Chủ đề 'biển'

Lịch phát sóng trực tiếp Olympic Tokyo 2020/2021

Nếu bạn đang muốn theo dõi các chương trình thể thao "hot" nhất hành tinh thì hãy tham khảo ngay lịch phát sóng Olympic Tokyo 2020/2021 trên các kênh, sóng truyền hình Việt Nam để không bỏ lỡ những trận thi đấu hấp dẫn bạn nhé!

Những bài thơ hay về ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Nhân dịp kỉ niệm ngày Thương binh Liệt sỹ, chúng tôi xin được gửi tới bạn đọc những bài thơ hay về ngày 27/7. Với những bài thơ về ngày Thương binh Liệt sỹ này, chắc chắn bạn sẽ thêm hiểu, trân trọng và biết ơn những hi sinh, cống hiến của các thế hệ anh hùng, thương binh, liệt sỹ đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, hi sinh bản thân mình cho nền độc lập tự do của nước nhà.

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Cách làm cá kèo chay kho ngon, đưa cơm

Cách làm cá kèo chay kho ngon như thế nào ? Đây chắc hẳn là câu hỏi được nhiều bạn đặt ra nhất khi có ý định thực hiện món ăn này. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn những cách làm cá kèo chay kho thơm ngon, đơn giản tại nhà. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất

Vào dịp lễ Vu Lan, những ca khúc về cha mẹ luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm nhất. Đa số những bài hát sẽ có giai điệu ngọt ngào, da diết và nói lên tấm lòng, sự tri ân của con dành cho đấng sinh thành. Để hiểu thêm chi tiết về các ca khúc, hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 bài hát Vu Lan báo hiếu hay và ý nghĩa nhất nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến

Nhắc đến mảnh đất miền Tây xinh đẹp người ta thường nghĩ đến vùng đất non sông nước biếc, phong cảnh hữu tình, nơi có những con người miền Tây chất phác, đôn hậu. Vẻ đẹp của miền Tây cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 20 bài hát hay nhất về miền Tây sông nước khiến người nghe lưu luyến nhé!

40+ lời chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 hay, ý nghĩa nhất

13/10 không chỉ là dịp để chúng ta tôn vinh những doanh nhân đang dành thời gian và công sức của mình để cống hiến cho đất nước phát triển hơn, giàu mạnh hơn mà còn là dịp để chúng ta gửi những lời chúc mang ý nghĩa tốt đẹp nhất đến cho họ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Tổng hợp 15 bài thơ Vu Lan báo hiếu nhớ mẹ ý nghĩa hay cảm động

Một mùa Vu Lan nữa lại về, mùa của những yêu thương hướng về ông bà và cha mẹ, thể hiện lòng hiếu thảo đến đấng sinh thành, những người yêu thương chúng ta vô bờ bến. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo những bài thơ, câu chúc Vu Lan và gửi những món quà sức khỏe báo hiếu ý nghĩa.

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương

Khánh Phương được khán giả đón nhận, yêu mến qua những bản hit gắn liền với tên tuổi trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Khánh Phương nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung

Phi Nhung là một trong những nữ ca sĩ hải ngoại đình đám, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, dân ca. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Phi Nhung mà ai cũng nên một lần nghe qua bạn nhé!

Top 8 bài hát hay nhất về vùng đất Quảng Nam khiến bạn thêm yêu nơi này

Quảng Nam là một vùng đất mang đậm nét văn hóa truyền thống và đậm đà tình người. Quảng Nam cũng là nguồn cảm hứng thi ca được các nhà văn, nhạc sĩ khai thác với những tác phẩm trữ tình, bất hủ. Cùng chúng tôi điểm qua top 8 bài hát hay nhất về vùng đất Quảng Nam khiến bạn thêm yêu nơi này nhé!

