Chủ đề 'bia'

Nước điện giải ion kiềm có hỗ trợ giải độc rượu bia không?

Nhiều người truyền tai nhau rằng, nước tạo ra từ máy điện giải ion kiềm có khả năng hỗ trợ giải độc rượu bia rất tốt. Vậy thực hư câu chuyện này như thế nào, liệu nước điện giải ion kiềm có hỗ trợ giải độc rượu bia hay không? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay nhé!

Tổng hợp bảng mã vùng điện thoại quốc tế các nước trên thế giới

Mã vùng quốc tế là một dãy số quan trọng giúp điều hướng các cuộc gọi quốc tế đến đúng người nhận. Nếu bạn muốn liên lạc với người thân, bạn bè ở nước ngoài qua điện thoại thì chắc chắn không thể không biết mã vùng quốc tế nơi người đó đang sinh sống. Bảng mã vùng điện thoại quốc tế dưới đây sẽ giúp bạn có thể kết nối với họ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Cách làm lồng đèn Trung Thu bằng lon bia đẹp, đơn giản, sáng tạo

Lồng đèn Trung Thu là một món quà không thể nào thiếu với các bạn nhỏ mỗi độ rằm tháng Tám về. Được rước đèn chạy tung tăng khắp xóm thật vui phải không? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo cách làm lồng đèn Trung Thu bằng lon bia đẹp, đơn giản, sáng tạo để tạo nên một món quà đầy bất ngờ và thú vị cho các bạn nhỏ vào dịp Trung Thu sắp tới nhé.

Lịch bóng đá Việt Nam World Cup 2021 hôm nay lúc mấy giờ, với ai?

Lần đầu tiên trong lịch sử, các cầu thủ của chúng ta lọt vào tới vòng loại thứ 3 World Cup. Chính vì thế, rất đông người hâm mộ rất háo hức để đón xem các trận đấu của đội nhà trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 này. Dưới đây là chi tiết lịch bóng đá Việt Nam World Cup 2021 hôm nay lúc mấy giờ, với ai? Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên

Đan Nguyên là nam ca sĩ hải ngoại được rất nhiều khán giả yêu thích. Đan Nguyên có chất giọng ấm áp và tình cảm giúp anh sở hữu hàng loạt các bài hát trữ tình làm tan chảy biết bao trái tim của khán giả yêu nhạc Bolero. Cùng thưởng thức top 15 bài hát hay nhất của nam ca sĩ hải ngoại Đan Nguyên trong bài viết này nhé!

Tất cả lá cờ các nước trên thế giới, bộ quốc kỳ của các nước đầy đủ

Lá cờ, quốc kỳ là một biểu tượng thiêng liêng tượng trưng cho một đất nước và chúng đều được gắn liền với những câu chuyện về lịch sử, thiên nhiên, địa lý, con người của quốc gia đó. Nếu bạn vẫn chưa thuộc hết quốc kỳ các nước, cờ các nước trên thế giới như thế nào thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cá vược, cá chẽm làm món gì ngon? Tổng hợp các món ngon từ cá chẽm dễ nấu nhất

Cá chẽm (cá vược) là một loại cá nổi tiếng dai ngọt, thơm ngon, bổ dưỡng. Loại cá này cũng chứa rất nhiều vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe, đồng thời có thể chế biến nên nhiều món ăn hấp dẫn. Vậy cá vược, cá chẽm làm món gì ngon? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021

Bóng đá luôn là một trong những môn thể thao cực kỳ thu hút, dành được nhiều sự quan tâm của người yêu thể thao tại sân chơi Thế vận hội. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn lịch thi đấu, kết quả bóng đá nam, bóng đá nữ Olympic 2020/2021 chi tiết nhất. Mời bạn tham khảo nhé.

Lịch thi đấu, bảng xếp hạng Copa America 2021 cập nhật mới nhất

Bên cạnh EURO 2021 thì lịch thi đấu và bảng xếp hạng Copa America 2021 cũng đang được rất nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới quan tâm. Hay cùng chúng tôi theo dõi và cập nhật thường xuyên kết quả các trận bóng hấp dẫn tại Cúp bóng đá Nam Mỹ 2021 qua bài viết dưới đây nhé! 

Lịch thi đấu Copa America 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất

Bên cạnh EURO 2021, bữa tiệc bóng đá mùa hè năm nay sẽ càng thêm sôi động bởi Copa America 2021 sắp khai mạc. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cập nhật tới bạn lịch thi đấu Copa America 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất để bạn thuận tiện theo dõi.

Tổng hợp 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em

Cha mẹ ai cũng yêu thương, luôn cố gắng đem những điều tốt đẹp cho con, nhưng sẽ có một số thói quen của cha mẹ sẽ dạy hư các bé. Nếu chúng ta duy trì hành vi xấu trong thời gian dài là điều không tốt. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 10 thói của cha mẹ có thể làm hư trẻ em nhé!

Lời chúc mừng ngày Quốc tế LGBT 17/5 hay, ý nghĩa nhất

Ngày 17 tháng 5 hằng năm là một ngày có ý nghĩa quan trọng đối với cộng đồng LGBT. Vào ngày này, bạn có thể gửi đến những người bạn, người thân thuộc cộng đồng LGBT của mình lời chúc mừng thân thương nhất để cổ vũ, động viên và thể hiện tình cảm yêu quý của mình nhé. Dưới đây là một số gợi ý lời chúc ngày 17/5 hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.

Cộng đồng LGBT và những điều có thể bạn chưa biết

Thuật ngữ LGBT là một thuật ngữ viết tắt của cộng đồng những người đồng tính. Giới trẻ chắc hẳn sẽ chẳng còn xa lạ gì với chủ đề này nữa, nhưng không phải ai cũng nhận thức được đầy đủ ý nghĩa của nó. Vậy, LGBT là gì? hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những nội dung dưới đây nhé!

Văn Miếu Quốc Tử Giám ở đâu? Giờ mở cửa và giá vé vào tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám

Văn Miếu Quốc Tử Giám không chỉ là di tích lịch sử văn hóa, là quần thể trường đại học đầu tiên của nước ta mà còn là nơi được nhiều bạn học sinh, sinh viên... tới để cầu may mắn trong thi cử. Vậy Văn Miếu Quốc Tử Giám ở đâu? Giờ mở cửa và giá vé vào tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ

Bia, sữa đặc – 2 loại thực phẩm nghe có vẻ “không mấy liên quan” nhưng khi được kết hợp với nhau lại có thể tạo ra thức uống vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Vậy uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ như thế nào? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn chia sẻ đến các bạn trong bài viết này.

Tên gọi khác của Dinh Độc Lập là gì? Dinh Độc Lập ở đâu?

Dinh Độc Lập là một di tích gắn liền với nhiều sự kiện lịch sử của dân tộc Việt Nam chúng ta. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu Dinh Độc Lập ở đâu, tên gọi khác của Dinh Độc Lập là gì cũng như những hình ảnh đẹp về Dinh Độc Lập. Đừng bỏ lỡ nhé!