rỉ sét làm mất đi vẻ sáng bóng của xe và đôi khi khiến quần áo của bạn bị bám bẩn. Đừng vội tìm đến tiệm sửa xe mà hãy đọc bài viết dưới đây của chúng tôi để bỏ túi ngay 4 cách làm sạch vết rỉ sét trên xe đạp hiệu quả nhé!

Top 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ

Búp bê Barbie là một nhân vật hoạt hình thân thuộc, gần gũi với tuổi thơ của các bé gái qua những bộ phim về chuyến phiêu lưu hấp dẫn của Barbie. Mời bạn xem bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi bạn 21 bộ phim hoạt hình barbie hay nhất, gắn liền với tuổi thơ nhé!

Top câu thơ, lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 hay, ý nghĩa

Giỗ tổ Hùng Vương là một trong những ngày lễ lớn ở Việt Nam được diễn ra vào ngày 10 tháng 3 hàng năm. Là ngày lễ để người dân Việt nhớ ơn và tôn vinh các vị vua Hùng đã có công lao dựng nước. Hãy cùng chúng tôi gửi những lời chúc ngày giỗ tổ Hùng Vương 10/3 hay, ý nghĩa đến bạn bè và người thân để cùng nhau nhớ về cội nguồn nhé!

Top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê

Doraemon là bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều trẻ em Việt Nam. Bộ phim mang đến nhiều bài học bổ ích cho các bé về gia đình, tình bạn. Bài viết này sẽ gửi đến các bạn top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê nhé!

Top 12 địa điểm tuyệt vời để đi du lịch bằng xe đạp

Việt Nam nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp từ những cánh đồng trải dài đến bãi biển trong xanh và những ngọn núi hùng vĩ. Thay vì đi bằng các phương tiện ô tô hay xe máy, sao bạn không trải nghiệm những điểm du lịch bằng xe đạp theo phong cách riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 địa điểm tuyệt vời đi du lịch bằng xe đạp nhé!

Top 14 bộ phim về thảm họa thiên nhiên hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm

Thảm họa thiên nhiên luôn là đề tài được khai thác triệt để trong các bộ phim bom tấn. Với nội dung vô cùng cuốn hút và gay cấn cùng những thông điệp được nhà sản xuất khéo léo truyền tải, những bộ phim này đem đến cho người xem những vấn đề đáng suy ngẫm. Cùng điểm qua top 14 phim về thảm họa thiên nhiên sau đây nhé!