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021

Bóng đá luôn là một trong những môn thể thao cực kỳ thu hút, dành được nhiều sự quan tâm của người yêu thể thao tại sân chơi Thế vận hội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021 chi tiết nhất. Mời bạn tham khảo nhé.

Top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình

Thái Bình là một mảnh đất tươi đẹp với những cánh đồng xanh bát ngát cùng những bãi biển làm ngất ngây lòng người. Tình yêu quê hương của những người con Thái Bình đã được thể hiện rất rõ qua từng giai điệu, lời ca. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu về top 10 bài hát hay, cảm động nhất về quê hương Thái Bình nhé!

Danh sách 10 bài hát về Đoàn gắn liền với thanh niên Việt Nam

Những bài hát về Đoàn luôn có ý nghĩa to lớn, góp phần thổi bùng ngọn lửa nhiệt huyết và tinh thần cống hiến của thanh niên. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu danh sách top 10 bài hát về Đoàn gắn liền với thanh niên Việt Nam!

Cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021

Cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021 như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều bạn học sinh và các bậc phụ huynh quan tâm. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn cách cộng điểm ưu tiên đại học năm 2021. Các bạn tham khảo nhé!

Top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cù Lao Xanh là một hòn đảo hoang sơ, trong lành và vô cùng yên tĩnh vì thế thu hút rất nhiều du khách đến tham quan. Cù Lao nằm ở Bình Định, cách thành phố Quy Nhơn 10 hải lý. Bạn đang tìm kiếm một homestay chất lượng, giá cả phải chẳng. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top homestay Cù Lao Xanh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke

Lệ Quyên là một những nữ ca sĩ có tầm ảnh hưởng trong làng nhạc Việt. Cô sở hữu không ít những ca khúc nổi tiếng và được công chúng đón nhận tích cực. Nếu bạn là người yêu thích ca hát và hâm mộ nữ ca sĩ này thì không nên bỏ qua trải top 12 bài hát của ca sĩ Lệ Quyên được yêu thích nhất khi hát karaoke bên dưới nhé!

Top resort Cam Ranh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Cam Ranh là một trong những điểm đến lý tưởng của những người yêu thích du lịch, nơi đầy nắng và gió nhưng cũng chứa đầy cảnh sắc hữu tình, nên thơ. Nếu bạn đã hoặc đang có dự định đến nơi đây thăm thú, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top resort Cam Ranh view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé.

Top 16 bộ phim thần thoại hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Bên cạnh tình yêu, các câu chuyện thần thoại huyền bí cũng là "nguồn cảm hứng" vô tận cho các đạo điễn dựng thành các bộ phim kinh điển. Nếu bạn là người mê sự bí ẩn, huyền ảo, đừng bỏ qua 16 bộ phim thần thoại hay nhất mọi thời đại trong danh sách dưới đây.

Top homestay Lý Sơn view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Lý Sơn là một đảo duy nhất của tỉnh Quảng Ngãi, nếu bạn đang có kế hoạch đến đây để nghỉ dưỡng và thăm thú những vết tích của miệng núi lửa còn để lại. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Lý Sơn view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like để cho chuyến đi của bạn đáng nhớ hơn nữa nhé!

Top homestay Nam Du giá rẻ, view đẹp với nhiều góc sống ảo "xịn sò"

Nam Du là một huyện đảo của tỉnh Kiên Giang với hàng trăm những ưu ái của tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định đến Nam Du để tham quan và nghỉ dưỡng, nhưng vẫn muốn để lại kỷ niệm với chỗ mà mình chọn trú chân, hãy cùng chúng tôi điểm qua top homestay Nam Du view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like nhé!

Top homestay Quảng Ngãi view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like

Quảng Ngãi không chỉ nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng mà còn là những danh lam thắng cảnh, những bãi biển với bờ cát trắng trải dài khiến du khách say mê. chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những homestay cực "chất" để trải nghiệm của bạn tại dải đất miền Trung này thêm phần thú vị nhé!