Chủ đề 'biển'

Đi biển mang gì? 17 vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển

Mùa hè đến đồng nghĩa với những chuyến du lịch biển sắp bắt đầu, thật tuyệt khi được hòa mình vào biển xanh, cát trắng, nắng vàng để xóa tan mệt mỏi sau chuỗi ngày dài vất vả làm việc. Vậy một chuyến đi biển cần mang gì? Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch biển là gì? Hãy cùng chúng tôi xem qua bài viết dưới đây nhé.

Điểm cực Nam của Việt Nam nằm ở tỉnh nào, ở vĩ độ nào?

Điểm cực Nam của Việt Nam có tọa độ là gì, nằm ở tỉnh nào? Nếu bạn chưa biết và đang tò mò muốn biết điều ngày thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! chúng tôi sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về mảnh đất cực Nam của Tổ quốc ta.

Điểm cực Đông của Việt Nam nằm ở tỉnh nào?

Cực Đông chính là nơi được mệnh danh là địa điểm đón ánh bình minh sớm nhất Việt Nam. Vậy điểm cực Đông của Việt Nam nằm ở tỉnh nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

SOS là gì? Các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS mà bạn nên biết

Bạn thường bắt gặp SOS trong phim ảnh, sách báo và cả trên điện thoại, thiết bị vô tuyến điện báo,... Tuy nhiên, bạn vẫn không biết rõ về nghĩa của từ này. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cụm từ SOS và các trường hợp cần sử dụng tín hiệu SOS. Cùng theo dõi nhé!

Những câu thơ, bài thơ hay ngắn về trăng

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bài thơ về trăng thật hay để đọc, đăng lên mạng xã hội hoặc thậm chí là tặng cho người mình yêu quý? chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé.

Cách khai báo y tế và di chuyển nội địa online trên điện thoại nhanh chóng

Mới đây, Bộ Công an vừa cho ra mắt ứng dụng VNEID, đây có thể xem là ứng dụng tích hợp tất cả thông tin, gần giống như một thẻ thông hành của người dân. Vậy làm sao để đăng ký tài khoản cũng như khai báo thông tin trên VNEID đang là câu hỏi của rất nhiều người. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!