Chủ đề 'Bảo hành'

7 tiêu chí chọn mua điều hòa tốt nhất cho mùa hè này

Mùa hè ngày càng trở nên nóng hơn bao giờ hết, việc bạn cần làm bây giờ là sắm ngay cho gia đình mình một chiếc điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sau đây sẽ giúp bạn đưa ra 7 tiêu chí mua điều hòa tốt nhất dành cho mùa hè này nhé!

Cần lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết?

Lò nướng là một trong những gia dụng thiết yếu trong dịp Tết hỗ trợ nướng bánh, thịt, cá thơm ngon, vàng đều các mặt. Hãy cùng điểm qua các lưu ý gì khi chọn mua lò nướng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

10 lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình

Máy rửa chén là thiết bị gia dụng giúp công việc rửa chén thuận tiện, dễ dàng hơn. Vì vậy, để chuẩn bị thông tin khi mua sản phẩm này bạn hãy xem ngay những lưu ý khi chọn mua máy rửa chén cho gia đình nhé!

Máy rửa chén Hafele của nước nào? Có nên mua không?

Máy rửa chén Hafele có động cơ bền bỉ và cho hiệu suất hoạt động cao, nhờ đó giảm bớt công việc rửa chén bát cho các chị em phụ nữ hiện nay. Vậy máy rửa chén Hafele của nước nào? Cùng ngay trong bài viết này.

Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình vào dịp Tết hỗ trợ nấu, nướng, hâm nóng và rã đông thực phẩm nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Hãy cùng xem qua kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng cho ngày Tết ở bài viết này nhé!

Loa Jamo là của nước nào? Có tốt không?

Loa Jamo có khả năng kết nối được với nhiều thiết bị âm thanh khác, nâng cao sự trải nghiệm nghe cho người dùng. Qua bài viết này, bạn sẽ hiểu hơn về loa Jamo của nước nào cũng như các đặc điểm nổi bật của dòng loa này nhé!

Lỗi tivi Sony không lên hình. Nguyên nhân và cách khắc phục

Tivi Sony không lên hình xảy ra khi tivi đã bị mất nguồn hoặc nguồn tivi không lên khi bạn mở. Vậy nguyên nhân nào khiến tivi Sony không lên hình. Cùng tham khảo bài viết sau đây để có thể tìm rõ hơn nguyên và cách khắc phục lỗi này nhé!

Những lưu ý khi lựa chọn tivi dành cho người mới mua lần đầu

Để mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn cần dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau. Nếu đây là lần đầu tiên bạn mua tivi, thì hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý khi lựa chọn tivi chất lượng tốt nhé!

[THÔNG BÁO] Samsung thay đổi thời gian bảo hành Tivi OLED S95B

xin thông báo đến quý khách hàng về chính sách bảo hành mới khi mua Tivi OLED Samsung dòng S95B, áp dụng từ ngày 01/04/2023. Xem chi tiết ngay để nắm rõ thời gian, quy định chính sách mới nhằm đảm bảo quyền lợi tiêu dùng khi mua sản phẩm nhé!

Máy xông hơi mặt K.SKIN của nước nào? Có nên mua không?

Máy xông hơi mặt K.SKIN được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại, tích hợp công nghệ nano sương mù mịn và nhiều tiện ích thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu máy xông hơi mặt này của nước nào và có nên mua không nhé!

10 tiêu chí chọn mua máy cạo râu phù hợp

Máy cạo râu là thiết bị làm sạch tất cả vùng phần lông cứng mọc ở trên môi hoặc dưới cằm, đây là thiết bị được ưa chuộng của nam giới. Hãy cùng điểm qua 10 tiêu chí mua máy cạo râu tốt nhất nhé!

Lò nướng Sanaky có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Sanaky được nhiều gia đình Việt tin dùng bởi thiết kế tinh tế, dung tích lớn và công suất mạnh mẽ, chất liệu đạt chuẩn, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Sanaky có tốt không và có nên mua không nhé!

6 tiêu chí chọn mua máy tẩy tế bào chết bạn nên biết

Máy tẩy tế bào chết là thiết bị làm đẹp hỗ trợ chị em loại bỏ lớp tế bào chết trên cơ thể dễ dàng, trả lại làn da mịn màng và sạch sẽ. Hãy cùng điểm qua 6 tiêu chí chọn mua máy tẩy tế bào chết ở bài viết này nhé!

Máy sấy tóc Xiaomi có tốt không? Có nên mua không?

Máy sấy tóc Xiaomi sở hữu độ bền cao, được trang bị nhiều tính năng sấy như sấy ion mượt tóc, sấy mát,... cùng nhiều tiện ích khác. Xem ngay bài viết của để tìm hiểu máy sấy tóc Xiaomi có tốt không nhé!

Lò nướng Sunhouse của nước nào? Có tốt không?

Lò nướng Sunhouse là một trong những thương hiệu lò nướng uy tín được nhiều gia đình tin dùng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Sunhouse của nước nào và có tốt không ở bài viết này nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy massage nâng cơ mặt bạn nên biết

Máy massage nâng cơ mặt được rất nhiều chị em tin dùng bởi nhiều tính năng hiện đại giúp chăm sóc da, chống lão hóa và trẻ hóa làn da. Cùng tìm hiểu 7 tiêu chí chọn mua máy massage nâng cơ mặt để tìm được sản phẩm phù hợp nhé!