Chủ đề 'Bảo hành'

Máy xay sinh tố Midea có tốt không? Có nên mua không?

Máy xay sinh tố Midea là thương hiệu uy tín của Trung Quốc với thiết kế trẻ trung, hiện đại, hoạt động mạnh mẽ và đi kèm nhiều tính năng thông minh, an toàn. Để tìm hiểu chi tiết máy xay sinh tố Midea có tốt không, bạn tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Máy ép chậm Elmich có tốt không? Có nên mua không?

Máy ép chậm Elmich là thương hiệu nổi tiếng của Cộng hòa Séc với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, bảo toàn dưỡng chất và an toàn sức khỏe. Để trả lời câu hỏi máy ép chậm Elmich có tốt không, bạn theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không? Có nên dùng không?

Ấm siêu tốc là thiết bị gia dụng thiết yếu trong gia đình, giúp đun sôi nước nhanh chóng. Trong đó, ấm đun Panasonic nổi tiếng với thiết kế trang nhã cùng nhiều tiện ích an toàn, tiện lợi. Cùng khám phá ấm đun nước siêu tốc Panasonic có tốt không và nên dùng không ngay nhé!

Quạt Mr.Vu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua hay không?

Quạt Mr.Vu gây ấn tượng trên thị trường quạt Việt Nam bởi sự đa dạng trong phong cách thiết kế đi từ hiện đại đến cổ điển cùng những sáng tạo trên quạt góp phần tô điểm cho không gian sống thêm độc đáo. Hãy khám phá quạt Mr.Vu của nước nào, có tốt và nên mua hay không qua bài viết này nhé!

Ấm siêu tốc Sharp có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Sharp là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại vì nó mang lại nhiều tiện ích cũng như hỗ trợ bạn đun sôi nước nhanh chóng. Hãy cùng  theo dõi bài viết dưới đây để biết ấm siêu tốc Sharp có tốt không, có nên mua hay không nhé!

Ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không? Có nên mua hay không?

Ấm siêu tốc Xiaomi là thiết bị gia dụng không thể thiếu của mỗi gia đình hiện đại, hỗ trợ bạn đun nước sôi nhanh chóng và an toàn. Để biết ấm siêu tốc Xiaomi có tốt không, có nên mua hay không thì hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022

Máy giặt sấy Panasonic dòng FC mới 2022 không chỉ mang thiết kế sang đẹp mà còn tích hợp nhiều công nghệ nổi bật mang đến hiệu quả sử dụng và tiết kiệm nước tối ưu. Cùng có cái nhìn tổng quát về chiếc máy giặt này nhé.

Tưng bừng khai trương Bạch Long Samsung Premium Store (SPS) đầu tiên tại quận 5

Nhằm tạo điều kiện cho quý khách hàng có một trải nghiệm mua sắm cao cấp và chuyên nghiệp nhất, Bạch Long Mobile tưng bừng khai trương cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi hệ thống Bạch Long Samsung Premium Store (SPS) hoàn toàn mới tại địa chỉ 134 Trần Phú, phường 4, quận 5 đi kèm loạt sự kiện hoành tráng, chưa từng có dành riêng cho SamFans.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Nên mua điện thoại iPhone nào tốt nhất năm 2022?

Những chiếc iPhone đã trở nên quá quen thuộc và gần như là sự lựa chọn hàng đầu mỗi khi người dùng có nhu cầu sắm điện thoại. Sau đây, xin gửi đến bạn bài viết gợi ý những mẫu iPhone nên mua 2022, hy vọng sẽ giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất nhé!

iPhone đã active là gì? Có nên mua iPhone đã active?

Nhiều khách hàng khi có nhu cầu tìm mua iPhone, chắc hẳn đã nghe nói nhiều đến khái niệm iPhone active. Vậy dòng điện thoại này có tốt không và có nên mua iPhone đã active? Cùng theo dõi bài viết sau để có được sự lựa chọn tốt nhất nhé.

Ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Ấm siêu tốc Sunhouse là ấm siêu tốc thuộc thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng nhờ thiết kế bắt mắt, dung tích đa dạng và nhiều tiện ích thông minh. Mời bạn cùng tìm hiểu ấm siêu tốc Sunhouse có tốt không? Có nên mua không nhé!

Cách phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả chi tiết nhất

Đồng hồ Casio Edifice được nhiều người yêu thích đồng hồ lựa chọn, nhưng với công nghệ làm giả tinh vi thì không ít người dùng đã bị nhầm lẫn hàng đểu. Vậy làm sao để phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic

Panasonic không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, giúp cho người dùng nhanh chóng tiếp cận thông tin và hỗ trợ kỹ thuật sớm nhất có thể. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử trên máy lạnh Panasonic ra sao nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất mà bạn nên biết

Bếp gas dương với mẫu mã đa dạng, giá thành rẻ nhưng chất lượng cao, giúp người dùng rút ngắn thời gian nấu ăn nên ngày càng được sử dụng phổ biến. Mời bạn cùng xem qua bài viết sau sẽ chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bếp gas dương tốt nhất nhé!