Chủ đề 'bia'

Stt ăn nhậu hài hước, thơ về ăn nhậu hay nhất

Những stt ăn nhậu hài hước, thơ về ăn nhậu hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn những màu sắc khác nhau cùng những tràng cười đầy sảng khoái xoay quanh chủ đề mà khá nhiều người yêu thích này. Hãy cùng theo dõi để nắm được những stt, những bài thơ hay và ấn tượng về ăn nhậu bạn nhé.

Bia Tiger bao nhiêu độ? Giá bao nhiêu 1 thùng? Các loại bia Tiger

Bia Tiger là một trong những dòng bia được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về loại bia này, ví dụ như bia Tiger bao nhiêu độ, giá bao nhiêu 1 thùng và các loại bia Tiger hiện có trên thị trường bạn nhé.

10+ Cách làm móng tay nhanh dài và cứng cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên

Trên thực tế có không ít người gặp phải tình trạng móng ngắn cụt ngủn, móng yếu, dễ gãy. Chính vì thế cách làm móng tay nhanh dài và cứng cáp như thế nào luôn được nhiều chị em rất quan tâm. Trong bài viết này mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 10 cách làm móng tay nhanh dài và cứng cấp tốc bằng nguyên liệu tự nhiên nhé.

Bia tươi là gì? Bia tươi khác gì bia hơi, bia lon, bia chai?

Bia tươi, bia hơi, bia lon, bia chai đều là thức uống quen thuộc của người dân Việt Nam. Tuy nhiên không phải ai cũng biết bia tươi là gì và sự khác nhau giữa các loại bia này. Nếu bạn muốn hiểu rõ về các loại bia này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Tên và giá các loại bia ngon nhất hiện nay

Bia (beer) là loại đồ uống nổi tiếng ở Việt Nam và được nhiều người yêu thích. Trên thị trường hiện nay, các loại bia cũng rất đa dạng cả về giá cả và hương vị. Dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn tên và giá các loại bia ngon nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

15 Cách làm cá diêu hồng hấp ngon ngọt, không tanh

Cá diêu hồng có thể làm nên rất nhiều món ăn đa dạng và hấp dẫn như nướng, kho, chiên, và đặc biệt là hấp. Sở dĩ nhiều người lựa chọn chế biến cá diêu hồng thành các món hấp là bởi cách làm này vừa đơn giản lại vừa giữ trọn được vị ngọt tự nhiên của cá. Dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn 15 cách làm cá diêu hồng hấp ngon ngọt, không tanh. Mời bạn cùng tham khảo để làm phong phú hơn thực đơn cho gia đình mình nhé.

Cách làm tháp bánh, tháp bia ngày Tết rước tài lộc vào nhà

Thay vì bày biện những ly bia, nước ngọt hay bánh kẹo lên bàn thờ một cách đơn giản, bạn có thể biến tấu thành những chiếc tháp vô cùng đẹp mắt để chưng vào dịp Tết. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm tháp bánh tài lộc, cách làm tháp bia ngày Tết cực kỳ đơn giản mà lại rất bắt mắt nhé.