Chủ đề 'Bảo hành'

3 công nghệ nổi bật trên tủ đông Sanaky có thể bạn chưa biết

Tủ đông Sanaky được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon, bên cạnh đó còn giúp gia đình tiết kiệm được nhiều chi phí nên đã tạo được sự tin tưởng trong lòng người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật trên tủ đông Sanaky hiện nay bạn nên biết nhé!

Bếp nướng điện Kangaroo có tốt không? Có nên mua không?

Bếp nướng điện Kangaroo sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, chất liệu bền bỉ và an toàn với sức khỏe nên được nhiều người dùng lựa chọn. Để tìm hiểu chi tiết bếp nướng điện Kangaroo có tốt không, bạn cùng tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Kinh nghiệm mua thiết bị lọc nước tại vòi phù hợp sử dụng cho gia đình

Nhu cầu về sử dụng nguồn nước sạch cho sinh hoạt ngày càng được nhiều gia đình chú trọng. Vì thế, nhiều loại máy lọc nước và thiết bị lọc nước tại vòi ra đời đã góp phần giải quyết được nhu cầu đó. Cùng khám phá một số thông tin để có thêm kinh nghiệm mua thiết bị lọc nước tại vòi nhé!

Lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không?

Lò chiên không dầu Kangaroo được tích hợp chức năng nấu nướng đa dạng, đơn giản, đem đến sự tiện dụng cao và an toàn với người dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này thì hãy cùng xem qua bài viết lò chiên không dầu Kangaroo có tốt không? Có nên mua hay không nhé!

Bình nước Tupperware của nước nào? Có tốt không?

Bình nước Tupperware là thương hiệu uy tín và chất lượng tốt của Mỹ với thiết kế bắt mắt, tiện dụng mang theo mọi nơi và chất liệu nhựa an toàn cho người dùng. Để tìm hiểu chi tiết về bình nước Tupperware có tốt không, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Cách phân biệt điều hòa Panasonic thật giả, kiểm tra máy chính hãng

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay. Vì vậy, nếu không cẩn trọng, bạn có thể mua phải hàng nhái, hàng giả. Vậy cách nhận biết điều hòa Panasonic như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây củađể có câu trả lời nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy giặt thông minh Toshiba TW-BL

Máy giặt Toshiba là thương hiệu quen thuộc, uy tín đến từ Nhật Bản, các sản phẩm của hãng luôn làm hài lòng người dùng nhờ vào chất lượng và sự cải tiến, dù là phân khúc tầm trung hay cao cấp. Trong bài viết này, xin giới thiệu đến bạn dòng máy giặt lồng ngang thông minh TW-BL. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Có nên mua đồng hồ Orient? 6 Lý do nên mua đồng hồ Orient

Đồng hồ Orient là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn, bởi đây là dòng đồng hồ đeo tay nổi tiếng, thiết kế với nhiều ưu điểm nổi trội. Nếu bạn đang phân vân có nên mua đồng hồ Orient không thì hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn khi mua nhé!

So sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba nên mua hãng nào tốt hơn

Samsung và Toshiba là những thương hiệu tủ lạnh đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Vì vậy nhiều người phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Dưới đây,sẽ so sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng VT và VB có gì hot

Thương hiệu Panasonic hiên nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là VT và VB. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lợi ngay trong bài viết dưới đây.

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng FX1 và FX2 có gì hot?

Thương hiệu Panasonic hiện nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là FX1 và FX2. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

So sánh nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic tốt hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi có nhu cầu.

So sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic nên mua loại nào tốt hơn

Hitachi và Panasonic là 2 thương hiệu tủ lạnh uy tín trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn sản phẩm của thương hiệu nào thì hãy tham khảo ngay phần so sánh tủ lạnh Hitachi và Panasonic dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tổng hợp 5 bước kiểm tra block tủ lạnh có bị hỏng không chi tiết nhất

Block là bộ phận được ví như trái tim của tủ lạnh, mỗi khi chiếc tủ lạnh gặp sự cố không thể hoạt động bình thường, chúng ta nên tiến hành kiểm tra hoạt động của block đầu tiên. Trong bài viết này,sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn 5 bước kiểm tra block tủ lạnh còn tốt hay không nhé!

Laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Laptop Surface là một trong những dòng laptop được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế hiện đại, độc đáo cùng sự tiện lợi mà nó đem lại cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Tổng hợp mã lỗi máy giặt Casper đầy đủ nhất

Máy giặt Casper với thiết kế đẹp mắt, vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, khi dùng máy giặt sẽ không tránh khỏi các trục trặc. Bài viết bên dưới sẽ tổng hợp mã lỗi máy giặt Casper giúp bạn xử lý kịp thời khi gặp phải nhé!