Chủ đề 'bảo mật'

[Tổng hợp] Phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không mất công down về máy

PDF là một trong những định dạng tập tin được sử dụng phổ biến nhất hiện nay nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như tính bảo mật tốt, có khả năng hiển thị giống nhau trên các thiết bị khác nhau, dễ di chuyển, chia sẻ… Với 1 file PDF quá lớn, có quá nhiều trang, người ta thường có nhu cầu “cắt nhỏ” để việc sử dụng, chỉnh sửa… dễ dàng hơn. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn 5+ phần mềm cắt file PDF online hoàn toàn miễn phí, không cần tải về máy. Hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho bạn.

Két sắt là gì? Cấu tạo két sắt? Có bao nhiêu loại?

Két sắt được sử dụng nhằm mục đích bảo vệ tài sản, giấy tờ quan trọng,... Vậy bạn đã biết két sắt là gì chưa? Cấu tạo của két sắt như thế nào? Hay hiện nay có bao nhiêu loại két sắt? Cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu tất tần tật những điều cần biết về két sắt nhé.

Phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất cho máy tính, laptop

Trong bài viết này, META sẽ giới thiệu đến bạn những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2020 dành cho máy tính, laptop. Đây đều là những phần mềm diệt virus được nhiều chuyên trang công nghệ đánh giá cao và được khuyên dùng để đề phòng một số rủi ro trong quá trình sử dụng máy tính hằng ngày.

Bluetooth là gì? Công nghệ bluetooth dùng để làm gì?

Trong thời đại công nghệ hiện nay, những thiết bị tích hợp bluetooth như điện thoại, máy tính, tai nghe, loa nghe nhạc... đã quá quen thuộc với chúng ta. Tuy nhiên, công nghệ bluetooth là gì, có tác dụng thế nào và hoạt động ra sao thì không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về công nghệ này nhé! 

Camera IR trên laptop là gì?

Mở khóa gương mặt trên laptop đã không còn là tính năng quá xa lạ đối với người dùng, để có thể sử dụng được tính năng này thì laptop của bạn yêu cầu phải có camera IR. Vậy camera IR trên laptop là gì và tác dụng thực tế của nó như thế nào? Cùng tham khảo nhé!

Tải ngay CyOS - Hệ điều hành thông minh, bảo mật do Viettel phát triển

Cyos là hệ điều hành do tập đoàn Viettel phát triển, được coi là một trong những hệ điều hành "Made in Vietnam" được nhiều người mong đợi, do người Việt phát triển để phục vụ người Việt. Cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng cũng như cách cài đặt và sử dụng hệ điều hành này trong bài viết sau!

Đánh giá bản dùng thử Android 11 vừa được ra mắt: Có gì nâng cấp?

Phiên bản dùng thử dành cho nhà phát triển của Android 11 đã có sẵn cho các điện thoại Pixel nhằm mang đến cho người dùng cái nhìn về hệ điều hành này. Sau đây là những đánh giá chi tiết về phiên bản Android 11 để xem phiên bản cập nhật này có tính năng gì mới và thay đổi những gì?

Khám phá giao diện người dùng Huawei - EMUI 10

Có nền tảng là Android 10, nhưng EMUI 10 lại có một số hạn chế khi thiếu đi dịch vụ của Google. Cùng xem Huawei đã trang bị cho EMUI 10 những gì để bù đắp lại nhược điểm này nhé!

Nên khóa điện thoại bằng mã PIN hay dùng cảm biến vân tay?

Để bảo mật điện thoại, bạn có nhiều sự lựa chọn như dùng mã PIN, cảm biến vân tay, thậm chí bằng cách nhận diện khuôn mặt và quét mống mắt. Cùng tìm hiểu xem khóa điện thoại bằng mã PIN hay dùng cảm biến vân tay mới thực sự an toàn?