Chủ đề 'Bảo hành'

Điểm danh 5 bếp từ dưới 700.000 đáng mua nhất

5 mẫu bếp từ giá rẻ dưới đây đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng như Sunhouse, Midea hay Supor nên rất bền, vận hành ổn định, có nhiều chức năng giúp nấu nướng vô cùng thuận tiện. 

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Cách hàn khung sắt, hàn cửa sắt chuẩn nhất

Làm sao để hàn khung sắt, cửa sắt không bị co rút, cong vênh? Đây là vấn đề mà người thợ hàn mới vào nghề hay mắc phải. Cùng xem hướng dẫn sau đây giúp người thợ hàn hàn khung sắt, cửa sắt cực đẹp, chuẩn kỹ thuật chỉ trong 6 bước nhé!

Bí quyết chọn máy massage chân hồng ngoại mà bạn không nên bỏ lỡ

Với những người phụ nữ thường xuyên phải đi giày cao gót, người già ít vận động hoặc người thường xuyên bị đau mỏi chân thì một chiếc máy massage chân hồng ngoại chính là vị cứu tinh. Vậy các bạn đã chọn được cho mình và gia đình loại máy massage chân phù hợp chưa? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết mình cần lưu ý những gì và nên chọn loại máy massage nào bạn nhé.

Top 5+ máy sưởi dầu có chức năng điều chỉnh nhiệt độ

Khi mua máy sưởi dầu bạn nên chọn máy có chức năng hẹn giờ, giá phơi, quạt gió và đặc biệt là máy sưởi dầu có chức năng chỉnh nhiệt độ. Khi điều chỉnh được nhiệt độ bạn có thể duy trì mức nhiệt đó suốt đêm giúp bạn có thể sử dụng máy sưởi dầu cả đêm được. 

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất

Hướng dẫn sử dụng áo choàng sưởi ấm Beurer HD50

Hiện nay có rất nhiều thiết bị sưởi ấm trên thị trường. 1 sản phẩm hoàn toàn mới và vô cùng tiện lợi đó là áo choàng sưởi ấm, hoạt động bằng việc tích điện. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng đúng cách chiếc áo này nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt

Tủ lạnh chạy liên tục không ngắt sẽ gây tốn điện và làm giảm độ bền có thể do nguyên nhân nhiệt độ tủ lạnh không ổn định, rơle nhiệt bị hỏng hoặc do thiếu gas hoặc thừa gas. Các bạn có thể xem chi tiết cách khắc phục lỗi tủ lạnh chạy liên tục không ngắt ở phía dưới nhé. 

Kinh nghiệm chọn đệm ghế massage trên ô tô tốt nhất

Lựa chọn loại nệm nào để mát xa cho người lái xe trên ghế lái ô tô, xe hơi sẽ có hiệu quả giảm đau nhức, căng thẳng tốt nhất? Cùng tham khảo ngay những kinh nghiệm mua đệm ghế massage cho ô tô trong bài viết dưới đây của META.vn để chọn được cho mình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé!

Nên sử dụng máy đọc mã vạch 1D hay 2D?

Máy đọc mã vạch là thiết bị giúp bạn đọc được những ký tự đã được mã hóa trên tem mác. Vậy lựa chọn máy đọc mã vạch 1D hay 2D sử dụng hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu và lựa chọn qua bài viết sau đây.

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Máy khoan pin Oshima mẫu nào tốt nhất?

Bạn đang có ý định đặt mua một chiếc máy khoan pin Oshima nhưng không biết mẫu nào tốt nhất. Vậy thì không nên bỏ qua top 5 máy khoan pin Oshima mà META chia sẻ ở dưới đây nhé. 

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng lò nướng

Khi sử dụng lò nướng mọi người thường hay mắc phải những sai lầm như: không làm nóng lò nướng trước, không chọn đúng chế độ nướng, không vệ sinh lò nướng luôn... Hãy đọc bài viết sau để biết sử dụng lò nướng đúng cách nhé. 

Công thức làm chả gà lá lốt thơm ngon nức mũi

Nếu đã quá nhàm chán với gà luộc, gà rang, gà kho... thì bạn nên tham khảo ngay công thức làm chả gà lá lốt dưới đây của META nhé! Chắc chắn đây sẽ là một gợi ý vô cùng thú vị giúp thực đơn hàng ngày của bạ thêm phong phú.

Top 4 máy lọc nước RO tốt nhất cho mọi nguồn nước

Máy lọc nước RO có thể lọc được nhiều nguồn nước khác nhau nên có thể dùng cho thành thị và nông thôn. Tuy nhiên chọn mẫu máy lọc nước RO nào cho tốt lại là điều mà người dùng rất trăn trở. Vậy hãy tham khảo ngay 4 mẫu máy lọc nước RO tốt nhất dưới đây để tìm mua được sản phẩm chất lượng nhé. 

Máy khoan bê tông Total loại nào tốt nhất?

Máy khoan búa xoay Total TH308266, máy khoan búa xoay Total TH115326, máy khoan búa xoay Total TH110286, máy khoan búa xoay Total TH306226 là 4 mẫu máy khoan bê tông Total tốt nhất nên lựa chọn. 

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Nên mua máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic?

Máy giặt Electrolux hay máy giặt Panasonic? Đây đều là 2 thương lớn và nổi tiếng về dòng máy giặ, nếu bạn đang phân vân giữa 2 thương hiệu này hãy đọc ngay bài viết này, chúng tôi sẽ đánh giá 1 cách đúng đắn nhất cho bạn tham khảo.

Máy lọc nước RO thường sử dụng các loại van, bơm gì?

Máy lọc nước RO sử dụng bơm 2 chiều, van từ là dòng sản phẩm máy lọc nước tốt nhất thị trường, đáng để lựa chọn cho gia đình. Nếu bạn đang có ý định mua máy lọc nước RO thì hãy xem thêm các loại van, bơm sử dụng trên máy lọc nước RO để hiểu thêm về công dụng của chúng nhé. 

Thương hiệu Philips của nước nào? Có tốt không?

Philips là một trong những hãng gia dụng được người tiêu dùng Việt tin tưởng và cũng không ít người thắc mắc Philips là thương hiệu của nước nào và các sản phẩm của nó có tốt không? Hãy xem qua bài viết sau để hiểu rõ hơn nhé!