Chủ đề 'bảo mật'

Giao diện Realme UI 2.0 là gì?

Giao diện Realme UI 2.0 đã được ra mắt trên Android 11 dành cho điện thoại Realme vào cuối tháng 9/2020, với những tính năng tiện dụng và thông minh, cải tiến hơn so với phiên bản trước đó là Realme UI 1.0. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem giao diện này có gì nổi bật nhé!

Công nghệ thông tin (IT) là ngành gì? Học CNTT ra trường làm nghề gì?

Công nghệ thông tin - IT là một trong những ngành học năng động của giới trẻ và có nhiều cơ hội việc làm trong thời buổi công nghệ hiện nay. Vậy công nghệ thông tin là ngành gì và khi học Công nghệ thông tin (CNTT) ra trường có thể làm những nghề nào? Cùng tìm hiểu để có cái nhìn rõ hơn về ngành học này nhé!

Tính năng không gian thứ hai là gì? Nó có gì đặc biệt?

Bạn lo sợ bị lộ thông tin dữ liệu riêng tư của mình khi cho một ai đó mượn smartphone? Bạn muốn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng giống nhau trên 1 chiếc điện thoại? Có lẽ tính năng “Không gian thứ hai” sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu tính năng này có gì đặc biệt ngay bây giờ nhé!

Hướng dẫn cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây

Sony là một trong những thương hiệu tivi thu hút được nhiều người sử dụng nhất thế giới, trong đó dòng BRAVIA là mẫu TV công nghệ LED cao cấp nhất của hãng. chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn về một số cách kết nối tivi Sony BRAVIA với mạng có dây và không dây ngay sau đây nhé!

Ý nghĩa tên gọi của các dòng laptop ASUS & dòng nào sẽ phù hợp với bạn

Nói về thương hiệu laptop thì Asus là một trong những thương hiệu nổi tiếng, được nhiều khách hàng tin dùng bởi sản phẩm chất lượng, hội tụ công nghệ hiện đại của thế giới. Tham khảo bài viết sau để hiểu được ý nghĩa tên gọi của các dòng laptop ASUS, dòng nào sẽ phù hợp với bạn.

5 Xu hướng nhà thông minh Smart home trong năm 2021

Với việc phát triển không ngừng của IoT và các công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, xu hướng nhà thông minh Smart home đang ngày càng trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam. Cùng chúng tôi điểm qua 5 xu hướng nhà thông minh trong năm 2021 nhé!

6 trường hợp bắt buộc phải đổi sang thẻ CCCD gắn chip theo quy định

Đổi sang thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip trước ngày 1/7/2021 đang là một vấn đề được nhiều người quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều phải đổi sang thẻ CCCD mới. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 6 trường hợp bắt buộc phải đổi, cùng theo dõi nhé!

5 mẹo hay tăng cường bảo mật người dùng MacBook Air M1 nên biết

Hệ điều hành macOS được biết đến với khả năng bảo mật cao từ trước đến giờ. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số lỗ hổng có thể để hacker xâm nhập. Vậy khi dùng MacBook bạn đã biết cách bảo vệ quyền riêng tư để tránh bị đánh cắp dữ liệu cá nhân chưa? Cùng tham khảo bên dưới để hiểu rõ hơn nhé.

Tổng hợp 5 mẹo giúp bảo mật thiết bị Alexa hiệu quả, an toàn hơn

Thiết bị thông minh Alexa ngày càng được sử dụng phổ biến trong nhiều gia đình hiện đại. Tuy nhiên nếu không biết sử dụng đúng cách, thiết bị này hoàn toàn trở thành miếng mồi ngon cho tin tặc. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra với bạn 5 mẹo giúp bảo mật thiết bị Alexa hiệu quả, an toàn hơn.

7 bước giành lại tài khoản Facebook từ tay hacker trong vòng 1 nốt nhạc

Không ít người gặp phải tình trạng Facebook bị hack từ những người có ý đồ xấu nhưng không biết phải xử lý như thế nào? Vậy hãy thử áp dụng 7 bước giành lại tài khoản Facebook từ tay hacker trong vòng 1 nốt nhạc trên điện thoại hoặc máy tính mà chúng tôi sẽ hướng dẫn ngay dưới đây!

Những dấu hiệu nhận biết điện thoại bị theo dõi, bị hack và cách xử lí

Smartphone không những là thiết bị dùng để giải trí, phục vụ cho công việc mà còn lưu trữ thông tin cá nhân của mỗi người. Vậy khi điện thoại bị theo dõi thì phải xử lý như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những dấu hiệu nhận biết điện thoại bị theo dõi, bị hack và cách xử lí bạn phải biết ngay và luôn.